Day: May 7, 2023

หัวเว่ย แจกของแถมสุดคุ้มพร้อมคูปองส่วนลดพิเศษสำหรับสินค้าใหม่

  หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) บอกโปรโมชันสำหรับสินค้าใหม่ล่าสุดอย่าง HUAWEI MatePad 11 2023 แท็บเล็ตที่ออกแบบมาเพื่อเน้นการทำงานและความบันเทิงที่ครบเครื่อง เสมือนพีซี   และ HUAWEI FreeBuds 5 หูฟังไร้สายรูปแบบ Open-Fit ดีไซน์โค้งมนไร้รอยต่อ สวมใส่สบายมาพร้อมระบบลดเสียงรบกวนรอบข้าง ANC 3.0 คุณภาพเสียงระดับ

ไฮเนเก้น เปิดแคมเปญ Afterwork by Heineken

  ไฮเนเก้น ร่วมรีเฟรชแนวคิดพนักงานออฟฟิศชาวไทยให้ไม่ลืมที่จะปรับจูน Work-Life Balance ดันแคมเปญ “Afterwork by Heineken®” ชูคอนเซ็ปต์ “Clock-out! It’s Afterwork Time” กระตุ้นให้ทุกคนเห็นความสำคัญของช่วงเวลาหลังเลิกงาน   พร้อมด้วย Quality Socialising ที่ทำให้เวลาหลังเลิกงานของทุกคนกลายเป็นโมเมนต์ที่มีคุณภาพที่ทุกคนจะได้ทำในสิ่งที่ชอบและอยู่กับคนที่รัก ไม่ว่าจะเป็นการพบปะสังสรรค์หรือทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน   โดยมีการร่วมมือกับบริษัทคนรุ่นใหม่ในไทยกว่า 20

Synology เปิดตัว UC3400 และ SA3400D ระบบ dual-controller

  Synology ได้ประกาศการเพิ่มรุ่น dual-controller ใหม่สองรุ่นเข้ากับโซลูชันการจัดการข้อมูลขององค์กรที่หลากหลาย นั่นคือ UC3400 ระบบ Active-Active ซึ่งออกแบบมาสำหรับพื้นที่จัดเก็บข้อมูล SAN ที่มีความสำคัญต่อการดำเนินงาน   และ SA3400D ระบบ Active-Passive ที่ใช้งานง่ายสำหรับแอปพลิเคชัน NAS และ SAN ที่หลากหลาย ทั้งสองรุ่นมีความพร้อมใช้งานสูงอย่างมีประสิทธิภาพด้วยพื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่ใช้ร่วมกันและสามารถรองรับได้ถึง 576 TB

ROBINSON LIFESTYLE GADGET ADDICT ลดสูงสุด 50%

  ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดสติเนชั่นแห่งความสนุกของทุกครอบครัว นักช้อปทั่วไทย เอาใจนักช้อปสายแกดเจ็ต จัดแคมเปญ “ROBINSON LIFESTYLE GADGET ADDICT” อัพเกรดชีวิตสุดล้ำ สัมผัสทุกไลฟ์สไตล์ ยกขบวนไอเทมแกดเจ็ตสุดไฮเทคกว่า 100 แบรนด์ดัง   อาทิ Power Buy, Jaymart, BaNANA, Studio7, JIB,

HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถคอลเลกชัน FAST JOHNNIE โฉมใหม่

  Harley-Davidson เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์คอลเลกชัน Fast Johnnie โฉมใหม่ ปี 2023 เพื่อเฉลิมฉลองวัฒนธรรมและการแข่งขันของรถมัสเซิลระดับตำนาน นับว่าเป็นคอลเลกชัน Enthusiast Motorcycle ประจำปีนี้ ที่ผลิตออกมาในแบบคัสตอมจากโรงงานที่มีจำนวนจำกัด   สะกดทุกสายตาด้วยสี Celestial Blue พร้อมแถบสีขาวราวกับรถแข่ง มาในรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ปี 2023 ทั้ง 3

Scroll to Top