Day: May 13, 2023

GARMIN ส่งคอมพิวเตอร์จักรยานระบบ GPS รุ่นใหม่เพื่อนคู่ใจนักปั่น

  การ์มิน เปิดตัว EDGE 540 และ EDGE 840 ซีรีย์ คอมพิวเตอร์จักรยานระบบ GPS รุ่นใหม่ล่าสุด อัดแน่นด้วยฟีเจอร์วัดประสิทธิภาพการปั่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โปรแกรมฝึกซ้อมที่ปรับเปลี่ยนได้ตามเป้าหมาย (Targeted Adaptive Coaching)   ความสามารถในการปั่นและความต้องการของเส้นทาง (Cycling Ability and Course Demands)

ATH-TWX9 หูฟังไร้สายที่ตัดเสียงรบกวนแบบดิจิทัลไฮบริด

  บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศไทย และเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องเสียงภายใต้แบรนด์ Audio-Technica แบรนด์หูฟังชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวหูฟังไร้สาย Truly Wireless Earbuds รุ่นใหม่ล่าสุด ATH-TWX9   ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเสียงเพลงควบคู่ไปกับการทำงาน ช่วยให้คุณใช้งานได้อย่างไม่มีสะดุดด้วยเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแบบดิจิทัลไฮบริดช่วยตัดเสียงรบกวนภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ มาพร้อมระบบ Hear-through ที่ช่วยให้คุณได้ยินเสียงรอบตัว โดยไม่ต้องถอดหูฟังให้เสียเวลา  

ZOWIE เปิดตัว EC-CW Series เมาส์เกมมิ่งไร้สายรุ่นแรก

  ZOWIE เปิดตัวเมาส์ไร้สายรุ่นแรกในซีรีส์ EC-CW ซึ่งพัฒนาด้วยการวิจัยและพัฒนาด้านวิทยาศาสตร์การกีฬาที่ล้ำสมัยเพื่อตอบสนองความต้องการของนักเล่นเกมทั่วไปและนักกีฬาอีสปอร์ต   การสร้างสรรค์เมาส์ใน EC-CW series มีพื้นฐานมาจากการวิจัยทางวิทยาศาสตร์การกีฬาเชิงลึกที่นำไปสู่การพัฒนาวิธีการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ ทำให้ BenQ ZOWIE สามารถตอบโจทย์และมีมุมมองการออกแบบครบถ้วนแบบ 360 องศา   เจฟฟรี่ เหลียง ประธานบริหาร เบ็นคิว เอเชีย แปซิฟิก กล่าวว่า จากการทำการสัมภาษณ์เชิงคุณภาพที่ครอบคลุมและทดสอบความสามารถในการใช้งานเมาส์ต้นแบบของเรา

ซัมซุงชวนเปลี่ยนเครื่องเก่าเป็น Galaxy S23 Ultra รับส่วนลด 7,000

  โอกาสทองสำหรับสาวก S Pen มาถึงแล้ว! แน่นอนว่ากระแสของ Galaxy S23 Ultra เป็นอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนที่มาแรงกระแสไม่มีตกตั้งแต่เปิดตัว ที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพของ S Pen ที่ต้องร้องว้าว อีกทั้งยังเป็นปากกาที่มาพร้อมฟีเจอร์เด็ดอีกมากมาย   ถือว่าเป็นปากกาที่เต็มไปด้วยประโยชน์ในการใช้งานในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน เล่นเกม รวมไปถึงแต่งรูปให้สวยสะบัดก็สามารถทำได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์แบบ และตอนนี้ซัมซุงได้มีการจัดโปรโมชันสุดพี๊คคค! กับดีลสำหรับคนรัก S Pen  

ทรู-ดีแทคพร้อมดูแลช่วง “พายุไซโคลนโมคา” ถล่ม

  ทรู คอร์ปอเรชั่น พร้อมปฏิบัติการดูแลการสื่อสารทั้งอินเทอร์เน็ตบนมือถือและอินเทอร์เน็ตบ้าน รวมทั้งทุกบริการเพื่อลูกค้าทั้งทรูและดีแทคทั่วไทย จากกรณีอิทธิพล “พายุไซโคลนโมคา” ตามประกาศกรมอุตุนิยมวิทยาคาดว่าจะส่งผลในช่วงวันที่ 13-15 พ.ค.   และจะมีผลกระทบไทยถึงช่วง 16 พ.ค. เผยพร้อมดูแลทั้งลูกค้าทั้งแบรนด์ทรูและดีแทคทุกสถานการณ์ โดยเฉพาะช่วง 14 พ.ค. ที่ประชาชนเดินทางใช้สิทธิ์เลือกตั้ง เพิ่มการดูแลรองรับการสื่อสารทั่วไทย เผยตามติดสถานการณ์ฝนตกทุกพื้นที่ทั่วไทยตั้งแต่ช่วงก่อน “พายุไซโคลนโมคา” มีผลกระทบและดูแลต่อเนื่อง   กรมอุตุนิยมวิทยาอัปเดตประกาศพายุไซโคลนโมคา

