Day: April 15, 2023

แม็คโคร – โลตัส จับมือ กรมการค้าภายใน ช่วยชาวสวนไทย

  แม็คโคร – โลตัส ขานรับนโยบาย กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ รวมพลังสนับสนุนผลผลิตจากเกษตรกรช่วงฤดูกาลผลไม้ออกสู่ตลาด โดยปี 2566 นี้ ตั้งเป้าหมายการรับซื้อรวมกันกว่า 54 ล้านกิโลกรัม หรือ 54,000 ตัน กระจายผ่านสาขาของแม็คโครและโลตัส กว่า 2,800 แห่งทั่วไทย   รวมถึงช่องทางออนไลน์ คาดสร้างรายได้ให้เกษตรกรกว่า 2,200 ล้านบาท

ซันเดย์ Disrupt ตัวเองและเปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น “ซันเดย์ ประกันภัย”

  บริษัท เคเอสเค ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน ได้ดำเนินการรีแบรนด์และเปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท ซันเดย์ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน หรือเรียกสั้นๆ ว่า “ซันเดย์ ประกันภัย”   ตั้งแต่ปี 2561 ซันเดย์ ประกันภัยนั้นได้เข้ามาอยู่ภายใต้กลุ่มบริษัท ซันเดย์ อินส์

แคสเปอร์สกี้เผยหลังโควิดการโจมตีเดสก์ท็อประยะไกลในอาเซียนลดลง

  แคสเปอร์สกี้ (Kaspersky)เผยข้อมูลการลดลงของการ bruteforce โจมตีพนักงานที่ทำงานระยะไกลในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งแม้จะเป็นเรื่องดีแต่ที่ไม่ถือเป็นสัญญาณที่น่าวางใจ   Remote Desktop Protocol (RDP) เป็นโปรโตคอลที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Microsoft ซึ่งมีอินเทอร์เฟซแบบกราฟิกให้ผู้ใช้เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นผ่านเครือข่าย RDP ถูกใช้อย่างแพร่หลายโดยทั้งผู้ดูแลระบบและผู้ใช้ที่มีความรู้ด้านเทคนิคน้อยเพื่อควบคุมเซิร์ฟเวอร์และพีซีอื่นๆ จากระยะไกล   การโจมตี Bruteforce.Generic.RDP ใช้วิธีพยายามค้นหาคู่การล็อกอิน / พาสเวิร์ด ในการเข้าสู่ระบบ RDP

ทรู จัด TRAVEL PACK เที่ยวทั่วโลกกับเน็ตจุใจ 10GB

  เอาใจลูกค้าทรูให้เดินทางท่องเที่ยวอย่างสบายใจไร้กังวล ทรู 5G ที่สุดของเครือข่ายอัจฉริยะ ที่เติมเต็ม Your Everyday Connect Tech Living พร้อมมอบความคุ้มค่ามากขึ้น เมื่อมีกันและกัน Better Together จัดความพิเศษให้ลูกค้าได้ใช้งานอินเทอร์เน็ตขณะเดินทางท่องเที่ยวได้อย่างราบรื่นแบบสุดคุ้ม   โดยนำข้อมูลการใช้งานเน็ตและโทรในต่างประเทศที่ลูกค้านิยมท่องเที่ยวมาวิเคราะห์และออกแบบแพ็กเกจให้ตรงใจลูกค้า ให้สุขยิ่งขึ้นเมื่อเดินทางท่องเที่ยวและความพิเศษที่ลูกค้าทรูว้าวมากที่สุด คือ การให้เน็ตที่เพิ่มมากขึ้นเป็น 10GB และโทรออกรับสายฟรี 5 นาที

เอชพีสนับสนุนคอมเกมมิ่งใน VALORANT Champions Tour Pacific 2023

  เอชพี อิงค์ได้นำผลิตภัณฑ์เครื่องคอมพิวเตอร์เกมมิ่งภายใต้รุ่น Victus สนับสนุนอุตสาหกรรมอีสปอร์ต โดยร่วมมือกับไรออท เกมส์ (Riot Games) สำหรับการแข่งขันรายการ VALORANT Champions Tour Pacific 2023   ในฐานะผู้สนับสนุนเครื่องคอมพิวเตอร์เกมมิ่งอย่างเป็นทางการ โดยทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันในทัวร์นาเมนต์นี้จะใช้เครื่องเดสก์ท็อปเอชพีสำหรับเล่นเกม รุ่น OMEN by HP 45L ซึ่งติดตั้งระบบประมวลผลที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ระบบระบายความร้อนที่ได้รับการพัฒนา

