Day: February 21, 2023

fintips by ttb ชวน ลด – ละ – เลิก 6 นิสัยที่ทำให้เก็บเงินไม่อยู่

  มนุษย์เงินเดือนหลายคนอาจจะเคยเจอกับปัญหาเรื่องการออมเงิน เช่น ออมเท่าไหร่ก็ไม่ถึงเป้าหมายสักที เงินไหลออกทุกเดือน นั่นอาจไม่ได้เป็นเพราะว่าเราเป็นคนเก็บเงินไม่เก่ง แต่บางครั้งเราอาจกำลังติดนิสัยหรือความเคยชินบางอย่าง   วันนี้ fintips by ttb #เรื่องเงินที่รู้จริงแบบเพื่อนที่รู้ใจ ชวนมาลองสำรวจกันว่าคุณกำลังมี 6 นิสัยที่เป็นอุปสรรคในการออมเงินอยู่หรือไม่ และเตรียมตัวให้พร้อมกับการเปลี่ยนชีวิตทางการเงินให้ดีขึ้นด้วยทริคง่าย ๆ   1. เลิกใช้เงินก่อน แล้วออมทีหลัง เงินเดือนเข้าบัญชีปุ๊บ ก็โอนออกไปใช้จ่ายปั๊บ เหลือเท่าไรค่อยนำมาเป็นเงินเก็บ

ไทยพาณิชย์ โพรเทค ตั้งศูนย์ภาคเหนือ รับสมัครเทเลเซลล์ 400 อัตรา

ไทยพาณิชย์ โพรเทค ตั้งศูนย์กลางการดำเนินงานภาคเหนือ ขยายการให้บริการเพื่อตอบรับความต้องการความคุ้มครองที่เพิ่มขึ้นและกระแสแรงงานคืนถิ่น เปิดรับสมัครเทเลเซลล์ประกันชีวิตประจำศูนย์ภาคเหนือ จ.เชียงใหม่กว่า 400 อัตรา ทั้งมีประสบการณ์และนักศึกษาจบใหม่ ในวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566   จากผลการดำเนินงานที่ดีในปี 2565 ตลอดจนมีความต้องการความคุ้มครองที่คุ้มค่าที่เพิ่มสูงขึ้น บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด จึงได้ขยายศูนย์กลางการดำเนินงานสู่ภูมิภาคหลักเพื่ออำนวยความสะดวกในการเข้าถึงความคุ้มครองและการให้บริการที่ดีเยี่ยมของลูกค้า ด้วยการจัดตั้งศูนย์ภาคเหนือที่ จ. เชียงใหม่เป็นภูมิภาคแรก

AIS ผนึก 7 พาร์ทเนอร์เปิดบริการ “โอนมาได้ แลกง่ายขึ้น”

  AIS ผนึกกำลัง 7 พันธมิตรชั้นนำหลากหลายอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็น บางจาก, ซิตี้แบงก์, ธนาคารกสิกรไทย, เมืองไทยประกันชีวิต, บลูการ์ด, เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต และ OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า กับแคมเปญ โอนมาได้ แลกง่ายขึ้น   ให้ลูกค้า AIS สามารถโอนคะแนนสะสมจากการใช้งานของพาร์ทเนอร์ชั้นนำทั้ง

ไทยสมุทร จับมือ BUZZEBEES เปลี่ยน OCHI COIN เป็น YES Token

  OCEAN LIFE ไทยสมุทร ร่วมกับ BUZZEBEES เป็นตัวกลางในการบริหารจัดการระบบเปลี่ยนคะแนนสะสมของลูกค้า OCEAN LIFE ไทยสมุทร หรือ OCHI COIN ให้สามารถแลกเป็นเหรียญ YES Token ได้ บนแอปพลิเคชัน OCEAN CLUB โดยเริ่มใช้งานได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป   สำหรับ OCHI COIN

