Day: March 2, 2023

“ทรู คอร์ปอเรชั่น” มูลค่าตลาดทะลุ 2.94 แสนล้านบาท

  “ทรู คอร์ปอเรชั่น” บริษัทใหม่รวมศักยภาพจุดแข็งดีแทคและทรู มุ่งสู่ผู้นำด้านโทรคมนาคมและเทคโนโลยีของไทย พร้อมนำ 7 กลยุทธ์หลักสู่การเปลี่ยนผ่านวิถีชีวิตคนไทย ดูแลผู้ใช้งานมือถือทรูมูฟ เอช 33.8 ล้านและดีแทค 21.2 ล้านเลขหมาย พร้อมผู้ใช้งานบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตทรูออนไลน์ 5 ล้านราย และผู้ใช้งานทรูวิชั่นส์ 3.2 ล้านราย   ดีแทคและทรูได้ดำเนินการควบรวมเป็นบริษัทใหม่เรียบร้อย โดยได้รับหนังสือรับรองบริษัทใหม่ตามที่ยื่นจดทะเบียนต่อนายทะเบียนบริษัทมหาชนจำกัด กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์อย่างเป็นทางการ

LHFG เผยผลการดำเนินงานปี 65 กำไรโต 14%

  กลุ่มธุรกิจทางการเงินแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เผยผลการดำเนินงานปี 2565 กำไรเติบโต 14% สินเชื่อด้อยคุณภาพต่ำเพียง 2.09% ชูกลยุทธ์ปี 2566 รุกขยายพอร์ตสินเชื่อกลุ่ม Higher yieldเน้นฐานลูกค้ารายย่อยเติบโตผ่าน Digital Platform   นายฉี ชิง-ฟู่ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล เอช ไฟแนนซ์เชียล

EMS JUMBO ส่งด่วนของหนัก ของใหญ่ จุใจถึง 200 กก.

  บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดตัวบริการส่งด่วน “EMS JUMBO”ตอบเทรนด์การซื้อขายสิ่งของขนาดพิเศษ ส่งใหญ่ ส่งหนักสูงสุดได้ถึง 200 กิโลกรัม ด้วยมาตรฐานการนำจ่ายที่รวดเร็วและให้บริการครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ   บริการ EMS JUMBO มีอัตราค่าบริการเริ่มต้นที่ 200 – 1,800 บาท มีการชดใช้ค่าเสียหายในกรณีสูญหาย / เสียหายระหว่างการจัดส่งทางไปรษณีย์ และสามารถซื้อประกันเพื่อรับวงเงินชดใช้เพิ่มได้สูงสุดถึง

ทดสอบ 5G SA Roaming ข้ามยุโรปและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สำเร็จ

  Deutsche Telekom Global Carrier, Sunrise และ AIS ประสบความสำเร็จในการทดสอบเทคโนโลยี 5G SA (5G Standalone) ข้ามทวีป ระหว่างยุโรป และ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยทั้งสองบริษัทพันธมิตรประสบความสำเร็จในการเชื่อมต่อภายใต้สภาพแวดล้อมของห้องทดลองด้วยซิมการ์ดและอุปกรณ์ที่ใช้จริง   ระหว่างเครือข่าย 5G SA ของ AIS และ

KBank Private Banking แนะเพิ่มสัดส่วนการลงทุน แม้ตลาดยังผันผวน

  KBank Private Banking เห็นสัญญาณบวกในภาคการลงทุน จากที่ตลาดทยอยฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ไตรมาสสุดท้ายของปีก่อน ส่งผลให้ความต้องการลงทุนในสินทรัพย์เสี่ยงเริ่มกลับมาแต่ความผันผวนโดยเฉพาะความเสี่ยงด้านภูมิรัฐศาสตร์ยังคงอยู่ในระดับสูง   แนะนักลงทุนเพิ่มสัดส่วนการลงทุน ชู 3 กองทุนผสมภายใต้ K-ALLROAD Series* กองทุนอัจฉริยะที่กระจายลงทุนในสินทรัพย์หลากหลาย มาพร้อมปรับพอร์ตอัตโนมัติโดยยึดความเสี่ยงของสินทรัพย์เป็นหลัก จึงสร้างผลตอบแทนได้อย่างมั่นคงและควบคุมการขาดทุนได้ในทุกสภาพเศรษฐกิจ เผยเป็นซีรีส์กองทุนที่ลูกค้าตอบรับดี ระดมเงินลงทุนไปได้แล้วกว่า 6.3 พันล้านบาท   นายจิรวัฒน์ สุภรณ์ไพบูลย์ Executive

