Day: April 12, 2023

vivo ชวนแฟนทั่วประเทศเตรียม “สาดออร่าความสนุก” กับ V27 5G

  vivo เตรียมสาดความสนุกต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ในปีนี้กับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ ‘vivo V27 5G สาดออร่าความสนุก’ เอาใจสายคอนเทนต์ตัวจริงกับ V27 5G สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดจากตระกูล V Series ที่ช่วยให้ภาพพอร์ตเทรตของทุกคนมีออร่ากว่าที่เคย   เตรียมพบกับขบวนคาราวาน vivo V27 5G ที่จะขนความมันส์ไปสาดทุกคนให้ชุ่มฉ่ำได้สัมผัสกับความสุขกันทั่วทั้งประเทศ สนุกสนานไปกับบูธดีเจเคลื่อนที่ และกิจกรรมท้าให้ลองถ่ายภาพพอร์ตเทรตด้วย vivo V27 5G

แฟลช เอ็กซ์เพรส ไม่มีวันหยุด ทุกเทศกาล

  บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจขนส่งโลจิสติกส์ระดับมืออาชีพ ให้บริการครบวงจร ครอบคลุมทั่วไทย และเซาท์อีสเอเชีย ประกาศย้ำพร้อมเปิดให้บริการรับ-ส่งพัสดุ ทุกวัน ทุกเทศกาล และทุกวันหยุดนักขัตฤกษ์   ตลอดจนเทศกาลสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 13-16 เมษายน 2566 นี้ ก็ไม่หยุด เปิดให้บริการทุกสาขาทุกพื้นที่ใกล้บ้านทั่วประเทศกว่า 22,000 แห่ง  

THE LONG WAY HOME แคมเปญสงกรานต์จาก Mercedes-Benz

  เชื่อว่าหลายบริษัทที่ตั้งในกรุงเทพฯ ต้องมีพนักงานเป็นคนต่างจังหวัดอยู่ไม่น้อย เช่นเดียวกับบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ที่มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ใจกลางสาทร และมีพนักงานที่มาจากหลายพื้นที่ของประเทศไทย   ดังนั้นในช่วง “เทศกาลสงกรานต์” ซึ่งเป็นวันหยุดยาวของทุกๆ ปี จึงถือเป็นโอกาสดีๆ ที่พวกเขาจะได้เดินทางกลับบ้านไปหาครอบครัวและคนที่รัก   แต่ก่อนที่ทุกคนจะไปถึงจุดหมายเพื่อไปพักผ่อนอย่างเต็มที่กับครอบครัว กลับต้องเหน็ดเหนื่อยไปกับการฝ่ารถติด หรือการต้องจองตั๋วเครื่องบินที่มีราคาแพงกว่าปกติหลายเท่า รวมไปถึงการเผชิญความเสี่ยงกับอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้น   โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วง 7 วันอันตราย ตั้งแต่วันที่

Red Hat เปิดตัว Ansible Automation Platform on Google Cloud

  Red Hat เปิดให้บริการ Red Hat Ansible Automation Platform บน Google Cloud พรั่งพร้อมด้วยคุณสมบัติของโซลูชันอัตโนมัติด้านไอทีที่ยืดหยุ่น และเป็นมาตรฐานกลางที่ใช้ร่วมกันได้ ใช้งานได้ทั้งบนคลาวด์ ในดาต้าเซ็นเตอร์ และการประมวลผลที่ edge ปราศจากความซับซ้อนและไม่ต้องใช้ทักษะเฉพาะทางใด ๆ   การให้บริการ Ansible Automation Platform

บีซีจี เบญจจินดา ชวนอุดหนุนสินค้าอินทรีย์ เกษตรกรสำนึกรักบ้านเกิด

  รักบ้านเกิด ชวนคนรักสุขภาพ อุดหนุนสินค้าอินทรีย์ ของดี เกษตรกรสำนึกรักบ้านเกิด ผลผลิตและผลิตภัณฑ์จาก 10 เกษตรกรดีเด่นของโครงการการคัดเลือกเกษตรกรสำนึกรักบ้านเกิดประจำปี 2565 ซึ่งเป็นโครงการภายใต้มูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิด ในกลุ่มบีซีจี เบญจจินดา   ณัฐวุฒิ ปิ่นทองคำ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท รักบ้านเกิด จำกัด กล่าวว่า การดำเนินโครงการคัดเลือกเกษตรกรสำนึกรักบ้านเกิด ของมูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิดนั้น มีการดำเนินโครงการอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 14

Ragnarok Origin เปิดตัวรับสงกรานต์บน HUAWEI AppGallery

  หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) สร้างความตื่นเต้นให้แก่คนรักเกมมือถืออีกครั้ง เตรียมเปิดตัวเกมออนไลน์ในตำนานยอดฮิตกว่า 20 ปี Ragnarok Origin (ROO) มาให้คนรักเกมตัวจริงได้ดาวน์โหลดบน HUAWEI AppGallery ตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน 2566 เป็นต้นไป   โดยหัวเว่ยได้จัดอีเวนต์พิเศษเฉพาะสำหรับลูกค้าเจ้าของสมาร์ทโฟนหัวเว่ยและสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ทุกรุ่นที่ดาวน์โหลดเกมผ่าน AppGallery ลุ้นรับของรางวัลมากมายมูลค่ารวมกว่า

Scroll to Top