Day: May 9, 2023

แกร็บมาร์ท เผยยอดสั่งทุเรียนหน้าร้อนโต 70%

  แกร็บมาร์ท แอปพลิเคชันสั่งสินค้าควิกคอมเมิร์ซยอดนิยมอันดับหนึ่งในไทย1 เผยยอดสั่งซื้อทุเรียนผ่านแกร็บมาร์ทในช่วงหน้าร้อนเติบโตขึ้นกว่า 70% โดยเฉพาะในกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยปีนี้มียอดสั่งซื้อเพิ่มขึ้นสูงขึ้นกว่า 40% ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา   โดยหมอนทอง ชะนี และก้านยาว ครองแชมป์ 3 สายพันธุ์ที่ขายดีที่สุด ส่งแคมเปญ “เทศกาลทุเรียน ส่งไว เอาใจทุเรียนเลิฟเวอร์” รับหน้าร้อน ผนึกร้านค้ารายย่อยทั่วประเทศคัดสรรสินค้าทุเรียนคุณภาพ-ดีลส่วนลด   พร้อมเสิร์ฟคอทุเรียนทั้งทั้งไทยและต่างชาติ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดควิกคอมเมิร์สที่ตอบโจทย์ทุกโมเมนต์สำคัญในทุกช่วงเทศกาล

คปภ.เปิดระบบ E–Arbitration ให้บริการเต็มรูปแบบ

  สำนักงาน คปภ. ยกระดับการคุ้มครองสิทธิประโยชน์ประชาชนด้านประกันภัยด้วยเทคโนโลยี เลขาธิการ คปภ. กดปุ่มเปิดระบบ E–Arbitration ให้บริการเต็มรูปแบบพร้อมกันทั่วประเทศแล้ว   ดร. สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (เลขาธิการ คปภ.) เป็นประธานแถลงข่าวเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ของสำนักงาน คปภ.และเปิดตัวโปรแกรมระบบการระงับข้อพิพาทด้วยวิธีอนุญาโตตุลาการออนไลน์   “สำนักงาน คปภ. ได้มีการปรับตัวให้เข้าสู่ยุค Next Normal ด้วยการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการดำเนินการต่าง

Volvo Studio Bangkok เชิญร่วมค้นหาแรงบันดาลใจใน Tunes of Freedom

  วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) ชวนผู้สนใจร่วมรับแรงบันดาลใจเพื่ออิสระในการใช้ชีวิตกับบุคคลต้นแบบ คุณหนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม, นักเปียโน มิวสิคไดเรกเตอร์ และโปรดิวเซอร์แถวหน้าของประเทศ กับกิจกรรม Tunes of Freedom เวิร์คช็อปสร้างแรงบันดาลใจ   ภายใต้แคมเปญ “For Life – เมื่อคุณรู้สึกปลอดภัย คุณจะสามารถใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ” ในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม

FWD ประกันชีวิต เปิดตัว FWD Precious Protection

  FWD ประกันชีวิต เปิดตัวแบบประกันใหม่สำหรับช่องทางตัวแทน “เอฟดับบลิวดี พรีเชียส โพรเทคชัน” (FWD Precious Protection) แพ็กเกจคุ้มครองสุขภาพ ที่เลือกวงเงินได้ตามต้องการ ที่คุ้มครองครอบคลุมทั่วโลก ช่วยดูแลเรื่องค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่ายตามจริงในทุกความเจ็บป่วย ไม่จำกัดจำนวนครั้ง   สำหรับการรักษาแบบผู้ป่วยใน (IPD) และผู้ป่วยนอก (OPD) เพิ่มเติมด้วยความคุ้มครองในกรณีตรวจพบ 3 โรคร้ายแรง พร้อมรับเงินชดเชย และเพิ่มค่าห้องเป็น

