Day: April 26, 2023

มาเซราติ กรันทูริสโม เฉิดฉายที่เมืองมิลาน เทศกาลดีไซน์วีค

  มาเซราติ จัดงานเปิดตัว มาเซราติ กรันทูริสโม รุ่นใหม่ล่าสุด ณ โชว์รูม มาเซราติ แห่งใหม่ใจกลางเมืองแฟชั่นระดับโลกของประเทศอิตาลี โดยภายในงานฯ นอกจากจะมีการรวมตัวของเหล่าบุคคลที่มีชื่อเสียงจากแวดวงแฟชั่น วงการบันเทิง กีฬาและดนตรีแล้ว   ยังมีการเปิดตัว มาเซราติ กรันทูริสโม รุ่นพิเศษที่ผลิตขึ้นเพื่อฉลองการครบรอบ 75 ปี และรุ่นพิเศษอีก 3 คัน ได้แก่

แอลจีส่ง “LG gram” บางเบา และเทคโนโลยีระดับไฮเอนด์

  แอลจี เปิดตัวไลน์อัพผลิตภัณฑ์แล็ปท็อประดับเรือธง “LG gram” รุ่นใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ในดีไซน์เรียบหรู และบางเบา ด้วยน้ำหนักเพียง 1.19 กิโลกรัม   พร้อมขุมพลังชิปประมวลผลเจเนอเรชั่นล่าสุด จอภาพ IPS 2.5K และฟีเจอร์ความบันเทิงระดับไฮเอนด์ และวางใจได้ด้วยคุณภาพและวัสดุที่ผ่านมาตรฐานความทนทานระดับโลกเพื่อปกป้องข้อมูลภายใน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ไม่หยุดนิ่ง และให้ความสำคัญกับชีวิตและการทำงานอย่างสมดุล   นางจีรภา คงสว่างวงศา รองประธานบริหารฝ่ายธุรกิจกลุ่มลูกค้าองค์กรและไอที

AIS ผนึกกำลัง สกมช.สร้างภูมิคุ้มกันภัยไซเบอร์

  AIS ยังคงทำงานร่วมกับพันธมิตรจากทุกภาคส่วนเพื่อขยายผล “หลักสูตรอุ่นใจไซเบอร์” หลักสูตรการเรียนรู้ด้านทักษะดิจิทัลที่ได้รับรองจากกระทรวงศึกษาธิการให้เป็นไปตามมาตรฐานของหลักสูตรการศึกษาไทย ซึ่งเกิดจากการทำงานร่วมกับ AIS และภาครัฐ   ทั้งกรมสุขภาพจิต และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี โดยมีเป้าหมายร่วมกันในการยกระดับทักษะดิจิทัล สร้างสังคมการใช้ดิจิทัลที่ถูกต้อง ปลอดภัยและสร้างสรรค์ให้คนไทย   โดยที่ผ่านมาได้ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ และ กระทรวงมหาดไทย นำหลักสูตรอุ่นใจไซเบอร์ ส่งต่อไปยังบุคลากรทางการศึกษา และนักเรียนในสังกัดทั่วประเทศ ที่เริ่มแล้วกว่า 29,000

ไปรษณีย์ไทยหนุนเทรนด์ COD ค่าธรรมเนียมถูก 2.3%

  ไปรษณีย์ไทย จัดโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจผู้ค้าออนไลน์ โดยชูจุดเด่นบริการเก็บเงินปลายทาง หรือ COD (Cash on Delivery)ที่มีค่าธรรมเนียมถูกสุดเริ่มต้น 2.3% เพียงสมัครเป็นสมาชิก POST Family   เพิ่มความมั่นใจให้ทั้งผู้ส่งและผู้รับซึ่งจะได้รับยอดเงินเข้าบัญชีพ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์อย่างฉับไว และสินค้าที่จัดส่งไปถึงจุดหมายปลายทางอย่างแม่นยำ พร้อมตั้งเป้ายอดการใช้บริการปี 2566 เติบโตสูงกว่า 50% สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/thailandpost.co.th   ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์

กลุ่มทรูมอบโทรฟรีเน็ตฟรีให้นักข่าวไทยตลอดศึกซีเกมส์กัมพูชา

  สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย โดย นายวรวุฒิ พงษ์ธีระพล นายกสมาคม รับมอบ “ซิมโรมมิ่งทรูมูฟ เอช” จาก กลุ่มทรู โดย นางณัฏฐา พสุพัฒน์ หัวหน้าสายงานโมบายล์โพสต์เพย์ ในฐานะผู้สนับสนุนหลักด้านการสื่อสารอย่างเป็นทางการ   เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่สื่อมวลชนไทย ที่ร่วมเดินทางไปทำข่าวการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 และอาเซียน พาราเกมส์ ครั้งที่ 12

