Day: February 27, 2023

ซีอาร์ซี ไทวัสดุ ส่งทีมนักแข่งร่วม Thailand Super Series 2022

  บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมสนับสนุนการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ ตามนโยบายการผลักดันการแข่งขันกีฬาของไทยให้ก้าวสู่เวทีชั้นนำระดับโลก โดยล่าสุดส่งทีมไทวัสดุ NEXTER LENSO SCG   ลงประชันในสนามแข่งรถ Thailand Super Series ประจำปี 2022 การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบระดับอาเซียน พิสูจน์ฝีมือคว้าแชมป์มาครอบครองถึง 6 รางวัล  

Ericsson เปิดตัวโซลูชันเครือข่ายใหม่ในงาน MWC 2023

  อีริคสัน แสดงวิสัยทัศน์ความเป็นผู้นำสนับสนุนผู้ให้บริการสื่อสาร เดินหน้าไปสู่เป้าหมายลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero Emission) ด้วยการเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ RAN และ Transport ที่ได้รับการพัฒนามาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการสร้างรายได้ของผู้ให้บริการสื่อสาร   และเพิ่มประสิทธิภาพเครือข่าย 5G ณ งาน Mobile World Congress (MWC) 2023 ที่จะจัดขึ้นที่เมืองบาเซโลน่า ประเทศสเปน  

AAHK จัดแคมเปญ “World of Winners” แจกตั๋วเครื่องบิน 500,000 ใบ

  ท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง (AAHK) ได้จัดแคมเปญ “World of Winners” โดยแจกตั๋วเครื่องบินจำนวน 500,000 ใบ ซึ่งเป็นการส่งเสริมการขายในต่างประเทศ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาเยือนฮ่องกง โดยท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง ได้เปิดตัวแคมเปญนี้ที่ประเทศไทยเป็นที่แรก   ภายใต้ชื่องาน “World of Winners 500,000 Air Tickets Giveaway” ใจกลางกรุงเทพฯ ณ

บัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้ แจกโค้ดลดสูงสุด 3,333 บาท 3 มี.ค. 66

  บัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้ อัดโปรแรง “คุ้มตัวท็อป” กับมหกรรมShopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี จัดหนักโค้ดส่วนลดสูงสุด 3,333 บาท คืนกำไรให้นักช้อป ในวันที่ 3 มี.ค. 2566 วันเดียวเท่านั้น มอบสิทธิ์ 2 ช่วงเวลา เที่ยงวันและเที่ยงคืน   อัดแน่นความคุ้มค่า 3 เดือน 3

InnovestX ร่วมผลักดันนักศึกษาปั้นดาวรุ่งนักการเงินการลงทุนรุ่นใหม่

  “บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด” (InnovestX Securities Co., Ltd.) เดินหน้าขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการเงินการลงทุนแห่งอนาคตอย่างต่อเนื่อง ร่วมสนับสนุนโครงการแข่งขัน “2022-2023 CFA Institute Research Challenge” ซึ่งจัดขึ้น โดย สมาคม ซีเอฟเอ ไทยแลนด์ (CFA Society Thailand)  

กรุงศรี แจ้งผู้ใช้ KMA อัปเดตเวอร์ชันล่าสุดช่วยตรวจจับแอปแปลกปลอม

  กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) ประกาศแจ้งลูกค้าผู้ใช้งาน KMA – Krungsri Mobile Application ผ่านระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ (Android) ให้ทำการอัปเดตเวอร์ชันล่าสุดเป็น 3.18.00 ซึ่งจะมาพร้อมตัวช่วยในการตรวจจับแอปแปลกปลอม เพื่อยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยในการทำธุรกรรมต่างๆ ผ่านโมบายแอปพลิเคชัน   ปัจจุบันมิจฉาชีพมีวิธีการหลอกลวงให้ติดตั้งแอปพลิเคชันปลอมที่แฝงมัลแวร์ไว้ในรูปแบบต่างๆ ทำให้เครื่องโทรศัพท์มือถือถูกควบคุมโดยมิจฉาชีพผ่านบริการที่ชื่อว่า Accessibility Service และสวมรอยในการทำธุรกรรมต่างๆ โดยที่ผู้ใช้งานไม่ได้รับการยินยอม

