Day: May 1, 2023

รังสรรค์เมนูง่ายแค่ปลายนิ้วด้วยเตาอบไฟฟ้าโตชิบา

  เตาอบไฟฟ้าจากโตชิบา รุ่น TL2-SAC25GZC(GR) ความจุ 25 ลิตร ใช้งานสะดวก สามารถควบคุมการทำงานอย่างง่ายดายจากทุกที่ ผ่านแอปพลิเคชัน TSmartLife ไม่ว่าจะเป็นการตั้งเวลา ตั้งอุณหภูมิ สั่งให้เริ่มหรือหยุดเตาอบ โดยไม่ต้องคอยตรวจสอบสถานะการทำอาหารตลอดเวลา ทุกอย่างอยู่ภายใต้การควบคุมเพียงปลายนิ้วสัมผัส รังสรรค์เมนูสุขภาพด้วยการอบลมร้อนและฟังก์ชันทอดไร้น้ำมัน   การกระจายความร้อนได้ดีทำให้อาหารสุกทั่วถึงและรวดเร็ว ยังมีระบบอบลมร้อนแบบ 3D เทอร์โบ ด้วยขดลวดทำความร้อนถึง 6 ตัว

ETDA ลงพื้นที่เชียงใหม่จัด Pitching Day รอบชิงชนะเลิศ Hack for GOOD

  ETDA พร้อมพาร์ทเนอร์ลงพื้นที่จัดใหญ่การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ หรือ Pitching Day เวทีแห่งการประชันไอเดียรอบสุดท้าย เพื่อหาสุดยอดนวัตกรรม โซลูชัน ระบบ หรือแอปพลิเคชัน ที่ช่วยแก้ไขปัญหาพัฒนาเมืองเชียงใหม่ พลิกโฉมและยกระดับคุณภาพชีวิตคนในพื้นที่ได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน   นายชัยชนะ มิตรพันธ์ ผู้อำนวยการ สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) หรือ ETDA กล่าวว่า กิจกรรม Pitching Day

ไทยพาณิชย์จับมือเอฟดับบลิวดีขยายสัญญาความร่วมมือธุรกิจ

  ธนาคารไทยพาณิชย์และเอฟดับบลิวดีประกันชีวิตได้ขยายอายุสัญญาความร่วมมือในธุรกิจประกันชีวิตผ่านธนาคารต่อเนื่องอีก 2 ปี เพื่อตอบรับความต้องการด้านความคุ้มครองและการเติบโตของธุรกิจประกันภัยในยุคดิจิทัลของประเทศไทย   การขยายสัญญาความร่วมมือนี้ เป็นการต่อยอดความสำเร็จของการเป็นพันธมิตรระหว่าง ธนาคารไทยพาณิชย์ และ เอฟดับบลิวดี ประเทศไทย ที่ผนึกกำลังสร้างการเติบโตร่วมกันในปีที่ผ่านมา   โดย เอฟดับบลิวดี ประเทศไทย มีอัตราการเติบโตของมูลค่าธุรกิจใหม่ที่ 67% ในปี 2562 มาอยู่ที่มูลค่า 270 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ ในปี

เอปสันส่งอีโค่แท็งค์ใหม่ ยกระดับการพิมพ์ในสำนักงาน

  เอปสันเติมความคึกคักให้ตลาดพรินเตอร์ด้วยการเปิดตัว EcoTank เพื่อการใช้งานในสำนักงาน ชูเทคโนโลยีการพิมพ์แบบไร้ความร้อน เพิ่มความคุ้มค่าสูงสุด ผ่านการประหยัดพลังงาน ประหยัดเวลา ใช้งานได้ต่อเนื่องไม่มีสะดุด และลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม   จากผลสำรวจของ GfK Asia ที่ได้ทำการสำรวจผู้ใช้พรินเตอร์ในสำนักงานทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จำนวน 2,864 คน ผลปรากฏว่า 98% ชื่นชอบ Epson EcoTank โดยผู้ร่วมสำรวจในประเทศสิงคโปร์ ชี้ถึงปัจจัยหลักในการพิจารณาเลือกซื้อพรินเตอร์

เอไอเอสจับมือกระทรวงพาณิชย์ร่วม “พาณิชย์ลดราคา Back to School”

  เอไอเอสจับมือกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ในโครงการ “พาณิชย์ลดราคา Back to School” จัดแคมเปญพิเศษสุดคุ้ม AIS ZEED 5G X MAKE ทั้งแบบเติมเงิน และรายเดือน พร้อมลดราคาแท็บเล็ต ช่วยลดภาระรายจ่าย แบ่งเบาค่าครองชีพให้ผู้ปกครอง พร้อมส่งเสริมการเรียนรู้และการใช้งานออนไลน์ให้แก่เด็กๆในช่วงเปิดเทอม   นางเบญจพร กำเพ็ชร หัวหน้าสำนักการตลาดกลุ่มลูกค้าพรีเพด AIS

