Day: February 14, 2023

วอลโว่ จัดกิจกรรม ‘Volvo Electrify Your Driving Experience’

  วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย จัดกิจกรรม “Volvo Electrify Your Driving Experience” เปิดสนามทดสอบให้แก่ผู้สนใจทดลองขับและสื่อมวลชนได้มาสัมผัสกับสุดยอดเทคโนโลยีด้านการขับขี่และความปลอดภัย และสมรรถนะอันทรงพลังของระบบขับเคลื่อนในวอลโว่ ณ สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต พัทยา   โดยมีรถไฟฟ้ารุ่นใหม่อย่าง Volvo C40 Recharge Pure Electric และ Volvo XC40

มาสด้าเพิ่มระบบ Sky Journey เป็นช่องทางใหม่ในการซื้อรถยนต์

  มาสด้าเดินหน้ายกระดับคุณค่าของแบรนด์ผ่านโมเดลธุรกิจ “Retention Business Model” โดยให้ความสำคัญกับการสร้างคุณค่าของแบรนด์ Brand Value Management สร้างความผูกพันกับลูกค้าในระยะยาว Customer Retention Business มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า   โดยเปิดระบบ Sky Journey ซึ่งเป็นช่องทางใหม่ในการซื้อรถยนต์ เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย เพียง สแกน QR

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ฉลองหนึ่งศตวรรษ

  บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ร่วมฉลองครบรอบ 100 ปีของแบรนด์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำมอเตอร์ไซค์ระดับโลก พร้อมความสำเร็จมากมายตลอดหนึ่งศตวรรษที่ผ่านมา ภายใต้ปรัชญา ‘Make Life A Ride’ และยังคงยึดมั่นในจิตวิญญาณแห่งนวัตกรรม   ด้วยแนวคิดที่มองการณ์ไกลและการพัฒนาแนวคิดยนตรกรรมที่ล้ำยุคอย่างต่อเนื่อง ผสานกับความก้าวหน้าล่าสุดของเทคโนโลยีการขับขี่ ในโอกาสนี้ ยังได้เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ 4 รุ่นใหม่ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองมรดกอันยาวนานของบีเอ็มดับเบิลยู

นิสสัน ส่งเสริมการเรียนการสอนด้านเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้า

  นิสสัน ประเทศไทย ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยียานยนต์ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าระดับโลก ได้จัดอบรมเพื่อให้ความรู้ของเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้า แก่ คณาจารย์ และบุคลากรที่เกี่ยวข้อง จาก 5 สถาบันการศึกษา ได้แก่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ   สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม และจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับรองรับการเปลี่ยนแปลงทางด้านเทคโนโลยียานยนต์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต   สุรชัย นิลคำวงศ์ รองประธานสายงานทรัพยากรบุคคลภูมิภาคอาเซียน และสายงานทรัพยากรบุคคล และบริหาร

Scroll to Top