ETDA ชวนลุ้น ทีมไหนคว้าสุดยอดนวัตกรรมเพื่อคนเมืองเชียงใหม่

  สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) หรือ ETDA ผนึกกำลังพันธมิตร ทั้ง ภาครัฐ เอกชน เตรียมจัดใหญ่การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ โค้งสุดท้ายของกิจกรรม “Hack for GOOD Well-Being Creation นวัตกรรมดี เมืองดี ชีวิตดี เมืองเชียงใหม่”   ทีมใดจะคว้าสุดยอดนวัตกรรมหรือโซลูชันที่ใช่ สู่การพัฒนาชีวิตคนเมืองเชียงใหม่ ชิงเงินรางวัลรวม 1,000,000

Salesforce เปิดตัว Einstein GPT ออกแบบมาเพื่อ CRM

  Salesforce เปิดตัว Einstein GPT ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดที่นำเอา Generative AI ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานด้าน CRM โดยเฉพาะมาเป็นตัวช่วยเสริมประสิทธิภาพให้ธุรกิจโดยใช้ AI อัจฉริยะในการสร้างคอนเทนต์เพื่อการขาย การบริการ การตลาด การพาณิชย์ และไอที   เพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้ลูกค้าผ่านการใช้งานเทคโนโลยีที่กำลังได้รับความนิยมอย่าง Generative AI   Einstein GPT คือนวัตกรรมที่ออกแบบมาเพื่อยกระดับการใช้งาน

KBTG เผยมุมมองด้าน AI เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้ลูกค้า

  KBTG ร่วมกับพันธมิตร เร่งพัฒนาต่อยอดงานวิจัยด้าน AI และพัฒนาผลิตภัณฑ์บริการ ด้วยการทดลองพร้อมสาธิตให้เห็นว่า AI สามารถให้ข้อมูลเพื่อช่วยให้การตัดสินใจของมนุษย์ดียิ่งขึ้น ด้วยการปรับเปลี่ยนปัจจัยในแง่มุมต่าง ๆ   และเร่งสร้างความรู้ความเข้าใจในการนำ AI ไปใช้งาน หรือ AI Literacy ให้เกิดขึ้นในวงกว้างของประเทศต่อไปในอนาคต เพื่อให้คนสามารถอยู่ร่วมกับ AI และใช้งาน AI ได้อย่างมีประสิทธิภาพ  

รายงานชี้การปรับปรุง CX คือทางออกที่มีต้นทุนต่ำแต่มีประสิทธิภาพ

  ธุรกิจกว่า 4 ใน 5 รายเห็นว่าประสบการณ์ลูกค้า (Customer Experience – CX) ที่น่าดึงดูดใจ คือหนึ่งในวิถีทางที่จะสร้างความโดดเด่นท่ามกลางคู่แข่งได้ แต่ผู้บริหารถึง 71% กำลังต้องแบกรับภาระ ที่จะต้องทำผลประกอบการให้ได้ดีเทียบเท่าหรือดีกว่าปีที่แล้ว ทั้งๆ ที่มีงบประมาณให้น้อยลงอย่างมีนัยสำคัญ   ข้อมูลดังกล่าวมาจากรายงาน ‘A Vital Recession-Survival-Strategy for Digital

ไปรษณีย์ไทยเดินหน้าการตลาดเชิงคุณภาพสร้างระบบนิเวศขนส่ง

  ไปรษณีย์ไทย เดินหน้าเพิ่มคุณภาพด้านการบริการรองรับการขนส่งที่ยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นส่งมอบคุณภาพให้ทุกภาคส่วนแบบ 100 % ได้แก่ คุณภาพด้านความแม่นยำ อาทิ การตรวจสอบสถานะสิ่งของ คุณภาพด้านความรวดเร็ว   โดยเฉพาะบริการส่งด่วน EMS กับการนำจ่ายที่รวดเร็วในทุกพื้นที่ เฉลี่ย 1- 2 วัน และนำจ่ายทุกวันไม่มีวันหยุด คุณภาพด้านความปลอดภัย มีระบบ Care Control ที่จะช่วยดูแลสิ่งของทุกประเภท

Scroll to Top