SAS ทุ่มพัฒนาโซลูชันขับเคลื่อนด้วย AI กว่า 1 พันล้านดอลลาร์

  SAS ผู้นำด้านระบบวิเคราะห์ทุ่มทุน 1 พันล้านดอลลาร์ในตลอดช่วงสามปีข้างหน้าเพื่อพัฒนาโซลูชันการวิเคราะห์ขั้นสูงเพิ่มเติม โดยมุ่งเป้าไปที่ความต้องการเฉพาะของแต่ละอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นในภาคการธนาคาร ภาครัฐ การประกันภัย การดูแลสุขภาพ การค้าปลีก การผลิต พลังงาน รวมถึงภาคส่วนอื่น ๆ   SAS ก็พร้อมจัดหาโซลูชันที่ปรับให้เหมาะกับความท้าทายของแต่อุตสาหกรรมซึ่ง SAS ได้ทำมาอย่างต่อเนื่องมายาวนานหลายทศวรรษแล้ว ความมุ่งมั่นในการพัฒนาอุตสาหกรรมนี้ รวมถึงระยะเวลาการส่งมอบบริการของแต่ละโซลูชันจึงเป็นสิ่งสำคัญที่สร้างความแตกต่างให้แก่ SAS   โซลูชันด้านอุตสาหกรรมทุกประเภทจะทำงานบน

ล้วงอินไซต์คนวัย “เดอะแบก” เมื่อ “ครอบครัว” คือเรื่องสุดกังวล

  โพลออนไลน์สำรวจเผยคนวัย “เดอะแบก” กำลังกังวลและแบกเรื่อง “การเป็นเสาหลักของครอบครัว” เอาไว้มากที่สุด รองลงมา “กลัวจะใช้ชีวิตได้ไม่เต็มที่” และ “หนี้สิน” ยอมรับความเครียดจากงานมีผลต่อความสัมพันธ์ส่วนตัว   ขณะเดียวกันเป็นกลุ่มคนที่ใช้แอปสื่อสารและโซเชียลมีเดียมากที่สุดเพื่อรักษาสัมพันธ์กับความสัมพันธ์รอบตัว แนะความยืดหยุ่น การสนับสนุนและการสื่อสารช่วยสร้างสมดุลให้ชีวิตเดอะแบก   หลายคนกำลังได้ยินถึงกลุ่มคนวัย “เดอะ แบก” ซึ่งคือกลุ่มคน Gen Y หรือกลุ่มมิลเลนเนียล ที่มีช่วงอายุระหว่าง 26-40

สรุปมาให้ “นิสสัน อัลเมร่า ใหม่” มีอะไรใหม่

  นิสสัน ประเทศไทย ได้เปิดตัว “นิสสัน อัลเมร่า ใหม่” ในรูปแบบของการแต่งหน้าแต่งตา เพิ่มออปชันขึ้น ด้วยการเพิ่มลุคทันสมัยภายใต้ดีไซน์คอนเซปต์ Next-generation V-motion เปลี่ยนดีไซน์ด้านหน้าทั้งหมดให้โดดเด่นขึ้น ทุกรายละเอียดตั้งแต่กระจังหน้า โลโก้ใหม่ กระโปรงหน้าไปจนถึงเสา A-pillar มีความชัดเจนมากขึ้น   ส่วนภายในตัวรถ ยังมีการเพิ่มความทันสมัยกับการตกแต่งที่แผงคอนโซลหน้ารูปปีกที่สยายออก (gliding wing) และที่แผงประตูด้วยวัสดุสีน้ำเงินเข้ม เพิ่มความเก๋

แคนนอนบุกตลาดพรินเตอร์ด้วยสินค้าใหม่ขยายลูกค้าราชการ

  นาย ฮิโรชิ โยโกตะ ประธานบริษัทและประธานกรรมการบริหาร บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า ตลาดองค์กรธุรกิจเริ่มกลับมาดีขึ้นหลังโควิด เราเพิ่มไลน์อัปของตลาดนี้ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ ส่วนตลาดลูกค้าทั่วไปอาจจะไม่โต แต่แคนนอนจะโตให้ได้เพราะเรามองเห็นโอกาส เราจึงได้พัฒนาสินค้าขึ้นมาใหม่ในกลุ่ม G series เป็นมินิอิงค์ หมึกไม่แพง   เจาะกลุ่มลูกค้าที่พิมพ์ไม่เยอะ ต่างจากลุ่มแทงค์แท้ที่จะพิมพ์มากกว่า และตั้งเป้าหมายการเติบโตของลูกค้ากลุ่มองค์กรไว้ที่ 20%

AIS พร้อมรับมือพายุไซโคลน “โมคา” ดูแลเครือข่ายในพื้นที่เสี่ยงเต็มที่

  จากกรณีที่กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์ว่าจะมีพายุไซโคลนโมคา เคลื่อนขึ้นฝั่งบริเวณประเทศเมียนมาร์ในช่วงระหว่างวันที่ 14 – 15 พฤษภาคม 2566 ส่งผลให้ในช่วงวันที่ 12 – 15 พฤษภาคม 2566 ประเทศไทยจะมีฝนตกต่อเนื่องและฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออก   รวมทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ซึ่งอาจเกิดอันตรายจากฝนตกหนักและฝนที่ตกสะสม อาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลากส่งผลกระทบต่อประชาชนในหลายพื้นที่   เอไอเอส

Scroll to Top