Day: February 22, 2023

เสียวหมี่แต่งตั้งผู้จัดการประเทศไทยรุกเตลาดสมาร์ทโฟนและ AIoT

  เสียวหมี่ ประกาศแต่งตั้ง ‘อเล็กซ์ ถัง’ ดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการ เสียวหมี่ ประเทศไทย กุมบังเหียนรุกตลาดสมาร์ทโฟนและ AIoT ในประเทศไทย หวังขับเคลื่อนภาพรวมธุรกิจพร้อมยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า ลุยเดินหน้าขยายและพัฒนาร้านค้าพร้อมศูนย์บริการหลังการขายให้ครอบคลุมและดียิ่งขึ้น   อเล็กซ์ ถัง เข้าดำรงตำแหน่งในฐานะผู้จัดการ เสียวหมี่ ประเทศไทย อย่างเป็นทางการตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยเข้ามากำหนดกลยุทธ์การขับเคลื่อนธุรกิจเพื่อเสริมสร้างขีดความสามารถและประสิทธิภาพในการดำเนินงาน ซึ่งมุ่งหวังที่จะยกระดับประสบการณ์และความพึงพอใจของลูกค้าชาวไทยที่มีต่อเสียวหมี่ให้ดีมากยิ่งขึ้น   “ประเทศไทยเป็นหนึ่งในกลุ่มประเทศหลักที่เสียวหมี่ให้ความสำคัญซึ่งเป็นตลาดที่มีศักยภาพในการเติบโต

LHB You ไลฟ์สไตล์แบงก์กิ้งทางการเงินพร้อม Avatar Profile

  LH Bank เปิดตัวแอปพลิเคชัน LHB You โดดเด่นไม่เหมือนใครกับ Avatar Profile สร้างตัวตนแบบ Avatar ตามไลฟ์สไตล์การเงินส่วนตัว ขยายฐานกลุ่มลูกค้าเจเนอเรชันใหม่ พร้อมออกเงินฝากออมทรัพย์ดิจิทัล “บียู แม็กซ์” ชูดอกเบี้ยสูงสุด 6.00% ต่อปี   นางสาวชมภูนุช ปฐมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์

ไทยวาเผยรายได้ปี 65 ได้มากกว่า 1 หมื่นล้านบาท โต 14%

  ไทยวา เผยความสำเร็จในปี 2565 ด้วยยอดขายสูงเป็นประวัติการณ์มากกว่า 1 หมื่นล้านบาท เพิ่มขึ้น 14% จากปี 2564 จากการเติบโตที่แข็งแกร่งในทุกตลาด ในปีที่ผ่านมาบริษัทมียอดขายที่เติบโตขึ้นในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ โดยผลประกอบการที่ดีที่สุดมาจากธุรกิจอาหารซึ่งเป็นธุรกิจหลักในประเทศไทยและเวียดนาม   ในปี 2566 บริษัทยังตั้งเป้าเติบโตต่อเนื่องโดยคาดหวังปัจจัยบวกจากการที่จีนเปิดประเทศ ซึ่งจะช่วยหนุนความต้องการบริโภคสินค้าภายในประเทศมากขึ้น ซึ่งปัจจุบัน TWPC เป็นผู้นำในตลาดแป้งมันสำปะหลัง ไทยวายังเตรียมเดินหน้าลงทุนในพลังงานหมุนเวียนเพื่อตอบโจทย์ต้นทุนด้านพลังงานที่สูงขึ้น   และในอีก

ซัมซุงปล่อยอัปเดต One UI 5.1 ให้ ซัมซุงกาแล็คซี่

  ซัมซุงประกาศว่า One UI 5.1 ที่เพิ่งเผยโฉมไปสดๆ ร้อนๆ พร้อมกับ Galaxy S23 Series จะเริ่มปล่อยออกสู่ซัมซุงกาแล็คซี่รุ่นอื่นๆ ทั่วโลกแล้ว เริ่มจาก Galaxy S22 Series, Z Fold4, Z Flip4, S21 Series และ S20

เมอร์เซเดส-เบนซ์ พบปะผู้บริหาร SHARGE ระหว่างทริปทดสอบการขับขี่

  มาร์ทิน ชเวงค์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด และ บีเยิร์น กุซเทรา รองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ถ่ายภาพร่วมกับ นายพีระภัทร ศิริจันทโรภาส กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาร์จ แมเนจเม้นท์ จำกัด (SHARGE)

นิสสัน สนับสนุนเครื่องยนต์ให้แก่ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนสิรินธร

