Day: May 10, 2023

Robinhood จับมือกาแฟพันธุ์ไทยแจกเครื่องดื่มฟรีให้กำลังใจคนขับ

  “Robinhood” (โรบินฮู้ด) แอปเพื่อคนตัวเล็ก ควงแขน “กาแฟพันธุ์ไทย” ยกขบวนความสดชื่นดับลมร้อน แจกเครื่องดื่มฟรีให้กับกลุ่มคนขับ “Robinhood Ride” ​ด้วย 5 เมนูยอดนิยม กว่า 5,000 แก้ว ที่ร้านกาแฟพันธุ์ไทยทุกสาขาในกรุงเทพ และปริมณฑล   เพื่อแทนความห่วงใยและเป็นกำลังใจในการขับขี่ทุกเส้นทางให้กับ Robinhood Driver สะท้อนจุดยืนของ Robinhood ที่พร้อมเคียงข้างและเป็นกำลังใจให้กับคนตัวเล็กทุกคนบนแพลตฟอร์มอย่างแท้จริง

realme 11 Pro Series 5G ชูกล้อง SuperZoom 200 ล้านพิกเซล

  เปิดตัวสมาร์ตโฟนซีรีส์ล่าสุด “realme 11 Pro Series 5G” ที่ประเทศจีน นำเสนอ 2 รุ่นคือ realme 11 Pro+ 5G และ realme 11 Pro 5G มาพร้อมดีไซน์ฝาหลังสุดอลังการ   ผลงานการคอลแลบกับนักออกแบบสิ่งทอชั้นนำระดับโลกจาก Gucci Prints

เอไอเอส ผนึกพาร์ทเนอร์ไอทีกว่า 23,000 แห่งช่วยดูแลลูกค้า

  นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า ทุกวันนี้การใช้ชีวิตได้ก้าวสู่ Digital Lifestyle อย่างเต็มรูปแบบ เป้าหมายของ AIS จึงมุ่งมั่นพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง จนปัจจุบันเป็นรายเดียวที่มีโครงข่าย 5G ครอบคลุมแล้วถึง 87% และโครงข่ายไฟเบอร์ บรอดแบนด์ ที่เข้าถึงกว่า 8.8 ล้านครัวเรือน ทั่วไทย  

แฟลชเอ็กซ์เพรสครบ 5 ปี จัดแคมเปญใหญ่ “เติมเต็ม ให้ทุกคนเติบโต”

  แฟลช เอ็กซ์เพรส ครบรอบ 5 ปี จัดโปรโมชั่นตลอดเดือนพฤษภาคม และมิถุนายน ภายใต้แคมเปญ “เติมเต็ม ให้ทุกคนเติบโต” เตรียมแจกของรางวัลสุดพิเศษกว่า 3,000 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 5 แสนบาท พร้อมปล่อย 4 VDO ถ่ายทอดความผูกพันที่แสนพิเศษระหว่างลูกค้า คู่ค้า และพนักงาน   เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ

ทำไม iQOO Z7 Series 5G จึงเป็นสมาร์ตโฟนที่ Born For Gen Z

  ผู้ใช้งานสมาร์ตโฟนสายเกมมิงหลายคนคงจะคุ้นเคยกันดีกับชื่อ iQOO (ไอคู) แบรนด์สมาร์ตโฟนตัวท็อป ที่เริ่มเข้ามาทำการตลาดในประเทศไทยเมื่อปลายปีที่ผ่านมา และส่งโมเดลใหม่ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง   ล่าสุดกับรุ่น iQOO Z7 Series 5G ที่เพิ่งเปิดตัวไปหมาดๆ นำเสนอสองรุ่นใหม่ iQOO Z7 5G และ iQOO Z7x 5G ให้ iQOOer

ทรู คอร์ปอเรชั่น เติบโตต่อเนื่องไตรมาสแรกด้วยรายได้ 38,985 ล้านบาท

  ทรู คอร์ปอเรชั่น เผยเติบโตต่อเนื่องด้วยยอดผู้ใช้บริการจากการยกระดับประสบการณ์เครือข่าย เผยรายได้จากบริการไม่รวมค่าเชื่อมต่อโครงข่าย (IC) จำนวน 38,985 ล้านบาท ลดลง 2.0% (YoY) EBITDA อยู่ที่ 19,452 ล้านบาท ลดลง 8.7% (YoY) อัตรากำไร EBITDA (เมื่อเทียบกับรายได้รวม) อยู่ที่ 37.5% ขาดทุนสุทธิ

