Day: February 26, 2023

แคสเปอร์สกี้ส่ง XDR สู้ภัยคุกคามแรนซัมแวร์แบบเล็งเป้าหมาย

  แคสเปอร์สกี้เผยโฉม Kaspersky Extended Detection and Response (XDR) แพลตฟอร์มที่พร้อมทำหน้าที่ในการต่อต้านภัยคุกคามแรนซัมแวร์แบบเล็งเป้าหมาย เพื่อป้องกันธุรกิจในประเทศไทย   แรนซัมแวร์ คือมัลแวร์ที่เข้ามาในระบบแล้วทำการล็อกอุปกรณ์หรือไฟล์สำคัญไว้ไม่ให้ทำงานได้จนกว่าจะมีการจ่ายค่าไถ่ ปัจจุบันยังคงมีการพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่องทั้งในด้านปริมาณและประสิทธิภาพ ในปีที่ผ่านมา บริษัทด้านระบบรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ของโลกได้ระบุไว้ว่า   อัตราการถูกโจมตีด้วยแรนซัมแวร์แต่ละวันนั้นมีจำนวนเพิ่มขึ้นเกือบถึงสองเท่า คิดเป็น 181% นั่นหมายความว่าทั่วโลกมีไฟล์ที่ถูกจับเป็นตัวประกันทั้งสิ้นถึง 9,500 ไฟล์ต่อวัน   ผู้บงการเบื้องหลังการโจมตีเหล่านี้ผลักดันการพัฒนารูปแบบต่างๆ

Amity Hackathon 2023: ChatGPT and Beyond เฟ้นหาสุดยอดทีมนวัตกร

  แอมิตี (Amity) ผู้ให้บริการโซลูชันด้านการสื่อสาร หรือ โซเชียลฟีเจอร์ (social features) แบบบูรณาการสำหรับองค์กร ร่วมกับ ทรู ดิจิทัล พาร์ค (True Digital Park: TDPK) ศูนย์กลางเทคและสตาร์ทอัพที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน   ขอเชิญนิสิตนักศึกษา และนักพัฒนาด้านเทคผู้มีความสามารถเข้าร่วมโครงการ “Amity Hackathon 2023: ChatGPT

Garmin เปิดตัว VIVOMOVE TREND สมาร์ทวอทช์ดีไซน์อนาล็อก

  การ์มิน เปิดตัว VIVOMOVE TREND สมาร์ทวอทช์ดีไซน์อนาล็อกรุ่นใหม่ล่าสุด โดดเด่นด้วยหน้าปัดเข็มนาฬิกาบอกเวลาสุดคลาสสิคที่ผสมผสานกับสมาร์ทฟีเจอร์ได้อย่างลงตัว จัดเต็มครบทุกฟังก์ชันการใช้งาน ทั้งฟีเจอร์ติดตามข้อมูลสุขภาพและการออกกำลังกาย   อาทิ การติดตามความเครียด (Stress Tracking) การให้คะแนนประสิทธิภาพของการนอน (Sleep Score) และอีกหลากหลายโหมดกีฬาในตัว มาพร้อมระบบแจ้งเตือนอัจฉริยะ ระบบชำระเงินไร้สัมผัส Garmin Pay และแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนานถึง 4 วันในโหมดสมาร์ทวอทช์

บาเซโลนา มอเตอร์ เปิดประสบการณ์ดิจิทัลแบบเต็มรูปแบบสำหรับลูกค้า

  บาเซโลนา มอเตอร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการเปลี่ยนแปลงองค์กรสู่สังคมแบบดิจิทัลด้วยการมอบประสบการณ์ดิจิทัลแบบเต็มรูปแบบสำหรับลูกค้าความเข้าใจถึงโลกดิจิทัลที่มีการพัฒนาอยู่เสมอและความต้องการของลูกค้าที่มีการเปลี่ยนแปลงไปในยุคนี้ จึงทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของบริษัทสู่ Digital Transformation อย่างเต็มรูปแบบ   นายกวิน ลีนุตพงษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บาเซโลนา มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ BMW, MINI และ BMW Motorrad เปิดเผยว่า “บาเซโลนา มอเตอร์

