Day: April 27, 2023

แฟลช เอ็กซ์เพรส จับมือ กรมราชทัณฑ์

  แฟลช เอ็กซ์เพรส และกรมราชทัณฑ์ จัดพิธีลงนามความร่วมมือ “โครงการส่งเสริมด้านการศึกษาและพัฒนาศักยภาพการเรียนรู้แก่ผู้ต้องขังทั่วประเทศ” ส่งต่อคอมพิวเตอร์มือสอง ปีละ 6 เครื่อง เพื่อเพิ่มโอกาสให้ผู้ต้องขังได้ศึกษา และเรียนรู้เกี่ยวกับสถานการณ์ต่าง ๆ ของโลกภายนอกมากยิ่งขึ้น   พร้อมนำทีมทรัพยากรบุคคลผู้เชี่ยวชาญเตรียมสัญจรลงพื้นที่ทัณฑสถานทั่วประเทศ เพื่อแชร์ข้อคิดในการดำเนินชีวิตและแนะแนวทางการหางานให้แก่ผู้ต้องขังหลังพ้นโทษ   นายคมสันต์ ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด

ชวนร่วมเดิน-วิ่งการกุศล NT RUN FOR LIFE Nakhon Phanom

  NT จัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล NT RUN FOR LIFE Nakhon Phanom บนเส้นทางสายวัฒนธรรมริมฝั่งโขง ณ ลานพญาศรีสัตตนาคราช นครพนม นำรายได้สมทบทุนจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ให้กับโรงพยาบาลวังยาง โรงพยาบาลนาทม และจัดซื้ออุปกรณ์การศึกษาให้กับโรงเรียนวังยางวิทยาคม โรงเรียนนาทมวิทยา ในวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน 2566   นางอภิรดี อาษาพันธ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานขายและปฏิบัติการลูกค้า

Thumbinthai คว้ารางวัลจาก Payoneer Entrepreneurship Awards

  Payoneer บริษัทเทคโนโลยีทางการเงินที่ส่งเสริมธุรกิจขนาดเล็กทั่วโลกในการทําธุรกรรม ดำเนินธุรกิจ และเติบโตไปทั่วโลก ได้ประกาศผู้ชนะรางวัล Entrepreneurship Awards ครั้งที่ 7 โดยผู้ชนะประจำปีนี้ ได้แก่ บริษัท ธัมบ์อินไทย จํากัด (ประเทศไทย) หรือ Thumbinthai ในหมวดธุรกิจอีคอมเมิร์ซ   รางวัลนี้ยกย่องผู้ประกอบการทั่วโลกโดยมีผู้เข้าร่วมกว่า 9,000 คนจากกว่า 150 ประเทศ

พรีออเดอร์ HUAWEI MatePad 11 2023 เพียง 15,990 บาท

  ใครที่มองหาแท็บแล็ตอัดแน่นด้วยฟักง์ชันเต็มรูปแบบเสมือนแล็ปท็อปเตรียมให้พร้อมสำหรับการพรีออเดอร์ HUAWEI MatePad 11 2023 WIFI 6+128GB ในราคาเพียง 15,990 บาท รับฟรี! HUAWEI Smart Keyboard มูลค่า 4,990 บาท ปากกา HUAWEI M-Pencil 2nd generation มูลค่า 4,490

LINE TODAY ยกระดับ Content Ecosystem เกาะติด “เลือกตั้ง 66”

  LINE TODAY บริการที่ให้ข่าวสารและคอนเทนต์ที่ครบถ้วนและตรงประเด็นบนแอปพลิเคชัน LINE เดินหน้ายกระดับ Content Ecosystem จับมือพันธมิตรชั้นนำ นำเสนอคอนเทนต์ “เลือกตั้ง 66” ให้คนไทยได้เกาะติดทุกประเด็น น่าเชื่อถืออย่างทันท่วงทีภายใต้แนวคิด “รู้ลึก – รู้ครบ – รู้รอบ”   เสริมประสบการณ์คอนเทนต์รอบด้านในเหตุการณ์สำคัญระดับประเทศ ตั้งแต่ “ติดตามไลฟ์และรายงานผล – เกาะติดข่าวสาร

