Day: March 6, 2023

“Robinhood”จับมือ “Guss Damn Good” ส่งไอศกรีมรสใหม่ “Be Kind”

  “Robinhood” (โรบินฮู้ด) แอปเพื่อคนตัวเล็ก ดึงกลยุทธ์การตลาด “Sensory Marketing” ผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 สร้างการรับรู้ให้แบรนด์เป็นที่จดจำ และสร้างความพึงพอใจ แก่ลูกค้า ล่าสุด แท็กทีม “Guss Damn Good” แบรนด์ไอศกรีมสุดคราฟต์สัญชาติไทย   กระตุ้นประสาทสัมผัส รูป – รส – กลิ่น

AIS คว้ารางวัล Winners of the Global MIKE Award 2022

  AIS คว้ารางวัลด้านการบริหารจัดการองค์กรจากเวทีระดับโลก Winners of the Global MIKE Award 2022 ขึ้นแท่นองค์กรไทยในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมหนึ่งเดียวที่ได้รับรางวัลนี้ต่อเนื่อง 3 ปีซ้อน ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการส่งเสริมองค์ความรู้ใหม่ๆ ให้บุคลากร   ถือเป็นกำลังหลักในการนำนวัตกรรมขับเคลื่อนองค์กรให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงในโลกยุคดิจิทัล เพื่อให้เป็นไปตามวิสัยทัศน์การเป็นองค์กรโทรคมนาคมอัจฉริยะ หรือ Cognitive Tech-Co   นางสาวกานติมา เลอเลิศยุติธรรม หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านทรัพยากรบุคคล

หัวเว่ยเดินหน้าหนุนก้าวสู่โลกอัจฉริยะและการขยายธุรกิจสู่ยุคใหม่

  นายหลี่ เผิง ประธานกลุ่มธุรกิจโครงข่ายของหัวเว่ย ได้ขึ้นกล่าวปาฐกถาในการประชุม Day 0 Forum ของหัวเว่ย ภายในงาน Mobile World Congress (MWC) Barcelona 2023 เกี่ยวกับการที่ 5G ได้เปิดประตูพาผู้คนไปสู่โลกอัจฉริยะ และการก้าวย่างไปสู่เทคโนโลยี 5.5G จะเป็นหมุดหมายสำคัญต่อการเดินทางครั้งนี้ โดยนายหลี่ ยังได้เน้นย้ำถึงความจำเป็นที่ภาคอุตสาหกรรมจะต้องร่วมมือกัน เพื่อการเดินหน้าสู่โลกอัลตราบรอดแบนด์อัฉริยะที่มีความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

Ericsson โชว์ศักยภาพ 5G ระดับโลกในงาน MWC 2023

  อีริคสันให้การต้อนรับคณะผู้บริหารของดีป้า ในงานจัดแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีการสื่อสารที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลก – Mobile World Congress 2023 อีริคสันมุ่งมั่นนำเทคโนโลยี 5G ล่าสุด พร้อมร่วมพัฒนาระบบนิเวศ 5G ในประเทศไทย   อีริคสันและดีป้าร่วมมือกันจัดตั้งห้องปฏิบัติการด้านนวัตกรรม เพื่อทำหน้าที่เป็นศูนย์ทดสอบเครือข่าย 5G และศูนย์บริการสำหรับการทดสอบเทคโนโลยีเครือข่ายไร้สายและเครือข่ายใหม่ ๆ   ความมุ่งมั่นของอีริคสันในการนำเสนอเทคโนโลยี 5G ล่าสุดมายังประเทศไทยและการร่วมพัฒนาระบบนิเวศ 5G