NT เผยเส้นทางสายสื่อสารลงใต้ดินเสร็จแล้ว 4,450 กิโลเมตร มีที่ไหนบ้าง

  สายสื่อสารที่ระโยงระยางในหลายพื้นที่ กลายเป็นภาพที่สร้างชื่อเสียให้กับเมืองไทยในสายตาชาวต่างชาติ ซึ่งก่อนหน้านี้การดำเนินงานต่าง ๆ ของแต่ละหน่วยงานมักจะไม่ค่อยประสานกันนัก   ล่าสุด NT ในฐานะที่เป็น Neutral Operator และ Neutral Last Mile Provider ของประเทศ ได้เผยความคืบหน้าโครงการจัดระเบียบสายสื่อสารลงท่อร้อยสายใต้ดินที่ได้ดำเนินการไปแล้ว   โดยล่าสุด NT ได้นำท่อร้อยสายใต้ดินครอบคลุมทั่วประเทศระยะทางรวม 4,450 กิโลเมตรเรียบร้อยแล้ว

คปภ.เดินหน้าประกันภัยพืชผลทางเกษตรประเดิมด้วย “ประกันภัยอ้อย”

  เลขาธิการ คปภ. นำทีม Mobile Insurance Unit ลงพื้นที่ชุมชนบ้านผาทั่ง จังหวัดอุทัยธานี ขับเคลื่อนประกันภัยพืชผลทางเกษตรเชิงรุก ประเดิมด้วย “ประกันภัยอ้อย” พร้อมให้ความรู้เรื่องประกันภัยแก่ชาวชุมชน   ดร. สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (เลขาธิการ คปภ.) กล่าวว่า คปภ. ได้เปิดสัมมนาตามโครงการ 1 ภาค

สกช. ร่วมจัดนิทรรศการในงานมหกรรมยางพารา EEC 2023

  สำนักงานสภาเกษตรกรแห่งชาติ (สกช.) ร่วมกับสำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดระยอง สำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดชลบุรี และสำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดฉะเชิงเทรา เข้าร่วมจัดนิทรรศการแสดงผลงาน พร้อมทั้งทำกิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งสมาชิกสภาเกษตรกรจังหวัด ประเภทผู้แทนเกษตรกร และการเลือกสมาชิกสภาเกษตรกรแห่งชาติ   ในงานมหกรรมยางพารานานาชาติและพืชเศรษฐกิจ EEC 2023 ณ บูธสภาเกษตรกรแห่งชาติ โดยในการจัดงานดังกล่าว ได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นประธานเปิดงาน   งานมหกรรมยางพารานานาชาติและพืชเศรษฐกิจ

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ส่งมอบโคมไฟโมบิยาเพิ่มแสงสว่างให้คนบนดอย

  ในขณะที่เมืองหลวงและเมืองใหญ่กำลังเรียงร้องหา 5G แต่ก็ยังมีหมู่บ้านเล็ก ๆ บนดอยที่ไม่มีแม้แต่ไฟฟ้าจะใช้ เป็นความเหลื่อมล้ำที่ไม่ได้เกิดจากความคิดของคนที่ไม่พัฒนาตัวเอง แล้วไปเทียบกับคนที่ร่ำรวย แต่มันคือความเป็นจริงที่คนกลุ่มเล็ก ๆ ต้องเผชิญแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้   ตำบลแม่อุสุ อ. ท่าสองยาง จ. ตาก อาจจะเดินทางไปไม่ยาก แต่ถ้าเราจะไป “หมู่บ้านมอโก้คี” ที่อยู่ห่างออกไปจาก อบต.แม่อุสุ เพียงแค่ 30 กิโลเมตรนั้นเราใช้เวลาเดินทางประมาณ

Scroll to Top