Day: May 3, 2023

มาเซราติเปิดตัว Grecale Folgore รถ SUV พลังงานไฟฟ้า

  มาเซราติ เปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ ภายในงาน Shanghai Auto Show 2023 ที่จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้แบรนด์ได้นำเสนอรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นล่าสุด ถือเป็นช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์สำหรับมาเซราติ แบรนด์รถยนต์หรูสัญชาติอิตาลีรายแรกที่สามารถผลิตรถยนต์ไฟฟ้าแบบ 100%   หากพูดถึงศูนย์กลางด้านนวัตกรรมทางยานยนต์ที่มีความตื่นตัวและเติบโตอย่างก้าวกระโดด อีกทั้งยังมีความล้ำหน้าทางความคิด รวมถึงความน่าสนใจของตลาดลักซ์ชัวรีที่มาอย่างยาวนาน ประเทศจีนคือหนึ่งในศูนย์กลางดังกล่าว   มาเซราติ จึงตัดสินใจเลือกประเทศจีนให้เป็นสถานที่สำหรับเปิดตัวรถยนต์ มาเซราติ แบบเวิลด์พรีเมียร์พร้อมกันทั่วโลกในรุ่น Grecale Folgore, GranTurismo

ดีแทค รีวอร์ด มอบส่วนลดร้านแว่นตาให้ไปตัดแว่นใหม่

  ดีแทค รีวอร์ด จัดดีลส่วนลดพิเศษเอาใจคนใส่แว่นตา ไม่ว่าจะตาสั้น ตาเอียง ตายาว หรือแว่นตากันแดดเก๋ๆ รวมร้านแว่นตาแบรนด์ดังมาให้เลือกช้อปทั้ง กรอบแว่นตา แว่นกันแดด เลนส์ progressive เลนส์สองชั้น เลนส์ชั้นเดียว   แว่นตากรองแสงสีน้ำเงิน จากมือถือ คอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ในราคาลดพิเศษ เพราะแว่นตา เป็นเครื่องประดับที่จะเสริมบุคลิกความเป็นตัวตนให้ดูสวยโฉบเฉี่ยว ดูดีมีสไตล์กันได้

กสิกรไทยแจ้งลูกค้า K PLUS อัปเดตเวอร์ชันล่าสุด

  ธนาคารกสิกรไทย ยกระดับความปลอดภัยในการทำธุรกรรมผ่าน K PLUS แนะนำให้ลูกค้าอัปเดตเวอร์ชันล่าสุด 5.17.0 เพิ่มเมนูใหม่ สามารถตรวจสอบ หรือยืนยันตัวตนด้วยใบหน้ากับธนาคาร เพื่อใช้ทำธุรกรรมบน K PLUS สามารถทำเองได้ง่ายๆ ด้วยขั้นตอนต่อไปนี้   1. เลือก “อื่นๆ” (Others) 2. เลือก “การตั้งค่า” (Setting) 3.

ทรูมันนี่ พร้อมให้บริการสแกนหน้าก่อนโอนและถอนเงิน

  ทรูมันนี่ ขานรับนโยบายธนาคารแห่งประเทศไทย ประกาศความพร้อมด้านมาตรการความปลอดภัยในการทำธุรกรรม   ยกระดับความมั่นใจให้ผู้ใช้บริการอีกขั้น ด้วยการสแกนใบหน้ายืนยันตัวตนก่อนโอนและถอนเงินตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป และเสริมทัพฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยภายใต้ระบบ TrueMoney Secure เพื่อปกป้องการเข้าถึงบัญชี พร้อมบริการสายด่วนตลอด 24 ชั่วโมงแล้ววันนี้   นายอธิปัตย์ พลอยพรายแก้ว ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารความเสี่ยงและตรวจสอบทุจริต บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด กล่าวว่า ความปลอดภัยของข้อมูลผู้ใช้งานเป็นสิ่งที่ทรูมันนี่ให้ความสำคัญเป็นลำดับแรก

วีซ่าผนึกทีทูพีเปิดตัวบริการโอนเงินระหว่างประเทศเข้าบัตรเดบิต

  วีซ่า ประกาศความร่วมมือกับ ทีทูพี  เปิดให้บริการโอนเงินระหว่างประเทศแบบดิจิทัลสำหรับลูกค้าทั่วไปเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยโซลูชัน วีซ่าไดเร็ค (Visa Direct) ลูกค้าสามารถโอนเงินข้ามประเทศเข้าบัตรเดบิตวีซ่าภายในเวลาอันรวดเร็วเกือบจะเรียลไทม์   ผู้ส่งเงินในประเทศไทย สามารถโอนเงินไปยังผู้รับในต่างประเทศได้อย่างง่ายดาย เพียงกรอกเลขบัตรเดบิต 16 หลักของผู้รับเงินในแอปพลิเคชัน DeepPocket ของทีทูพี เงินจะถูกโอนไปยังบัตรของผู้รับโดยตรงภายในเวลาไม่ถึง 30 นาที และสามารถนำเงินที่โอนผ่านระบบนี้ไปใช้ได้ในร้านค้าเครือข่ายของวีซ่าที่มีมากกว่า 70 ล้านแห่งทั่วโลก  