มูลนิธิกสิกรไทยจับมือ 5 หน่วยงาน เชื่อมโยงห่วงโซ่มูลค่าการพัฒนายาจากพืชยาใต้ป่า

  นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร ประธานกรรมการมูลนิธิกสิกรไทย พร้อมด้วย นพ.ไพศาล ดั่นคุ้ม เลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา นพ.วิฑูรย์ ด่านวิบูลย์ ผู้อำนวยการองค์การเภสัชกรรม รศ.ดร.สิรี ชัยเสรี ผู้อำนวยการหน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการเพิ่มความสามารถในการแข่งขันของประเทศ   นางสุวรรณา เตียรถ์สุวรรณ ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาเศรษฐกิจจากฐานชีวภาพ และ ดร. จิตติ์พร ธรรมจินดา ผู้อำนวยการศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ ร่วมลงนามบันทึกความร่วมมือภายใต้โครงการน่านแซนด์บอกซ์ ในการพัฒนายาและผลิตภัณฑ์ส่งเสริมสุขภาพจากพืชยาที่ปลูกใต้ป่า

แอลจีส่งทัพนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า ประจำปี 2566 รวม 34 รุ่น

  บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งทัพนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า 34 รุ่น ครบครันที่สุดเท่าที่เคยมีมา ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและเครื่องปรับอากาศที่ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความยั่งยืนและมุ่งเน้นการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค   พร้อมเปิดตัว “LG Objet Collection” ครั้งแรกในประเทศไทย โดดเด่นด้วยนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับพรีเมียมที่มุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างยั่งยืนของคนรุ่นใหม่ และเสริมสไตล์การตกแต่งบ้านให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น   นวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าของแอลจีที่เปิดตัวในปีนี้ทั้งหมด 34 รุ่น ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน

TCCtech ชูแนวคิด “continue our journey” ต้อนรับปีกระต่าย

  กลุ่มบริษัท ทีซีซี เทคโนโลยี ประกอบด้วย บริษัท ที.ซี.ซี. เทคโนโลยี จำกัด (TCCtech) บริษัท ลีพ โซลูชั่น เอเชีย จำกัด (LSA) และ บริษัท ชินาทรัพย์ จำกัด (SNS) ได้จัดการประชุม Town Hall ขึ้นภายใต้แนวคิด

ลอรีอัล กรุ๊ป เผยผลการดำเนินงานประจำปี 2565 เพิ่มขึ้น 10.9%

  ลอรีอัล กรุ๊ป เผยยอดขาย 3.826 หมื่นล้านยูโร เพิ่มขึ้น 18.5% ตามตัวเลขรายงาน เพิ่มขึ้น 10.9% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว และเพิ่มขึ้น 23.4% เมื่อเทียบกับปี 2562 ปริมาณและมูลค่าขยายตัวขึ้นอย่างสมดุล ยอดขายในช่องทางอีคอมเมิร์ซอยู่ที่ 28%   แผนการถือครองหุ้นของพนักงานฉบับที่ 3 เปิดตัวสำเร็จในประเทศต่าง ๆ กว่า

OPPO จะเปิดตัวเทคโนโลยีหลักและนวัตกรรมใหม่ที่งาน MWC 2023

  OPPO เข้าร่วมงาน Mobile World Congress (MWC) 2023 ณ บาร์เซโลนา ระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ถึง 2 มีนาคม โดยจัดแสดงภายใต้ธีม “Inspire to Believe” OPPO จะจัดแสดงอุปกรณ์เรือธงที่ได้รับการคัดสรร รวมถึง OPPO Find

Micro Leasing เสริมแกร่งโครงสร้างพื้นฐานไอทีด้วย Nutanix

  นูทานิคซ์ เปิดเผยว่า บริษัทไมโครลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) (Micro Leasing) เลือกใช้แพลตฟอร์มของ Nutanix ในการปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานไอทีและดาต้าเซ็นเตอร์ให้ทันสมัย เพื่อรองรับการสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานแบบรวมศูนย์ และการใช้แอปพลิเคชันต่าง ๆ จากสาขาทุกแห่งทั่วประเทศ   Micro Leasing (MICRO:BKK) เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถบรรทุกใช้แล้วด้วยความเชี่ยวชาญเกือบสามทศวรรษ เล็งเห็นถึงความสำคัญและความจำเป็นในการนำเทคโนโลยีเข้ามาปรับเปลี่ยนกระบวนการดำเนินงานของบริษัทฯ   เพื่อรับมือกับความท้าทายนานัปการ และการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัล

Scroll to Top