  นิสสัน ประเทศไทย ร่วมกับสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย บริจาคเครื่องยนต์เทอร์โบ 1.0 ลิตร ให้แก่ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนสิรินธร โดยเครื่องยนต์นี้จะถูกใช้เป็นสื่อการสอนในหลักสูตรซ่อมบำรุงยานยนต์ของศูนย์ฯ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในโครงการฝึกอาชีพแก่เยาวชนที่อยู่ในกระบวนการยุติธรรม   อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย กล่าวว่า นิสสันมุ่งมั่นเคียงข้างส่งเสริมสังคมไทยมากว่า 70 ปี วันนี้เรายินดีที่จะให้การสนับสนุนศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนสิรินธรอย่างต่อเนื่องด้วยการมอบโอกาสในการเรียนรู้ผ่านเทคโนโลยียานยนต์ของเรา   “การสนับสนุนของนิสสันในโครงการเรียนรู้ด้านยานยนต์เป็นหนึ่งในปณิธานของบริษัทฯในการยกระดับชีวิตของผู้คนในสังคม เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการสนับสนุนเครื่องยนต์เพื่อการศึกษาในครั้งนี้จะช่วยให้ผู้เรียนเกิดแรงบันดาลใจในการประกอบอาชีพในอุตสาหกรรมยานยนต์และสร้างประโยชน์แก่ชุมชมของพวกเขา”  

AIS กวาด 2 รางวัล จากเวที THAILAND SOCIAL AWARDS 2023

  AIS ยังคงยืนหนึ่งในฐานะแบรนด์ที่ทำผลงานบนช่องทางโซเชียลมีเดียได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการคว้าถึง 2 รางวัล จากเวที THAILAND SOCIAL AWARDS 2023 ประกอบไปด้วย   รางวัล Winner of Best Brand Performance on Social Media สาขากลุ่มธุรกิจโทรคมนาคม 6 ปีซ้อน

ผู้ถือหุ้นร่วมทรู-ดีแทค ครั้งที่ 2 มีมติอนุมัติชื่อบริษัทใหม่

  บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น รายงานตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย แจ้งมติที่ประชุมผู้ถือหุ้นร่วม ครั้งที่ 2 ระหว่างผู้ถือหุ้นของบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และผู้ถือหุ้นของบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) อนุมัติชื่อของบริษัทใหม่ที่เกิดจากการควบบริษัทระหว่าง บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น และ dtac  

เครือซีพี เร่งกระจาย ‘ไซเบอร์วัคซีน’ หยุดอาชญากรรมออนไลน์

  “เราอยากหางานที่มีเงินเยอะกว่าเดิมเลยเข้าไปที่เพจคนไทยหางานทำที่ปอยเปต และติดต่อเอเจนซี สมัครงานตำแหน่งพนักงานแพลตฟอร์มขายของออนไลน์ ทางเอเจนซี่ก็โทรกลับมาและบอกว่าจะให้เงินเดือน 3 หมื่นบาท เราเลยหลงกลและติดต่อไปทำงานด้วยที่กัมพูชาแต่ต้องเดินทางผ่านช่องทางธรรมชาติ”   คำพูดข้างต้นคือความในใจของ “แคท” (นามสมมติ) หนึ่งในอดีต “แอดมินแก๊งคอลเซ็นเตอร์” ที่เคยโดนหลอกให้ไปหลอกคนไทยด้วยกัน แต่สุดท้ายก็หนีออกมาได้ และกลายเป็นกรณีศึกษาที่สำคัญในการรู้ทันกลโกงของแก๊งมิจฉาชีพ   “พอไปถึงเขาบอกเลยว่าให้ทำแอปเงินกู้หลอกเงินคนไทยด้วยกันเอง ตอนนั้นเรากลัวมากๆ เขาให้สคริปต์มาอ่านภายใน 2 วันต้องหลอกให้ได้ เขาใช้วิธีการส่งข้อความ SMS

Harley-Davidson® เผยโฉมไลน์อัพรถมอเตอร์ไซค์ ปี 2023

  Harley-Davidson เฉลิมฉลองการครบรอบ 120 ปี นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในปี ค.ศ. 1903 ด้วยการยลโฉมกับรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุด ปี 2023 ผู้ที่สนใจสามารถตรวจสอบความพร้อมของรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson รุ่นปี 2023 ณ ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทุกสาขาในประเทศไทย ได้ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป   ในปี 2023 Harley-Davidson แบรนด์อันเป็นที่ใฝ่ฝันของนักบิดทั่วโลก นำรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Carryover

Scroll to Top