InnovestX เปิดตัว “InnovestX Academy”

  บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด (InnovestX Securities Co., Ltd.) เดินหน้าให้ความรู้ ส่งเสริมความเข้าใจ ในการลงทุนแก่นักลงทุนไทยอย่างต่อเนื่อง มุ่งส่งเสริมให้นักลงทุนไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือมืออาชีพสามารถลงทุนด้วยความเข้าใจ ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น   ล่าสุด เปิดตัวเว็บไซต์ “InnovestX Academy” (www.innovestx.co.th/academy) แหล่งรวมความรู้ด้านการลงทุนแบบครบวงจร ที่รวบรวมทุกองค์ความรู้และคัดสรรข้อมูลที่น่าสนใจในทุกจักรวาลการลงทุน ครอบคลุมทั้งการลงทุนขั้นพื้นฐานไปจนถึงการคิดวิเคราะห์ในระดับมืออาชีพ   อาทิ

AIS ชำระเงินค่าใบอนุญาต คลื่นความถี่ 700 MHz ชุดที่ 1 งวด 3

  บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด (เอดับบลิวเอ็น) ในกลุ่ม บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ชำระเงินค่าคลื่น 700 ชุดที่ 1 งวด 3 เป็นเงิน 1,835,478,000 บาท (หนึ่งพันแปดร้อยสามสิบห้าล้านสี่แสนเจ็ดหมื่นแปดพันบาท) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว

แคนนอน อัปเกรดแอปพลิเคชันบนเว็บไซต์ เวอร์ชันใหม่ล่าสุด

  แคนนอน (Canon) เปิดตัวแอปพลิเคชันบนเว็บไซต์เวอร์ชันใหม่ล่าสุด “PosterArtist V1.1” พร้อมการอัปเกรดฟีเจอร์เด่นและเทมเพลตที่สวยงามหลากรูปแบบ เพื่อช่วยให้ผู้เริ่มต้นใช้งานสามารถออกแบบและรังสรรค์ผลงานได้อย่างง่ายดาย ทั้งโปสเตอร์ แบนเนอร์ ใบปลิว และอื่น ๆ   ทั้งยังสามารถเชื่อมต่อและรองรับการทำงานของเครื่องพิมพ์ตระกูล Canon imageRUNNER ADVANCE DX, imageCLASS series และ imagePROGRAF series ได้อย่างรวดเร็ว

SAWASDEE by AOT จับมือชวนซื้อประกันผ่านแอปฯ

  “SAWASDEE by AOT” ย้ำจุดยืน Must Have Thailand Travel App จับมือ “เมืองไทยประกันภัย” เสริมแกร่งด้าน Digital Travel Safety จัดแคมเปญใหม่ฉลองสงกรานต์ ชวนซื้อประกันเดินทาง-อุบัติเหตุผ่านแอปพลิเคชัน   เบี้ยเริ่มต้นเพียง 48 บาท สมัครง่าย ภายใน 3

ซัมซุง เปิดตัวตู้เย็น Bespoke TMF ประหยัดพลังงาน 7% ด้วย AI

  ซัมซุงเปิดตัวตู้เย็น Bespoke Top-Mounted Freezer (TMF) ทั่วโลก ซึ่งตู้เย็นรุ่นใหม่นี้ได้เริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยเป็นที่แรกตั้งแต่ช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก่อนจะขยายการวางจำหน่ายสู่ภูมิภาคอื่น ๆ ทั่วโลกภายในสิ้นปีนี้   ตู้เย็น Bespoke TMF ผสานดีไซน์อันงามสง่ากับตัวเลือกสีสันและผิววัสดุที่มีให้เลือกได้ตามความชื่นชอบของแต่ละบุคคลตามแบบฉบับของ Bespoke เพื่อให้ห้องครัวทุกแห่งสวยเด่นด้วยการตกแต่งที่ดูดีมีสไตล์ในแบบเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร   นอกจากนี้เทคโนโลยีเพื่อความสดใหม่และการประหยัดพลังงานที่ดีเยี่ยมยังทำให้การเก็บถนอมอาหารเต็มไปด้วยความสะดวกสบาย มีประสิทธิภาพ และปรับเปลี่ยนการใช้งานได้อย่างยืดหยุ่น   จุนฮวา ลี

Scroll to Top