Day: April 11, 2023

“คาร์ ฟอร์ แคช พร้อมใช้” ส่งโฆษณาใหม่รับเงิน 2 ก้อนรถยังมีขับ

“คาร์ ฟอร์ แคช” ผู้นำตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ เดินหน้าตอกย้ำการเป็นทางเลือกแหล่งเงินทุนที่ช่วยให้คนมีรถก้าวผ่านทุกความท้าทายในชีวิต ส่งโฆษณาใหม่ “คาร์ ฟอร์ แคช พร้อมใช้” รับเงิน 2 ก้อน มีจ่ายวันนี้ มีใช้วันหน้า แถมรถยังมีขับ   สะท้อนความเข้าใจถึงอินไซต์ของผู้บริโภค ที่มองหาสินเชื่อแบบไม่โอนเล่มที่สะดวก รวดเร็ว และมาพร้อมวงเงินสำรอง “พร้อมใช้” ที่ช่วยลูกค้าบริหารจัดการค่าใช้จ่ายง่ายขึ้นด้วยการสมัครเพียงครั้งเดียว ชูจุดขายการเบิกง่าย ผ่านไลน์

โรมมิ่งทรู-ดีแทคครบ 77 จังหวัด พร้อมเสริมเครือข่าย 5G 4G WiFi

  ทรู คอร์ปอเรชั่นเสริมทัพสัญญาณมือถือ 5G 4G และ WiFi สุขยิ่งขึ้นรับสงกรานต์ ส่งสัญญาณดีทั่วไทย ใช้สัญญาณร่วมกัน ครอบคลุมยิ่งขึ้น เร็วแรงยิ่งขึ้น รองรับการใช้งานลูกค้าแบรนด์ทรูและดีแทคทั่วไทยช่วงฉลองเทศกาลสงกรานต์ 2566 และวันหยุดยาวเพื่อเดินทางท่องเที่ยว ไหว้พระทำบุญรับความสุขปีใหม่ไทย   พร้อมทั้งลูกหลานที่ทำงานต่างท้องถิ่นจะได้เดินทางกลับภูมิลำเนาพบญาติผู้ใหญ่และอยู่พร้อมหน้าพร้อมตาในครอบครัว รวมถึงสืบสานประเพณีรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่เพื่อเป็นสิริมงคล   นายประเทศ ตันกุรานันท์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านเทคโนโลยี บริษัท ทรู

เปิดบ้าน ACW South เตรียมพร้อมรับมือภัยไซเบอร์

  การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลเป็นมากกว่าแค่การใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ ความปลอดภัยทางไซเบอร์เป็นปัญหาที่สำคัญสำหรับบุคคล ธุรกิจและรัฐบาล เพราะอาจสร้างความเสียหายทั้งต่อเศรษฐกิจและความมั่นคง   ในขณะที่เทคโนโลยีก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็วดังนั้นมาตรการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่แข็งแกร่ง เพื่อปกป้องข้อมูลและการทำงานบนออนไลน์จึงมีความสำคัญมาก รัฐบาลไต้หวันได้วางแนวการทำงานเชิงรุก   โดยการจัดตั้ง Tainan Cybersecurity Park ซึ่งเป็นศูนย์วิจัยและพัฒนาด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ รวมถึงการพัฒนาภาคอุตสาหกรรมการผลิตรองรับการทำงานร่วมกัน   ภายใน Tainan Cybersecurity Park ยังมีศูนย์ความปลอดภัยทางไซเบอร์ หรือ ACW SOUTH-Art

AIS โชว์แกร่งบนเวทีระดับเอเชีย กวาด 2 รางวัลใหญ่ 1 เดียวใน 49 ประเทศ

  AIS ยืนหนึ่งบนเวทีระดับภูมิภาคเอเชียสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทย คว้า 2 รางวัลใหญ่ได้แก่ “CEO of the Year” และ “Broadband Telecom Company of the Year” จากเวที Asian Telecom Awards 2023 จัดโดยนิตยสาร Asian Business

Infobip เปิดตัว Conversational Everything Blueprint

  Infobip ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการสื่อสารบนคลาวด์ระดับโลก ประกาศเปิดตัว Conversational Everything Blueprint เพื่อให้แบรนด์สามารถสร้างและฝังประสบการณ์การสนทนาสำหรับการสื่อสารกับลูกค้าแบบเรียลไทม์ที่เหนือกว่า   โดย Infobip ได้พัฒนาแนวทางเพื่อช่วยให้ธุรกิจนำหน้าเทรนด์ที่กำลังเติบโตไปสู่การสร้างประสบการณ์ของลูกค้าแบบต้นทางถึงปลายทาง ที่มีการดีไซน์แบบส่วนบุคคลและเฉพาะเจาะจงมากขึ้น ตั้งแต่การส่งเสริมการขายไปจนถึงการซื้อ และฝ่ายสนับสนุนลูกค้าผ่านแอปแชทยอดนิยม   เมื่อประสบการณ์ของลูกค้าเปลี่ยนจากรูปแบบที่จับต้องได้ไปสู่ดิจิทัล ธุรกิจและแบรนด์ต่าง ๆ จำเป็นต้องสามารถตอบสนองลูกค้าได้ตรงจุดที่พวกเขาต้องการ โดยข้อมูลของ Infobip แสดงให้เห็นว่าลูกค้าต้องการเชื่อมต่อกับแบรนด์ผ่านช่องทางที่พวกเขาใช้อยู่แล้ว เช่น แอปแชท