กสิกรไทยจัดโปรฯ พิเศษร่วมงานมันนี่ เอ็กซ์โป กรุงเทพ ครั้งที่ 23

  กสิกรไทย ร่วมงานมันนี่ เอ็กซ์โป กรุงเทพ 11 – 14 พ.ค.นี้ ที่อิมแพค เมืองทองธานี ขนบริการทางการเงินตอบโจทย์ธุรกิจและการใช้ชีวิต ด้วยโปรโมชันที่หลากหลายตามความต้องการของลูกค้า ทั้งสินเชื่อบ้านสีเขียว ติดตั้ง SOLAR ROOFTOP กู้ได้สูงสุดถึง 90%   รวมทั้งสินเชื่อสำหรับเอสเอ็มอี ให้วงเงินกู้สูงสุด 12 ล้านบาท ผ่อนนานสูงสุด

POCO F5 Pro และ POCO F5 มอบราคาพิเศษสำหรับลูกค้า

  POCO เปิดตัวสมาร์ทโฟน F5 Series ซึ่งประกอบไปด้วย POCO F5 Pro และ POCO F5 ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยี นักเล่นเกม และผู้ชื่นชอบการถ่ายภาพ พร้อมประกาศวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย   โดยมอบราคาพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าในระหว่างวันที่ 9 – 24 พฤษภาคม 2566 เท่านั้น!  

เสียวหมี่จัดงาน Redmi Note 12 Series Roadshow

  เสียวหมี่ ประเทศไทย จัดงาน ‘Redmi Note 12 Series Roadshow’ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ในคอนเซ็ปต์ ‘เติมชีวิตให้มีสีสัน’ โดยในงานมีกิจกรรมพิเศษมากมาย อาทิ โซนถ่ายรูปสีสันสดใส กิจกรรมตอบคำถามบนเวทีเพื่อชิงรางวัล   และไฮไลท์ของงานที่เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้ใกล้ชิดกับ ‘ฟิล์ม ธนภัทร’ พรีเซนเตอร์คนล่าสุดจาก Redmi Note 12

อิเกีย ประเทศไทย ชี้แจงหลังพบเพจแอบอ้างใช้เครื่องหมายการค้าอิเกีย

  อิเกีย ประเทศไทย พบว่ามีผู้แอบอ้างใช้เครื่องหมายการค้าอิเกีย (IKEA) ในช่องทางออนไลน์ต่างๆ เช่น Facebook และเว็บไซต์ของบุคคลภายนอก เพื่อเสนอขายสินค้าในราคาเกินจริง สินค้าที่ไม่มีจำหน่ายที่อิเกีย และโฆษณาให้ซื้อสินค้าที่ไม่ได้เป็นของอิเกีย   ทั้งนี้ บริษัท อิคาโน่ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ได้รับอนุญาตให้ประกอบธุรกิจในนามของบริษัท อินเตอร์ อิเกีย ซิสเต็มส์ บี.วี. (Inter IKEA

ภัทรโปรเกรสใช้ EcoStruxure เสริมความแข็งแกร่งดาต้าเซ็นเตอร์

  ชไนเดอร์ อิเล็คทริค (Schneider Electric) ผู้นำด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นในการจัดการพลังงาน และระบบออโตเมชั่น เผยว่า บริษัท ภัทร โปรเกรส จำกัด ใช้ EcoStruxure™ IT Expert จากชไนเดอร์ อิเล็คทริค ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่มีนวัตกรรมครบวงจรทั้ง 3 ระดับ   ได้แก่ การเชื่อมต่อผลิตภัณฑ์ (Connected

บัตรเครดิตทีทีบีจับมือเดอะมอลล์มอบสิทธิพิเศษสุดคุ้ม

  ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่ผู้ถือบัตรเครดิต ttb ร่วมกับ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ จัดแคมเปญ THE MALL HAPPY EAT x ttb มื้อนี้… แฮปปี้เว่อร์ ให้ส่วนลดมากมาย อิ่มอร่อยภายในศูนย์การค้า รับบัตรกำนัลสำหรับรับประทานอาหารรวมสูงสุด 700 บาท   และอิ่มคุ้ม!!

Scroll to Top