AMD เปิดตัวโปรเซสเซอร์ใหม่ Ryzen Z1 สำหรับเกมคอนโซล

  วันนี้ AMD เปิดตัวโปรเซสเซอร์ใหม่ Ryzen Z1 และ Ryzen Z1 Extreme เกมมิ่งโปรเซสเซอร์ประสิทธิภาพสูงสำหรับเครื่องเกมคอนโซล PC แบบพกพา   ด้วยคอร์ประมวลผล 8 คอร์ 16 เธรด และแคชขนาด 24MB ทำให้โปรเซสเซอร์ Ryzen Z1 Series

ออราเคิลชี้ 85% ของผู้นำธุรกิจต้องการใช้หุ่นยนต์ตัดสินใจแทน

  การวิจัย The Decision Dilemma ซึ่งจัดทำโดย ออราเคิล และ เซธ สตีเฟนส์-เดวิโดวิตซ์ (Seth Stephens-Davidowitz) นักเขียนหนังสือติดอันดับขายดีของ New York Times ระบุว่า ผู้คนต่างรู้สึกกดดันและคิดว่าตัวเองไม่มีความรู้เพียงพอในการใช้ข้อมูลเพื่อช่วยในการตัดสินใจ สิ่งนี้ยังบ่อนทำลายคุณภาพชีวิตและประสิทธิภาพในการทำงานของพวกเขาด้วย   งานศึกษาซึ่งสำรวจความคิดเห็นของพนักงานและผู้บริหารมากกว่า 14,000 คนใน 17 ประเทศ

คอมโบ “โค้ก”-ซีพี” พร้อมโปรโมชันจับคู่สุดพิเศษ

  โคคา-โคล่า ผนึกกำลัง แบรนด์ ซีพี เชิญชวนผู้บริโภคจับคู่อาหารสุดพิเศษ เพิ่มความอร่อยมากยิ่งขึ้น ด้วยครื่องดื่ม “โค้ก” นำโดย “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล กับอาหารทานเล่น “ซีพี” นำโดย “ไส้กรอก” ในราคาสุดพิเศษ   พร้อมเปิดตัวแคมเปญ “คู่ที่ใช่ จังหวะไหนก็ชัวร์ ทุกมื้อเบรก” ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างทุกมื้ออาหารให้เป็นช่วงเวลาพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นมื้ออาหารเร่งด่วนนอกบ้าน หรือมื้อเบา

Tinder เพิ่มการถ่ายวิดีโอเซลฟี่ ในฟีเจอร์ยืนยันตัวตนด้วยรูปภาพ

  Tinder เพิ่มวิธีการยืนยันตัวตนด้วยรูปภาพที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ด้วยการถ่ายวิดีโอเซลฟี่ โดยสมาชิกที่ยืนยันตัวตนแล้วสามารถขอให้คู่ Match ยืนยันตัวตนก่อนเริ่มแชทพูดคุยกันได้อีกด้วย   ทำให้สมาชิก Tinder สามารถควบคุมการสนทนาก่อนจะเริ่มสานสัมพันธ์กับอีกฝ่ายได้มากขึ้น หรือเข้าไปตั้งค่าเพื่อเลือกรับเฉพาะข้อความจากสมาชิกที่มีการยืนยันรูปภาพแล้วเท่านั้นได้อีกด้วย   นายโรรี โคโซลล์ รองประธานฝ่าย Product Integrity ของ Tinder กล่าวว่า สมาชิก Tinder มักพูดอยู่เสมอว่าการยืนยันตัวตนด้วยรูปภาพเป็นหนึ่งในฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยของ Tinder

T3 Technology เปิดแฟลกชิปสโตร์ “365 Selection”

  T3 Technology ลุยตลาดรีเทล เปิดแฟลกชิปสโตร์ “365 Selection” แห่งแรกในไทย ส่งเทคโนโลยีสมาร์ทโฮมเอาใจคนรุ่นใหม่ ชูผลิตภัณฑ์ IoT, เครื่องใช้ในบ้านและอุปกรณ์เสริมต่างๆ รวมถึงคลาวด์ของ T3 Technology ตอบโจทย์การใช้ชีวิตยุคดิจิทัล   พร้อมวางแผนเปิดมากกว่า 10 สาขาในปีนี้ ตั้งเป้าเป็นสมาร์ทแบรนด์อัจฉริยะอันดับหนึ่งในประเทศไทยภายใน 3 ปี   มิสเตอร์

Scroll to Top