Day: April 29, 2023

FUJIKINA BANGKOK 2023 บุกกรุงเทพฯ

  “FUJIFILM” ชวนคนรักการถ่ายภาพ ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับการมาถึงอีเวนต์ที่เกิดขึ้นในเมืองหลวงสำคัญๆมาแล้ว และการมาเยือนของงาน “FUJIKINA BANGKOK 2023” ซึ่งจะถูกจัดขึ้นที่กรุงเทพมหานครของประเทศไทย   ภายใต้แนวคิด “UNLEASH Bangkok The X-Perience” ที่จะชวนคนไทยมาเปิดประสบการณ์ใหม่กับ 4 สุดยอด แลนด์มาร์คของกรุงเทพมหานครได้แก่ ตลาดน้อย, วัดโพธิ์, มิวเซียมสยาม และเสาชิงช้า ที่ FUJIFILM

HUAWEI FreeBuds 5 หูฟัง Open-Fit ดีไซน์แบบหยดน้ำไร้รอยต่อ

  หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เสริมทัพกลุ่มหูฟัง เตรียมเปิดตัว HUAWEI FreeBuds 5 ครั้งแรกของหูฟัง Open-fit ของหัวเว่ยที่พร้อมมาระบบตัดเสียงรบกวน ANC 3.0 และไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนถึง 3 ตัว   โดดเด่นด้วยหูฟังทรงหยดน้ำเป็นเส้นโค้งไร้รอยต่อได้แรงบันดาลใจจากดีไซน์แบบ Prince Rupert’s Drop และรองรับ

เพราะเหตุใดผู้คนถึงต่างหลงรักใน Galaxy Buds2 Pro

  หากใครกำลังมองหาหูฟังที่สามารถส่งมอบประสบการณ์เสียงที่ชวนดื่มด่ำในขณะเดินทาง วันนี้ซัมซุงขอนำเสนอเหตุผลต่างๆ จากเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังทั่วภูมิภาคที่กำลังตกหลุมรัก Samsung Galaxy Buds2 Pro เข้าอย่างเต็มเปาว่าทำไมพวกเขาถึงได้หลงใหลดีไวซ์ตัวนี้ Galaxy Buds2 Pro นี้ สามารถยกระดับชีวิตประจำวันและการเดินทางที่แสนสร้างสรรค์ของพวกเขาได้อย่างไร   Fili Tapa (@ftapa) – Content creator & Fitness Trainer ผู้หลงใหลในการใช้ชีวิตกลางแจ้ง

ซัมซุงร่วมมือ ARTSTORY by Autistic Thai สร้างคอลเลคชันพิเศษ

  ซัมซุงได้ร่วมมือกับ ARTSTORY ธุรกิจเชิงสังคมของกลุ่มเด็กและบุคคลออทิสติก ภายใต้การสนับสนุนของมูลนิธิออทิสติกไทย ส่ง Samsung Galaxy Accessories คอลเลคชันสุดพิเศษ Samsung Galaxy x ARTSTORY ที่ได้รับการออกแบบโดยน้องๆ ทีมศิลปินจาก ARTSTORY by autistic Thai ได้แก่ น้องทิว น้องแอปเปิ้ล น้องเอเอ  

HARLEY-DAVIDSON® เตรียมเผยโฉมรถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO™ ใหม่ล่าสุด

  รถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson รุ่น Custom Vehicle Operation™ (CVO™) ถือเป็นคอลเล็กชั่นแห่งแรงบันดาลใจ ซึ่งถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1999 และการผลิตออกมาเพียงไม่กี่คันในโลก โดดเด่นด้วยสไตล์ การออกแบบ ฝีมือการรังสรรค์สุดประณีต และสมรรถนะเครื่องยนต์สูงสุด   ทั้งนี้ ฝ่ายออกแบบและฝ่ายวิศวกรรมของ Harley-Davidson ล้วนมุ่งมั่นสร้างสรรค์วิวัฒนาการให้กับรถมอเตอร์ไซค์เหล่านี้ ตั้งแต่การพัฒนาชิ้นส่วนทุกชิ้นไปจนถึงการยกระดับประสบการณ์การขับขี่ ในขณะที่ยังคงรักษาไว้ซึ่งเอกลักษณ์แห่งตำนานของโมเดลระดับไอคอนที่อยู่ในใจของเหล่านักขับขี่ทั่วโลก มาตลอดหลายทศวรรษ

Scroll to Top