ทรู-ดีแทค ร่วมสร้างปรากฏการณ์มันส์ทะลุจุดเดือด สนั่นลั่นพัทยา

ทรู-ดีแทค ต่อยอดความสุขมหัศจรรย์ซัมเมอร์ รับเทศกาลสงกรานต์ด้วยความมันส์เดือดจัดกับดนตรีฮิปฮอประดับเวิลด์คลาส “Rolling Loud Thailand 2023” ที่แรก ที่เดียวในเอเชีย ตอกย้ำแนวคิด “ชีวิตดีกว่า เมื่อมีกันและกัน Better Together”   เดินหน้ามอบสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้าทรูและดีแทคคนสำคัญสนุกสุดขั้ว สุขยิ่งกว่า สัมผัสปรากฎการณ์รวมศิลปินขั้นเทพจากวงการเพลงทั้งไทยและเทศกว่า 60 ชีวิต แลกรับบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตเต็มอิ่ม 3 วัน เพียงใช้ 2,999

“ไปรษณีย์ไทย” สนับสนุนภารกิจพิเศษ “กกต.” ขนส่งบัตรเลือกตั้ง 66

  สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และ กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย เผยความพร้อมการจัดเลือกตั้งปี 2566 และสำหรับในด้านการขนส่ง   ไปรษณีย์ไทยจะดำเนิน 5 ภารกิจขนส่งสำคัญ คือ การจัดส่งหนังสือแจ้งรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้ง (ส.ส. 1/6) และเอกสารแนะนำตัวผู้สมัครรับเลือกตั้ง การจัดส่งบัตรเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรนอกราชอาณาจักรล่วงหน้าที่ลงคะแนนแล้ว

FWD ประกันชีวิตร่วมกับสำนักงาน คปภ.หนุนรณรงค์ปลอดภัยสงกรานต์

  FWD ประกันชีวิต ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนโครงการรณรงค์ความปลอดภัยทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2566 โดยมอบเสื้อจราจรสะท้อนแสง 50 ตัว และน้ำดื่ม 50 แพ็ค ให้กับกลุ่มอาสาจราจรในจังหวัดสมุทรปราการ   พร้อมจัดกิจกรรมออกบูธในงาน ซึ่งจัดโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) โดยมีนางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร FWD ประกันชีวิต เข้าร่วมพิธีเปิดงาน ณ สำนักงาน

โซนี่ไทยเปิดสั่งจอง NW-ZX707 วอล์คแมนระดับพรีเมี่ยมรุ่นใหม่

  บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มวอล์คแมนระดับพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ล่าสุด ในรุ่น NW-ZX707 ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผู้ฟังได้เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงคุณภาพสูงได้นานกว่าเดิมด้วยแบตเตอรี่ที่งานได้ต่อเนื่องนานขึ้น   ควงคู่มากับหูฟังไร้สายรุ่นล่าสุด WF-C700N ออกแบบมาโดยคำนึงถึงความกระชับเมื่อสวมใส่ใช้งาน มีน้ำหนักเบาสบายด้วยขนาดที่เล็ก กะทัดรัด รวมทั้งหูฟังไร้สายรุ่น WH-1000XM5 สีน้ำเงิน Midnight Blue ที่พร้อมให้คุณสัมผัสประสบการณ์การฟังเพลงได้อย่างมีสไตล์   รวมถึงเอาใจสายบันเทิงติดจอในบ้านด้วยผลิตภัณฑ์ซาวด์บาร์รุ่นล่าสุด HT-S2000 พร้อมมอบประสบการณ์เสียงเซอร์ราวด์รอบทิศทางอันทรงพลังเหมือนในโรงภาพยนตร์

เรเว่ ออโตโมทีฟ เปิดบริการรถทดแทนระหว่างซ่อม BYD

  บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์ BYD ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ตอกย้ำความมุ่งมั่นด้านบริการลูกค้า เปิดตัวบริการใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟในไทย รองรับลูกค้าที่มีความจำเป็นต้องใช้รถระหว่างรอซ่อม   โดยลูกค้าที่ต้องรออะไหล่รถ BYD นานเกิน 1 เดือน สามารถติดต่อศูนย์บริการ เพื่อรับรถไปใช้ทดแทนระหว่างรอได้ ซึ่งปกติแล้วเป็นบริการที่เห็นเฉพาะในแบรนด์รถยนต์ที่ผลิตรถ A-Segment ในยุโรป   โดยเรเว่นำร่องบริการนี้ในประเทศไทยเป็นประเทศแรก อีกทั้งเรเว่ยังยกระดับการบริการในอุตสาหกรรมยานยนต์ด้วยประกันตัวรถยนต์ที่ให้ความคุ้มครองนานถึง

Scroll to Top