ทูน ประกันภัย เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ PUMP

  บริษัท ทูน ประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ Tune Protect Thailand เป็นบริษัทประกันภัยชั้นนำที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2557 โดยมีเป้าหมายในการเป็นผู้นำในทางดิจิทัลของธุรกิจประกันภัย มุ่งเน้นการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไปยังกลุ่มเป้าหมาย ผ่านช่องทางดิจิทัล รวมถึงเป็นพันธมิตรกับผู้บริโภคตลอดทุกช่วงของชีวิต   มอบความคุ้มครองที่ตอบรับกับวิถีทางการดำเนินชีวิตของผู้บริโภค ซึ่งทางบริษัทสรรสร้างนวัตกรรมที่เอื้อประโยชน์และสามารถแก้ปัญหาให้กับผู้บริโภคได้ ทั้งในด้านความคุ้มครอง สุขภาพ และ นวัตกรรมที่จำเป็นในวิถีชีวิตปัจจุบัน   นายเบน

AIS ทดสอบ 5G CA บนคลื่นความถี่ 2600 MHz และ 26 GHz

  หลังจากที่ AIS ประกาศความสำเร็จในการทดสอบเทคโนโลยี 5G CA (Carrier Aggregation) สำเร็จเป็นครั้งแรกของโลกบนคลื่นความถี่ 2600 MHz และ 26 GHz เมื่อต้นปี 2565 ที่ผ่านมา โดยในครั้งนั้นเป็นการทดสอบที่สามารถทำความเร็วการดาวน์โหลดได้ที่ 8.5 Gbps และอัปโหลดได้ถึง 2.17Gbps   วันนี้ AIS

LINE เปิดตัว Blue Badge Guide ไกด์รวมแบรนด์ดี ร้านเด็ด

  ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ในทุกวันนี้ จะหาซื้อของที่ใช่ ร้านอาหารโดนใจ ส่องที่พัก ที่เที่ยวใหม่ๆ ต้องค้นหาข้อมูล อ่านรีวิวเปรียบเทียบกันมากมาย บางร้านสินค้าคุณภาพดี แต่ดีไซน์ยังไม่ใช่ หรือบริการหน้าร้าน บริการบนโลกออนไลน์ไม่ประทับใจ แต่วันนี้ การหาสินค้าดี บริการที่ใช่ จะไม่ยุ่งยากหรือเสียเวลาอีกต่อไป   เพราะ LINE รู้ใจ เปิดตัว Blue Badge Guide ไกด์รวมแบรนด์ดี

เมอร์เซเดส-เบนซ์ จัดทริปทดสอบ EQS 500 4MATIC AMG Premium

  บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าส่งเสริมการใช้งานรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ในประเทศไทย โดยมีการจัดทริปทดสอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% รุ่น EQS 500 4MATIC AMG Premium ตะลุยเส้นทางการขับขี่จากภูเก็ตถึงปลายทางที่หัวหิน   นำโดย มาร์ทิน ชเวงค์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)

นิสสันส่ง “นิสสัน นาวารา” ร่วมทีมเหยี่ยวไฟพิชิตไฟป่า

  นิสสัน ย้ำจุดยืนในการร่วมรักษาสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรป่าไม้ของไทยต่อเนื่อง ขอมีส่วนร่วมภารกิจดับไฟป่าของทีม “เหยี่ยวไฟ” ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่-ลำพูน โดยสนับสนุน “นิสสัน นาวารา PRO-4X” กระบะพันธุ์แกร่งที่กล้า…เผชิญทุกความท้าทาย 2 คันเป็นระยะเวลา 3 เดือนช่วงหน้าแล้ง   พร้อมอุปกรณ์ดับไฟป่าให้แก่อาสาสมัครในพื้นที่ กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อเน้นย้ำความสำคัญของ “วันรณรงค์ให้ปลอดควันพิษจากไฟป่า” วันที่ 24 กุมภาพันธ์ของทุกปี   ในปี 2566

Galaxy S23 Series พบกับโปรสุดพี๊คคคถึง 2 เม.ย.นี้

  หลังจากที่ซัมซุงสร้างปรากฏการณ์สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้กลายเป็นกระแสฮิตไปทั่ว ล่าสุดซัมซุงสร้างความพี๊คคคอีกครั้งกับการเปิดตัวสมาร์ทโฟนแฟลกชิปรุ่นใหม่ Galaxy S23 Seriesโดยหลังจากเปิดตัวก็ได้สร้างปรากฎการณ์ไปทั่วโลก ด้วยยอดสั่งซื้อล่วงหน้าเป็นที่น่าประทับใจ   โดย Galaxy S23 Seriesมียอดการสั่งซื้อล่วงหน้าสูงกว่า Galaxy S22 Series และ 60% ของผู้บริโภคเลือกซื้อ Galaxy S23 Ultra   ทีเอ็ม โรห์ ประธานธุรกิจโมบายล์

Scroll to Top