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.จัดแคมเปญ ‘ช้อปสนั่น Fun สุด ต้อนรับเทศกาลเปิดเทอม’

  มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย จัดแคมเปญ ‘ช้อปสนั่น Fun สุด ต้อนรับเทศกาลเปิดเทอม’ สำหรับน้องๆ นักเรียน   ยกขบวนสินค้าเครื่องเขียน อุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา และสินค้าคุณภาพดีอื่นๆ ในราคาถูกคุ้มเสมอมาลดสูงสุดถึง 40%   ตอกย้ำการเป็นร้านค้าที่สามารถ “ช้อปได้ทุกวัน ครบเพื่อทุกคน” พร้อมชวนเด็กไทยร่วมสนุกกับกิจกรรมประกวดวาดภาพระบายสีบ้านในฝัน ชิงของรางวัลและทุนการศึกษา มูลค่ารวมกว่า

โคร์สเทกเลือกโททาลเอนเนอร์ยี่ส์เอเนออสเป็นผู้ติดตั้งระบบโซลาร์เซลล์

  โคร์สเทก (CoorsTek) ผู้ผลิตเซรามิกทางเทคนิคชั้นนำระดับโลก ลงนามในข้อตกลงระยะยาวกับ โททาลเอนเนอร์ยี่ส์ เอเนออส (TotalEnergies ENEOS) สำหรับการติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์บนหลังคาและโรงจอดรถ   ขนาดกำลังการผลิต 1.5 เมกะวัตต์สูงสุด (MWp) ที่โรงงานผลิตเซรามิกขนาด 110,000 ตารางฟุตของโคร์สเทก ในจังหวัดระยอง ประเทศไทย   ระบบดังกล่าวจะผลิตไฟฟ้าหมุนเวียนได้ประมาณ 2,000 เมกะวัตต์ชั่วโมง (MWh)

ท็อปส์ ไพร์ม ดิลิเวอรี่เผยยอดผู้ใช้งานโต 37% ต่อเดือน

  ท็อปส์ ธุรกิจกลุ่มฟู้ดในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยความสำเร็จ 1 ปีของการเปิดให้บริการ Tops PRIME หรือ ท็อปส์ ไพร์ม ดิลิเวอรีเหมาจ่ายรายเดือนในรูปแบบสมาชิกรายแรกและรายเดียวบนแพลตฟอร์มออนไลน์ค้าปลีกของประเทศไทย   นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มฟู้ด เซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ตั้งแต่ช่วงไตรมาสแรกของปี 2565 ที่ได้เริ่มเปิดให้บริการท็อปส์ ไพร์ม

แม็คโครจับมือกระทรวงพาณิชย์ร่วมขบวน พาณิชย์ลดราคา

  แม็คโคร ตอกย้ำผู้นำธุรกิจค้าส่ง เคียงข้างสังคมไทย นำทัพสินค้าเข้าร่วมโครงการ พาณิชย์ลดราคา! ช่วยประชาชน Lot 24 “Back to School“ ทั้งสินค้าอุปโภคบริโภค อุปกรณ์การเรียน และสิ่งของจำเป็นสำหรับนักเรียน ลดราคาสูงสุดถึง 50% รับเปิดเทอม   โดยนำสินค้ามากกว่า 3,000 รายการ หมุนเวียนลดราคาพิเศษทุกสาขาทั่วประเทศ รวมถึงการสั่งสินค้าผ่านออนไลน์ “แม็คโคร

“เมอร์เซอร์” เผยรายงานเทรนด์ตลาดพนักงานที่มีศักยภาพสูงทั่วโลกในปี 2566

  6 ใน 10 ของผู้บริหารในภาพรวมคาดการณ์ว่า แม้ว่าแนวโน้มเศรษฐกิจทั่วโลกจะยังไม่สดใสมากนัก แต่องค์กรของตนเองจะสามารถสร้างรายได้ที่มั่นคงหรือมีการเติบโตที่ดีขึ้นได้   อย่างไรก็ดีหากคำนึงถึงแผนธุรกิจสำหรับในปีนี้ ผู้บริหารส่วนใหญ่ในภูมิภาคเอเชียยังคงมีความกังวลในเรื่องต้นทุนของการลงทุนและหนี้สินของบริษัท และภาวะตลาดแรงงานที่ตึงตัว อันมีผลต่อการแข่งขันเพื่อดึงดูดพนักงานที่มีทักษะและความสามารถโดดเด่น    จากรายงานแนวโน้มตลาดแรงงานที่มีทักษะศักยภาพสูงทั่วโลกในปี 2566 ซึ่งจัดทำโดยเมอร์เซอร์ (Global Talent Trends (GTT) Study 2023) ได้สำรวจความผูกพันของพนักงานต่อองค์กร   โดยมีผู้บริหารด้านทรัพยากรบุคคลประมาณ

Scroll to Top