GrabExpress 2 Hours ส่งพัสดุด่วนใน 2 ชั่วโมง

  เมธิณี อนวัชกุล ผู้อํานวยการฝ่ายธุรกิจการเดินทาง-ขนส่ง และบริหารพาร์ทเนอร์คนขับ แกร็บ ประเทศไทย เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด “GrabExpress 2 Hours” บริการรับส่งเอกสาร-พัสดุด่วนภายใน 2 ชั่วโมงด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 36 บาท ชูจุดขาย “ทันใจ โดนใจ อุ่นใจ”   เจาะกลุ่มพ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์ที่นิยมส่งสินค้าให้กับลูกค้าภายในวันเดียว สอดรับเทรนด์ธุรกิจอีคอมเมิร์ซที่ยังคงเติบโตต่อเนื่อง   แกร็บ

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย นักกอล์ฟมือโปรมอบรางวัลแก่ โฮล-อิน-วัน

  รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู iX xDrive40 ยนตรกรรมไฟฟ้าสุดล้ำพร้อมเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด ให้แก่ โอลิเวอร์ ฮันเดโบลล์ นักกอล์ฟมือโปรผู้คว้าโฮล-อิน-วัน หลุม 13 พาร์ 3 ในการแข่งขันกอล์ฟ DP World Tour รายการ Thailand Classic    บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ในฐานะพาร์ทเนอร์และผู้สนับสนุนยานพาหนะอย่างเป็นทางการของการแข่งขันกอล์ฟรายการ Thailand

พาโล อัลโต้ เน็ตเวิร์กส์ เปิดตัวระบบ OT ขุมพลัง AI

  การใช้งานและการเชื่อมต่อเทคโนโลยีเชิงปฏิบัติการ (OT) กำลังเติบโตอย่างก้าวกระโดด ขณะที่การโจมตีทางไซเบอร์บนสภาพแวดล้อมระบบ OT ก็เพิ่มสูงขึ้นเช่นกัน การโจมตีเหล่านี้ทำให้การปฏิบัติงานต้องหยุดชะงัก และอาจสร้างความเสียหายทั้งในแง่รายได้และชื่อเสียง ไปจนถึงเรื่องซัพพลายเชน ความปลอดภัยของผู้ปฏิบัติงาน และโครงสร้างระบบที่สำคัญ   ดังนั้น เพื่อให้บริษัทสามารถปกป้องสภาพแวดล้อมระบบ OT ได้อย่างปลอดภัย พาโล อัลโต้ เน็ตเวิร์กส์ จึงเปิดตัวโซลูชัน Zero Trust OT Security

เลอโนโวเปิดตัวผลิตภัณฑ์เพื่อส่งเสริมการทำงานในแบบไฮบริด

  เลอโนโวเปิดตัวผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การทำงานในแบบไฮบริด โดยมาพร้อมฟีเจอร์รองรับการทำงานที่แตกต่างในแต่ละสายอาชีพ กับ ThinkPad แล็ปท็อปที่มาพร้อมดีไซน์ ประสิทธิภาพ และประสบการณ์การใช้งานที่หาไม่ได้จากผลิตภัณฑ์อื่น ๆ   ใหม่ล่าสุดกับผลิตภัณฑ์แล็ปท็อป ThinkPad Z13 Gen 2 และ ThinkPad Z16 Gen 2 ที่มาพร้อมชิปประมวลผล AMD Ryzen™ 7000 Series

มาสด้าคว้า 6 รางวัล รถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี

  มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย คว้าอีก 6 รางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2566 หรือ Car of the Year 2023 จาก บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ที่จัดกิจกรรมขึ้นเพื่อเฟ้นหารถยนต์ที่มีความโดดเด่นที่สุดในแต่ละด้าน เพื่อให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์อย่างแท้จริงกับประชาชนในการพิจารณาเลือกซื้อรถยนต์ให้เหมาะสมตามวัตถุประสงค์ของการใช้งาน   รถยนต์มาสด้าสามารถคว้ารางวัลในครั้งนี้ครบทุกเซกเม้นต์ถายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟทั้งคันและการออกแบบอันสง่างามดุจงานศิลปะชิ้นเอกจาก โคโดะ

Scroll to Top