Day: May 6, 2023

ผู้มีสิทธิบัตรทองในกทม. พบแพทย์ออนไลน์ผ่าน MorDee ได้แล้ว

  สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.) ร่วมมือกับ ทรู ดิจิทัล ขยายการดูแลผู้มีสิทธิบัตรทองใน กทม. เพิ่มช่องทางให้บริการ “ระบบการแพทย์ทางไกล ครอบคลุมการรักษา 42 กลุ่มโรค/อาการ” ผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) ปรึกษาหมอออนไลน์ได้ทุกที่   ตั้งแต่โรคโควิด-19 และโรคทั่วไปอย่างไข้หวัด ไปจนถึงการรักษาโรคเรื้อรังหรือโรคเฉพาะทางต่างๆ เช่น โรคเบาหวาน โรคความดันโลหิต และโรคหัวใจ

Airbnb ปล่อยฟีเจอร์และอัพเกรดใหม่กว่า 50 รายการ

  Airbnb ปล่อยฟีเจอร์และอัพเกรดใหม่กว่า 50 รายการรับท่องเที่ยวบูม เพิ่ม Airbnb ห้องพัก ไอเดียดั้งเดิมแต่ในรูปแบบใหม่ พร้อมการแสดงราคารวม รายละเอียดการเช็คเอาท์ที่ชัดเจน แผนที่ฉบับปรับปรุง Wishlist โฉมใหม่ และอีกมากมาย นายไบรอัน เชสกี้ ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Airbnb เปิดเผยว่า Airbnb คาดการณ์ซัมเมอร์นี้ จะเป็นฤดูกาลท่องเที่ยวสุดคึกคัก ผู้คนกว่า 300

Kaspersky แต่งตั้ง Ernest Chai เป็นหัวหน้าฝ่ายแชนแนล APAC

  แคสเปอร์สกี้ (Kaspersky) บริษัทรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ชั้นนำระดับโลก ประกาศแต่งตั้งนายเออร์เนสต์ ไฉ (Ernest Chai) เป็นหัวหน้าฝ่ายช่องทางการขายของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC) ตั้งแต่เดือนเมษายน 2566   ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีในอุตสาหกรรมไอที นายเออร์เนสต์เป็นผู้บริหารฝ่ายขายที่ช่ำชองและมีประวัติการทำงานการในสภาพแวดล้อมการเติบโตแบบไดนามิกที่แข็งแกร่ง   ก่อนมาร่วมงานกับแคสเปอร์สกี้ นายเออร์เนสต์ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายช่องทางการขายของแผนก Storage Platforms & Solutions ของเดลล์

Duolingo เปิดตัว Super Duolingo เลเวลใหม่

  Duolingo แพลตฟอร์มผู้ให้บริการด้านการเรียนภาษาออนไลน์ชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัว Super Duolingo เลเวลใหม่สำหรับสมาชิกระดับพรีเมียมทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รวมถึงประเทศไทย   พร้อมพรีวิวบริการสมาชิก Duolingo Max ซึ่งเป็นระดับสมาชิกสูงสุดของ Duolingo ชูโรงฟีเจอร์ใหม่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี AI โดย Duolingo Max มีแผนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ นี้   Super Duolingo

เอ็มวัน นิสสัน พิษณุโลก คว้ารางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม แห่งปี 2565

  นิสสัน ประเทศไทย ร่วมฉลองความสำเร็จกับ “เอ็มวัน นิสสัน พิษณุโลก” ที่ได้รับรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมแห่งปี 2565 หรือ Best of the Best Dealer 2022 จากผลงานด้านการให้บริการลูกค้า และผลการดำเนินงานที่โดดเด่น สะท้อนความมุ่งมั่นของนิสสันที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีและความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าตามคำมั่นสัญญา   รางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม หรือ Best of the

