Day: February 23, 2023

โซนี่ไทยเปิดตัว NW-A306 Walkman เครื่องเล่นเพลงขนาดกะทัดรัด

  บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เอาใจคนรักเสียงเพลง เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องเสียงพกพา นำทีมโดยวอล์คแมน และหูฟังรุ่นใหม่ล่าสุด ตอบโจทย์ความบันเทิงสมบูรณ์แบบในทุกไลฟ์สไตล์ นำโดย NW-A306 Walkman จากตระกูล A Series   • NW-A306 Walkman   NW-A306 Walkman เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาเสียงคุณภาพสูง ด้วยเครื่องเล่นเพลงที่มีขนาดกะทัดรัดและมีสไตล์จะช่วยให้คุณสามารถดาวน์โหลดและสตรีมเพลงที่ชื่นชอบได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ไปรษณีย์ไทยคว้ารางวัลที่สุดแห่งแบรนด์โลจิสติกส์ของชาวโซเชียล

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด คว้ารางวัลชนะเลิศแบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย “The Winner of Best Brand Performance On Social Media” สาขาโลจิสติกส์(Logistics) จากงาน Thailand Social Awards 2023 ครั้งที่ 11   ชูจุดเด่นไปรษณีย์ไทยคว้าใจโซเชียล ด้วยการผลิตเนื้อหาการสื่อสารบนสื่อสังคมออนไลน์ได้ตอบโจทย์ ชัดเจน

BEST Express มุ่งให้ความสำคัญการเรียนรู้โลจิสติกส์และซัพพลายเชน

  BEST Express (เบสท์ เอ็กซ์เพรส) ผู้ให้บริการ รับ-ส่งพัสดุด่วนทั่วไทย ภายใต้การบริหารงาน บริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด มุ่งให้ความสำคัญการเรียนรู้ธุรกิจโลจิสติกส์และซัพพลายเชน เปิดศูนย์กระจายพัสดุ BEST Express กรุงเทพฯ   ต้อนรับคณะนักศึกษา สาขาวิชาภาษาจีนเพื่อธุรกิจ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม จังหวัดพิษณุโลก

ผลิตภัณฑ์ WiFi 6 ของ Zyxel คว้ารางวัล Taiwan Excellence Awards

  Zyxel Networks (ไซเซล เน็ตเวิร์ค) ผู้นำในการให้บริการโซลูชั่นเครือข่ายที่ปลอดภัยและใช้ระบบคลาวด์ได้รับการยกย่องสำหรับความเป็นเลิศในอุตสาหกรรม ด้วยการยอมรับ WiFi 6 Dual-Radio PoE Access Point NWA50AX ที่งาน 2023 Taiwan Excellence รางวัลจากกระทรวงเศรษฐกิจของไต้หวัน   นับเป็นการยกย่อง Zyxel ครั้งที่ 17 และทำให้จำนวนรางวัล

ทีทีบีไดรฟ์ ปล่อยแคมเปญ EV Guarantee Approve ผ่อนนานสุด 84 เดือน

  ทีทีบีไดรฟ์ โดยทีเอ็มบีธนชาต ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 สินเชื่อรถ EV ด้วยส่วนแบ่งทางการตลาดที่มากกว่า 25% รุกขยายฐานลูกค้าตอบรับความนิยมในตลาดรถยนต์ EV จัดแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าเงินดาวน์สูง เมื่อออกรถ EV กับ สินเชื่อรถยนต์ใหม่ทีทีบีไดรฟ์ ผ่านการอนุมัติง่ายและไวขึ้น   ด้วยแคมเปญพิเศษ EV Guarantee Approve สำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อรถ EV เพียงมียอดดาวน์เริ่มต้น