ไปรษณีย์ไทยเริ่มภารกิจขนส่งบัตรเลือกตั้งล่วงหน้าในประเทศ

  สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ร่วมกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เริ่มปล่อยขบวนรถขนส่งบัตรเลือกตั้งล่วงหน้าไปยังเขตเลือกตั้งทั่วประเทศผ่านศูนย์ประสานงานการขนส่งบัตรเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ. 2566   โดยในปีนี้มีจำนวนผู้ลงทะเบียนขอใช้สิทธิออกเสียงลงคะแนนก่อนวันเลือกตั้งล่วงหน้าทั้งสิ้น 2,235,830 คน ในการขนส่งมีการควบคุมความปลอดภัยและมีความโปร่งใสทุกเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นการรักษาความปลอดภัย – การอำนวยความสะดวกการจราจรจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ   มีระบบติดตามรถขนส่ง และการรายงานผลแบบแบบเรียลไทม์ จำนวนรถขนส่งกว่า 500 เที่ยว ซึ่งจะดำเนินงานระหว่างวันที่

ธนาคารกสิกรไทย สาขาโฮจิมินห์ เพิ่มทุนเป็นกว่า 9,600 ล้านบาท

  ธนาคารกลางเวียดนาม (State Bank of Vietnam: SBV) อนุมัติให้ธนาคารกสิกรไทย สาขาโฮจิมินห์ เพิ่มทุนกว่า 2.5 เท่า จาก 2,700 ล้านบาท เป็น 9,600 ล้านบาท โดยการเพิ่มทุนในครั้งนี้ มีเป้าหมายเพื่อรองรับการเติบโตทางเศรษฐกิจผ่านการเป็นแหล่งทุนให้แก่เจ้าของธุรกิจ   ตั้งแต่กลุ่มลูกค้ารายใหญ่ ไปจนถึงกลุ่มลูกค้าธุรกิจรายย่อย และเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้การบริการทางการเงินเต็มรูปแบบ (Transactional

เวอร์ทีฟได้รับการยกย่องให้เป็นบริษัทแห่งปี 2565 โดย Frost & Sullivan

  เวอร์ทีฟ ผู้ให้บริการระดับโลกด้านโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลที่สำคัญและโซลูชันความต่อเนื่องได้รับการยกย่องให้เป็นบริษัทอุตสาหกรรมด้านโซลูชันจัดการพลังงานสำหรับดาต้า เซ็นเตอร์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคแห่งปี 2565 (Asia-Pacific Data Center Power Solutions Industry 2022 Company of the Year) โดย Frost & Sullivan   รางวัลนี้มอบให้กับบริษัทที่เป็นแบบอย่างด้านนวัตกรรมที่มีวิสัยทัศน์ ความสามารถในการเป็นผู้นำตลาด และการดูแลลูกค้าที่ไม่มีใครเทียบได้  

ไทยยูเนี่ยนลงนามสัญญาสาธารณะร่วมปกป้องสัตว์น้ำที่เสี่ยงต่อการสูญพันธุ์

  ไทยยูเนี่ยน ผู้ผลิตอาหารทะเลรายใหญ่ของโลก ลงนามร่วมกับองค์กรการประมงเพื่อความยั่งยืน หรือ Sustainable Fisheries Partnership (SFP) เป็นบริษัทแรก เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการปกป้องสัตว์น้ำที่เสี่ยงสูญพันธุ์ (Endangered, Threatened and protected; ETP)   อันมาจากปัญหาการจับติดสัตว์น้ำที่ไม่ใช่กลุ่มเป้าหมาย(bycatch) และลดความเสี่ยงโดยเพิ่มการตรวจสอบโดยผู้สังเกตการณ์ 100% สนับสนุนนวัตกรรมและวิทยาศาสตร์ เพื่อก่อให้เกิดการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในห่วงโซ่อุปทาน พร้อมรายงานผลต่อสาธารณะ   อดัม

ไอ-เทลพร้อมเดินหน้าลงทุนขยายธุรกิจกว่า 2.1 พันล้านปีนี้

  บริษัท ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ITC รายงานผลประกอบการประจำไตรมาสแรกของปี ด้วยยอดขาย 3,586.8 ล้านบาท ลดลง 16.7 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเปรียบเทียบกับงบการเงินเสมือนที่สะท้อนเฉพาะธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยงเท่านั้นของช่วงเดียวกันในปีก่อนหน้า   สาเหตุหลักเป็นผลมาจากการระบายสินค้าคงคลังของคู่ค้าในสหรัฐอเมริกาและยุโรป สำหรับกำไรสุทธิในไตรมาสแรกอยู่ที่ 425.2 ล้านบาท เมื่อเทียบกำไรสุทธิจากงบการเงินเสมือนของช่วงเวลาเดียวกันในปี 2565 ที่ระดับ 908.1

Scroll to Top