ย้ายไฟล์ง่ายแค่ Drag-and-drop กับ HUAWEI MatePad 11 2023

  HUAWEI MatePad 11 2023 แท็บเล็ตรุ่นล่าสุดที่ทำงานบนระบบปฏิบัติการ HarmonyOS 3.1 ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการอัจฉริยะของหัวเว่ยที่ออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานระดับพีซี โดยมาพร้อมฟีเจอร์ไฮไลท์อย่าง SuperHub   เข้ามาช่วยลดความยุ่งยากในการย้ายไฟล์ ข้อความ รูปภาพ รวมทั้งการแชร์ไฟล์ข้ามอุปกรณ์ มอบการทำงานแบบครบวงจรอย่างมืออาชีพ สะดวก และมีประสิทธิภาพ   ไม่จำเป็นต้องเสียเวลาสลับหน้าแอปไปมาด้วยฟีเจอร์ SuperHub ที่มาพร้อมความสามารถในการถ่ายโอนไฟล์ เพียงผู้ใช้สามารถกดข้อความ รูปภาพ

ซัมซุงคว้า 80 รางวัลจากงาน iF Design Awards 2023

  ซัมซุงคว้ารางวัลรวมทั้งสิ้น 80 รางวัลจากงาน International Forum (iF) Design Awards 2023 ซึ่งเป็นเวทีประกวดด้านการออกแบบระดับนานาชาติอันทรงเกียรติของเยอรมนี โดยหนึ่งในรางวัลใหญ่ที่ได้รับในครั้งนี้คือรางวัล Gold Award ที่ได้จากตู้เย็นและเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว Bespoke Infinite Line ของซัมซุง   งาน iF Design Awards ได้รับการก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี

NRF ปิดดีลเอเชียฟู้ดรีเทล แห่งแรกตั้งย่านทำเลยุทธศาสตร์ใจกลาง UK

  แดน ปฐมวาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ (NRF) เปิดเผยว่า นับเป็นสัญญาณที่ดีที่เราจะทำการปิดดีลร้านค้าจำหน่ายสินค้าเอเชีย 2 แห่งในสหราชอาณาจักร โดยแห่งแรกตั้งอยู่ในทำเลเชิงยุทธศาสตร์ใจกลาง UK มียอดจำหน่ายสินค้าราว 800 ล้านบาทต่อปี   การลงทุนในครั้งนี้เราจึงมีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งไม่เพียงแต่เป็นการเพิ่มขีดความสามารถของ NRF แต่ยังเล็งเห็นโอกาสที่จะดันผลิตภัณฑ์ของบริษัท รวมถึงการต่อยอด store

กลับมาอีกครั้งกับทอล์คโชว์ยอดฮิต SME Biz Talk ซีซั่น 4

  LINE for Business ตอกย้ำบทบาทเพื่อนร่วมทางเคียงข้าง SME ไทย เตรียมส่ง SME Biz Talk รายการธุรกิจยอดฮิตติดกระแสด้วยสาระความรู้คู่เสียงฮา เดินหน้าสู่ซีซั่นใหม่ เสริ่มสร้างความรู้สู่ SME ไทยอย่างต่อเนื่อง มุ่งขับเคลื่อน SME ไทย ปั้นแบรนด์เป็น สร้างยอดขายได้ เติบโตในโลกธุรกิจยุคใหม่อย่างยั่งยืน   SME Biz

สกช. ประกาศรายชื่อสมาชิกสภาเกษตรกร 77 จังหวัด

  สำนักงานสภาเกษตรกรแห่งชาติ ประกาศรายชื่อสมาชิกสภาเกษตรกรจังหวัด ประเภทผู้แทนเกษตรกร ที่ได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการ 77 จังหวัดทั่วประเทศ รวมทั้งสิ้น 1,348 คน พร้อมเดินหน้ากระบวนการเลือกสมาชิกสภาเกษตรกรจังหวัด ประเภทผู้ทรงคุณวุฒิ ต่อไป   นายรัตนะ สวามีชัย เลขาธิการสภาเกษตรกรแห่งชาติ เปิดเผยว่า สำนักงานสภาเกษตรกรแห่งชาติ (สกช.) ได้รับความอนุเคราะห์จากกระทรวงมหาดไทย โดยกรมการปกครอง ให้การสนับสนุนและบริหารจัดการเลือกตั้งสมาชิกสภาเกษตรกรจังหวัด ประเภทผู้แทนเกษตรกร เพื่อให้ได้มาซึ่งองค์ประกอบของสภาเกษตรกรแห่งชาติ

Scroll to Top