ชับบ์ ไลฟ์ เปิดตัวแบบประกันชีวิตใหม่ จ่ายเบี้ยครั้งเดียว

  ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต ยังเดินหน้าเอาใจกลุ่มลูกค้าผู้รักอิสระทางการเงินที่ไม่ชอบผูกมัดภาระค่าใช้จ่ายระยะยาว ด้วยแบบประกันตลอดชีพ “ไลฟ์ โพรเทคเตอร์ เอ็กซ์ตร้า 90/1” จ่ายเบี้ยเพียงครั้งเดียว แต่ให้ความคุ้มครองชีวิตที่ยาวนาน พร้อมการันตีเงินคืนแน่นอนทุกปี   ตอบโจทย์สายงานอย่าง กลุ่มอาชีพอิสระ ผู้ประกอบธุรกิจส่วนตัว รวมถึงผู้บริหารองค์กร ตลอดจนพนักงานออฟฟิศ และกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาการลงทุนที่ได้ผลตอบแทนสม่ำเสมอ   แองเจล่า ฮันเตอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.

“ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023” บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์

  ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023 สานต่อกิจกรรมเพื่อสังคม เดินหน้าบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์และของใช้จำเป็น รวมมูลค่า 177,500 บาท แก่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านตาลหมัน จังหวัดชลบุรี โดยมี นางสาวมนวรา เพชรพลากร ผู้จัดการทั่วไปส่วนการตลาดและผู้จัดการทั่วไปส่วนงานองค์กรสัมพันธ์ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด   และ มิสวินนี่ เฮง

SCBX คว้า “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล เป็น Brand Ambassador

  SCBX ดึง “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล นักกอล์ฟสาวชาวไทยมือ 1 ของโลก ที่สร้างประวัติศาสตร์ก้าวสู่ LPGA ในขณะที่มีอายุเพียง 19 ปี ขึ้นแท่น Brand Ambassador คนแรก   ด้วยภาพลักษณ์คนรุ่นใหม่ที่มีพัฒนาการอันโดดเด่น เต็มไปด้วยความกล้า มุ่งมั่น ทุ่มเท มีขีดความสามารถในการแข่งขันในเวทีระดับโลก และศักยภาพที่จะเติบโตสู่การเป็นนักกีฬาชั้นนำที่สามารถส่งต่อและสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนไทยและคนรุ่นใหม่ทั่วโลก

กสิกรไทยตั้งเป้าเพิ่มสัดส่วนรายได้ต่างประเทศต่อรายได้สุทธิเป็น 4%

  ธนาคารกสิกรไทย มุ่งมั่นขยายธุรกิจในตลาด AEC+3 อย่างต่อเนื่อง เน้นขยายธุรกิจในจีน เวียดนาม อินโดนีเซีย กัมพูชา และสปป.ลาว ชูยุทธศาสตร์การเงินผ่านดิจิทัลแบงก์กิ้ง ที่จะช่วยให้ลูกค้าในภูมิภาคนี้มีชีวิตที่ดีและร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจในภูมิภาค   ตั้งเป้าปี 2566 เพิ่มสัดส่วนรายได้จากต่างประเทศต่อรายได้สุทธิเป็น 4% และมุ่งสู่การเป็น 1 ใน 20 อันดับธนาคารที่ดีที่สุดในเวียดนามและอินโดนีเซียภายในปี 2570   นายภัทรพงศ์

McLaren Bangkok ส่งมอบ McLaren ARTURA

  McLaren Bangkok ที่ได้สิทธิ์เป็นผู้แทนจำหน่ายแมคลาเรน (McLaren) รถซูเปอร์คาร์และไฮเปอร์คาร์สัญชาติอังกฤษอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย หนึ่งในบริษัท นิช คาร์ กรุ๊ป จำกัด ได้ทำการส่งมอบซูเปอร์คาร์ McLaren ARTURA คันแรกของประเทศไทย   ให้กับไฮโซกี้-นายสราวุธ เสรีธรณกุล นักธุรกิจและนักแข่งรถซูเปอร์คาร์ ซึ่งถือเป็นคนไทยคนแรก ที่ได้ครอบครองซูเปอร์คาร์ คันดังกล่าว   สำหรับความพิเศษของ McLaren

Scroll to Top