Day: February 11, 2023

แกร็บเตรียมให้บริการข้อมูลแผนที่จาก GrabMaps สำหรับลูกค้า AWS

  Grab ประกาศตัวเป็นผู้ให้บริการข้อมูลแผนที่ GrabMaps สำหรับ Amazon Location Service ซึ่งเป็นบริการตามตำแหน่งของ Amazon Web Services (AWS) ที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้นักพัฒนาสามารถเพิ่มแผนที่ จุดหมายปลายทางหรือจุดสนใจ (POI) การแปลงที่อยู่จริงให้เป็นพิกัด   การกำหนดเส้นทาง การติดตามและการกำหนดขอบเขตตำแหน่งบนแอปพลิเคชันได้อย่างง่ายดายและปลอดภัย โดยลูกค้าของ AWS ที่ใช้ประโยชน์จาก Amazon Location

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย รับโล่รางวัลจากกระทรวงศึกษาธิการ

  บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายสาโรจน์ มะอาจเลิศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานขาย บริการหลังการขาย และการพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย เป็นผู้แทนรับมอบโล่จาก นางสาวตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ในด้านการสนับสนุนการพัฒนาบุคลากรและยกระดับทักษะนักศึกษาอาชีวศึกษา   เพื่อรองรับอุตสาหกรรมยานยนต์สมัยใหม่ (Electric Vehicle หรือ EV) ในงาน

BMW Service Apprentice ยกระดับศักยภาพนักศึกษาด้านยานยนต์ไฟฟ้า

  บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ในฐานะหนึ่งในผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าของประเทศ เดินหน้าส่งเสริมการพัฒนาทักษะด้านยานยนต์สมัยใหม่ โดยเฉพาะยานยนต์ไฟฟ้า ให้แก่นักศึกษาอาชีวะที่มีศักยภาพ ผ่านการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการอาชีวศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ   มีเป้าหมายในการดำเนินงานตามที่รัฐบาลได้กำหนดยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี (พ.ศ. 2561 – 2580) เพื่อสร้างศักยภาพการแข่งขันในอุตสาหกรรมบริการขนส่งและโลจิสติกส์ โดยมุ่งเน้นที่การผลักดันการเปลี่ยนผ่านของอุตสาหกรรมยานยนต์ทั้งระบบไปสู่อุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า พร้อมทั้งพัฒนาบุคลากรที่มีทักษะความเชี่ยวชาญตรงกับความต้องการของอุตสาหกรรมยานยนต์   บันทึกข้อตกลงฉบับนี้ จึงเป็นการแสดงเจตนารมณ์ร่วมกันในการผลิตและพัฒนาบุคลากรอาชีวศึกษา การวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี

Scroll to Top