ไทยพาณิชย์ร่วมกับศศินทร์ประกาศสุดยอด 6 เอสเอ็มอีไทย

  ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมกับ สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์ แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เล็งเห็นความสำคัญในการส่งเสริมเอสเอ็มอีไทยให้แข็งแกร่งพร้อมผลักดันให้เข้มแข็งและสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างยั่งยืนภายใต้การแข่งขันที่รุนแรงในยุคดิจิทัลดิสรัปชั่น   โดยประกาศผลรางวัลเกียรติยศแห่งความภาคภูมิใจของเอสเอ็มอีไทย “Bai Po Business Awards by Sasin” ครั้งที่ 18 ยกย่อง 6 ผู้ประกอบการไทยที่ประสบความสำเร็จในมิติที่มีความสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจและเพื่อเป็นแรงบันดาลใจแก่เอสเอ็มอีรายอื่น ๆ   ประกอบด้วย 6 บริษัทได้แก่ บริษัท

Paessler มอบรางวัลกับสุดยอดตัวแทนจำหน่ายในอินโดนีเซียและไทย

  Paessler ผู้เชี่ยวชาญด้านการมอนิเตอร์ระบบไอที มอบรางวัลแก่ตัวแทนจำหน่ายดีเด่นในภูมิภาค ได้แก่ PT. Daya Cipta Mandiri Monitoring ในอินโดนีเซีย และบริษัท เน็ตเวิร์ค 365 จำกัด ในประเทศไทย ในฐานะผู้มีบทบาทสำคัญที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งของ Paessler ทำให้เติบโตได้ในเอเชียแปซิฟิกได้อย่างต่อเนื่องในปี 2565   โดยตัวแทนจำหน่ายจะได้รับการประกาศชื่อเป็นเกียรติในงานมอบรางวัลประจำปี 2565 สำหรับพาร์ตเนอร์ในเอเชียแปซิฟิก ซึ่งมีเป้าหมายในการเฉลิมฉลองและแสดงความยินดีต่อผลงานและความสำเร็จที่ได้ช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้แก่แบรนด์

หัวเว่ยบุก MWC 2023 หารือ ‘กลยุทธ์ GUIDE ปูทางสู่โลกอัจฉริยะ’

ในงานมหกรรมระดับโลกด้านเทคโนโลยีไร้สาย โมบายล์ เวิลด์ คองเกรส บาร์เซโลนา ประจำปี พ.ศ. 2566 (MWC Barcelona 2023) หัวเว่ยได้พบกับบรรดาผู้ให้บริการโครงข่าย พันธมิตรในอุตสาหกรรม และผู้นำความคิดจากทั่วทุกมุมโลกเพื่อหารือเรื่อง ‘กลยุทธ์ GUIDE ปูทางสู่โลกอัจฉริยะ’   โดยร่วมกันหาวิธีประยุกต์ใช้พิมพ์เขียวธุรกิจ ‘GUIDE’ เพื่อวางรากฐานที่แข็งแกร่งสำหรับเทคโนโลยี 5.5G และต่อยอดความสำเร็จของเทคโนโลยี 5G ขับเคลื่อนความก้าวหน้าของโลกอัจฉริยะ

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ร่วมมือ กฟผ. เดินหน้าสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน

  มาร์ทิน ชเวงค์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด และ บีเยิร์น กุซเทรา รองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัดพร้อมกับ นายวฤต รัตนชื่น ผู้ช่วยผู้ว่าการวิจัย นวัตกรรม และพัฒนาธุรกิจ ทำหน้าที่ Project Management Office

SHARGE ตั้งเป้าปี 66 ติดตั้งหัวชาร์จสะสม 40,000 จุด

  “SHARGE” เร่งติดตั้งหัวชาร์จสะสมทะลุ 40,000 จุดสิ้นปี 66 พร้อมรายได้โต 7 เท่าหลังจำนวนหัวชาร์จเพิ่มขึ้นก้าวกระโดด เล็งขยาย Fast Charger 130 สถานี ติดตั้งเครื่องชาร์จขนาด 120-360 kW ความเร็วสูงสุดของโลก   จับมือพันธมิตรหลากเซ็กเตอร์บุกเต็มกำลัง ลุยติดตั้งจุดชาร์จคุณภาพสูงในคอนโด-บ้าน-โรงแรม-ห้าง-ออฟฟิศ-เจ้าของพื้นที่ทั่วประเทศ พร้อมเปิดกว้างรับพันธมิตรใหม่ต่อเนื่อง เสริมฟังก์ชัน Plug-and-Charge ผนึกค่ายรถพร้อมมอบเครดิตการชาร์จ

Scroll to Top