Day: April 13, 2023

ดีแทค แฮปปี้ ทัวริสต์ ซิม ฟรีอัพเกรดให้เพิ่ม 2 เท่า

  ดีแทคเตรียมพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวจีน ที่วางแผนเดินทางมาท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์และช่วงวันแรงงานจีน ซึ่งเป็นวันหยุดยาวในปีนี้ ข้อมูลการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย คาดว่าในเดือนเมษายนนี้ จะมีนักท่องเที่ยวจีนเดินทางเข้ามา 2.5 ถึง 3 แสนคน   ส่วนนักท่องเที่ยวโดยรวมน่าจะอยู่ที่ประมาณ 1-2 ล้านคน ดีแทค แฮปปี้ ทัวริสต์ซิม ซึ่งเป็น No.1 ทัวริสต์ซิม ที่มีส่วนแบ่งทางการตลาดในกลุ่มนักท่องเที่ยวจีนอันดับ 1 จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษโดนใจนักท่องเที่ยวเดินทางทั่วไทย เหนือจรดใต้

กสิกรไทยขึ้นดอกเบี้ยเงินฝากสูงสุด 0.35% และขึ้นดอกเบี้ยเงินกู้ 0.25%

  นางสาวขัตติยา อินทรวิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารตอบสนองการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยนโยบายจาก 1.50% เป็น 1.75% ต่อปี เพื่อให้สอดคล้องกับการเติบโตของเศรษฐกิจในประเทศที่มีแนวโน้มขยายตัวต่อเนื่องจากการท่องเที่ยว และการใช้จ่ายในประเทศ   โดยการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำทุกประเภท สูงสุด 0.35% เพื่อสะท้อนถึงการให้ความสำคัญกับการดูแลผู้ฝากเงินผ่านการสนับสนุนการออมเงินและเพิ่มกำลังซื้อให้กับลูกค้าของธนาคารทุกกลุ่มในภาวะที่ค่าครองชีพปรับตัวเพิ่มขึ้น   สำหรับอัตราดอกเบี้ยเงินกู้นั้น ธนาคารพิจารณาปรับระดับอัตราดอกเบี้ยให้มีความสอดคล้องกับอัตราดอกเบี้ยในตลาดและระบบธนาคารพาณิชย์ โดยธนาคารปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยเงินกู้โดยให้มีผลในวันที่ 13 เมษายน 2566

AIS จับมือ Blizzard Entertainment ยกระดับวงการเกมและอีสปอร์ตไทย

  AIS ตอกย้ำภารกิจขับเคลื่อนการเติบโตของระบบเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศ ผ่านการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ต โดยผนึกความร่วมมือกับผู้พัฒนาเกมระดับโลกอย่าง Blizzard Entertainment ในการทำงานร่วมกันอย่างต่อเนื่อง   เพื่อสร้างคอมมูนิตี้ให้กับเหล่าเกมเมอร์พร้อมเปิดพื้นที่ให้สาวกได้โชว์ความสามารถกับเวทีการแข่งขันระดับโลกกับเกม Overwatch 2 ที่กำลังเกิดขึ้นในช่วงกลางปีนี้   ความร่วมมือครั้งนี้ยังสร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญที่จะมาเขย่าวงการเกมให้สั่นสะเทือนอีกครั้ง กับการเปิดตัวซีซันใหม่ที่มาพร้อมกับตัวฮีโร่คนไทยในเกมตัวแรกในโลก Overwatch 2 กับ “นิรันดร์ พฤกษามณี” ฮีโร่สายซัพพอร์ต “สัญชาติไทย” ที่ลูกค้า AIS

Scroll to Top