มาสด้าจัดมหกรรมการประมูล Mazda CPO Auction Day

  มาสด้าจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อขอบคุณลูกค้าที่เชื่อมั่นและให้การสนับสนุนมาสด้าตลอดมา โดยเฉพาะเสียงตอบรับจากแคมเปญ Mazda Family Day ที่จัดขึ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีลูกค้าเจ้าของรถยนต์มาสด้ากลับมาซื้อซ้ำเป็นจำนวนมาก   ด้วยเหตุนี้ มาสด้าจึงขอมอบความพิเศษที่มากยิ่งขึ้นด้วยการจัดแคมเปญ Mazda Family Day อีกครั้งตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ เพื่อเพิ่มสิทธิเศษให้มากยิ่งขึ้นสำหรับ Mazda Family ทั้งเจ้าของรถยนต์มาสด้าและสมาชิกในครอบครัวที่ต้องการซื้อเพิ่ม   รับข้อเสนอพิเศษเมื่อออกรถใหม่ รับฟรีบัตรน้ำมัน มูลค่า 10,000 บาท

ยูพีเอส นำเสนอนวัตกรรมโซลูชันหนุนโอกาสทางการค้าระหว่างประเทศ

  ยูพีเอส บริษัทผู้ให้บริการด้านขนส่งและโลจิสติกส์ นำเสนอนวัตกรรมโซลูชันเพื่อช่วยสนับสนุนผู้ประกอบการที่ทำธุรกิจออนไลน์ (e-commerce) พร้อมลดอุปสรรคทางการค้าสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMBs) ในไทย   นวัตกรรมด้านบริการ เครื่องมือ และโซลูชันที่หลากหลายของยูพีเอส ช่วยลดความซับซ้อนด้านการขนส่งสินค้าข้ามพรมแดนด้วยการลดความยุ่งยากและลดต้นทุนตลอดทั้งกระบวนการจัดส่ง นับตั้งแต่การส่งและติดตามสินค้า ไปจนถึงการลดความซับซ้อนของพิธีการศุลกากรและการส่งคืนสินค้า   สมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทยคาดการณ์ว่ามูลค่าอีคอมเมิร์ซในประเทศฯ จะเติบโตจาก 8 แสนล้านบาทในปี 2022 เป็น 4 ล้านล้านบาทภายในปี 2025

ไทยคมรายงานผลประกอบการไตรมาส 1/2566

  บริษัท ไทยคม จำกัด (มหาชน) มีผลกำไรสุทธิส่วนที่เป็นของบริษัทใหญ่สำหรับไตรมาส 1/2566 จำนวน 90 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากไตรมาส 4/2565 (QoQ) ซึ่งมีผลขาดทุนที่ (439) ล้านบาท สาเหตุหลักเกิดจากลดลงของผลขาดทุนจากอัตราแลกเปลี่ยนสุทธิ   โดยค่าเงินบาทไทยปรับตัวอ่อนค่าลงเมื่อเทียบกับเงินดอลล่าร์สหรัฐฯ เนื่องจากบริษัทมีสินทรัพย์ที่เป็นเงินสกุลเงินดอลล่าร์สหรัฐฯมากกว่าหนี้สิน ทั้งนี้บริษัทมีผลกำไรสุทธิส่วนที่เป็นของบริษัทใหญ่สำหรับไตรมาส 1/2566 เพิ่มขึ้น 77.0% เมื่อเทียบกับกำไรสุทธิในไตรมาส

Zoho เผยตลาดบนเติบโตสูงขึ้น 65% เตรียมลงทุนในกลุ่มธุรกิจและเทคโนโลยี

  Zoho Corporation บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกประกาศการลงทุนครั้งใหญ่ในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างแรงกระเพื่อมในตลาดบนหลังจากมีอัตราการเติบโตต่อปีแบบทบต้นสามปีถึง 65% ในตลาดระดับกลางและกลุ่มองค์กร ซึ่งตอนนี้ถือเป็นหนึ่งในสามของธุรกิจทั้งหมด   ปัจจุบัน บริษัทมีผู้ใช้งานมากกว่า 90 ล้านคนในธุรกิจทุกขนาดทั่วโลกกว่า 600,000 แห่ง   Sridhar Vembu ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Zoho Corporation กล่าวว่า เราโตมาจากแพลตฟอร์มเพื่อธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง (SMB) ซึ่งช่วยให้สร้างซอฟต์แวร์อันทรงพลังได้อย่างเป็นระบบพร้อมคุณสมบัติการใช้งานในชีวิตประจำวันที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ และด้วยเรามีผลิตภัณฑ์หลากชนิด

Scroll to Top