Day: February 9, 2023

GWM เตรียมนำ TANK 500 TANK 300 และ ORA Grand Cat รุกตลาดปี 66

  เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองครบรอบ 2 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เผยความสำเร็จของการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมและสังคมยานยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย ด้วยยอดขายปี 2565 รวมทั้งสิ้น 11,616 คัน พร้อมนำทัพรถยนต์ไฟฟ้าอีก 5 รุ่นเปิดตัวสู่ตลาดไทยในปีนี้   นำทัพโดย TANK 500 TANK 300 และ ORA Grand

AIS เผยปี 65 รายได้รวมโต 2.3% ลงทุนเพิ่ม 27,000 – 30,000 ล้านบาท

  AIS ประกาศผลประกอบการปี 2565 สามารถทำรายได้รวม 185,485 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 2.3% และมีกำไรสุทธิ 26,011 ล้านบาท มีผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้นกว่า 2.2 ล้านราย ควบคู่กับการรุกขยายฐานลูกค้าเน็ตบ้านอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีอัตราการเติบโตเหนือตลาด   สำหรับปี 2566 ได้เตรียมงบลงทุนกว่า 27,000 – 30,000 ล้านบาท

BHS group จับมือ Doctor A to Z เปิดตัว Agyhero ธุรกิจดูแลผู้สูงอายุดิจิทัล

  BHS group จับมือ Doctor A to Z ถอดประสบการณ์ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมธุรกิจดูแลผู้สูงอายุและดิจิทัลเทคโนโลยีแห่งอนาคตเพื่อผู้สูงอายุ เปิดตัว Agyhero ธุรกิจดูแลผู้สูงอายุดิจิทัลครบวงจรรายแรกของประเทศไทย นำร่องเปิดตัวธุรกิจแฟรนไชส์ Nursing Home และศูนย์บ่มเพาะธุรกิจดูแลผู้สูงอายุ   ปั้นผู้ประกอบการคุณภาพมาตรฐานสากล พร้อมปูทางขยายธุรกิจดูแลผู้สูงอายุครบวงจรในอนาคต รับเทรนด์สังคมสูงวัย ตั้งเป้าหมายหนุนประเทศไทยมุ่งสู่ World Nursing Home Destination

SiteMinder รับ Best Hotel eCommerce Platform ประจำปี 2566

  SiteMinder ตอกย้ำความเป็นผู้นำโฮเทลคอมเมิร์ซ ด้วยรางวัลสุดยอดแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซโรงแรมที่ดีที่สุดในโลก (Best Hotel eCommerce Platform) ซึ่งเป็นรางวัลสูงสุดสำหรับบริษัทซอฟต์แวร์ด้านโรงแรมในงาน HotelTechAwards ประจำปี 2566   SiteMinder ได้รับรางวัลใหญ่ถึง 9 รางวัล รวมไปถึงรางวัลสุดยอดแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซของโรงแรมที่ดีที่สุดในโลก โดยเป็นหมวดหมู่ใหม่ที่ให้ความสำคัญกับโซลูชันแบบ all-in-one สำหรับผู้ประกอบการโรงแรมเพื่อช่วยด้านการเติบโตธุรกิจทางออนไลน์ ซึ่งรวมระบบจัดการช่องทางที่ได้รับคะแนนสูงสุด เครื่องมือจอง และเครื่องมือสร้างเว็บไซต์ไว้ในที่เดียว  

KB J Capital ฉลองครบรอบ 2 ปีพร้อมเปิดบัตรกดเงินสดแคชจอย อีซี่

  KB J Capital ผู้ดำเนินธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลชั้นนำจากประเทศเกาหลีใต้ ฉลองหลักชัยแห่งความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจครบรอบ 2 ปีเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา พร้อมเปิดตัวโปรโมชัน บัตรกดเงินสดแคชจอย อีซี่ (Kashjoy Easy Card)   ด้วยคาแรกเตอร์ Star Friends ลิขสิทธิ์แท้จาก KB Financial

ไปรษณีย์ไทยลดค่าบริการ “EMS WORLD” สูงสุดถึง 46%

  บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด แจ้งปรับลดอัตราค่าบริการ EMS World ประจำปี 2566 จัดหนักจัดเต็มลดสูงสุดกว่า 46% รวม 15 ปลายทางเด่นทั่วโลก สนับสนุนส่งของไปต่างประเทศ รับท่องเที่ยว-ค้าออนไลน์ พร้อมส่วนลดสมาชิก POST Family สูงสุดถึง 10%   สำหรับบริการ EMS World

UIH จับมือ Microsoft ผลักดันธุรกิจไทยสู่การเป็น Digital Business

UIH ร่วมมือกับ ไมโครซอฟท์ มุ่งเน้นในการช่วยธุรกิจไทยให้เติบโตในเศรษฐกิจดิจิทัล ยกระดับศักยภาพให้องค์กรในประเทศไทยก้าวสู่ความเป็นดิจิทัลในฐานะ “Digital Business” อย่างเต็มตัว ด้วยการดึงเอาจุดแข็งของ UIH ด้าน Cloud, Software, Hardware, Automation และ Security ผนึกกับเทคโนโลยีระดับโลกของ Microsoft   ความร่วมมือครั้งนี้ ได้มีพันธกิจร่วมกัน 3 ด้าน ได้แก่

Samsung Odyssey Neo G7 หน้าจอเกมมิ่ง Mini-LED ขนาด 43 นิ้ว

  ซัมซุงเปิดตัว Samsung Odyssey Neo G7 มาในจอแบนแบบ Mini-LED ขนาด 43 นิ้วรุ่นแรกของซัมซุงและจอแสดงผลขนาดใหญ่ที่ทำให้เหล่าเกมเมอร์ มีขอบเขตการมองเห็นและรายละเอียดที่ครบถ้วนยิ่งขึ้น ชวนพวกเขาดำดิ่งสู่โลกของการเล่นเกมได้อย่างแท้จริงด้วยคุณภาพของภาพที่สมจริง   ฮูน ชุง รองประธานบริหารกลุ่มธุรกิจหน้าจอแสดงผลของ ซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ กล่าวว่า ตลาดของหน้าจอเกมมิ่งนับวันจะมีความต้องการในขนาดหน้าจอใหญ่มากขึ้น และเกมเมอร์ต่างต้องการใช้หน้าจอของตนเองอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยมากขึ้นด้วย   “ซัมซุงไม่เพียงมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีขึ้นเท่านั้น แต่มุ่งสร้างสรรค์ขีดความสามารถใหม่ๆ ให้กับหน้าจอที่ทำให้เกมเมอร์ได้ทั้งเทคโนโลยีและความบันเทิงแบบครบจบในที่เดียว

วอลโว่ชวนคุณร่วมส่งความรักแบบยั่งยืนกับนิทรรศการ Pure Love for Life

  วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) สานต่อการสร้างจิตสำนึก ”รักษ์” สิ่งแวดล้อมในเดือนแห่งความ ”รัก” ตลอดกุมภาพันธ์กับ กิจกรรม Pure Love for Life งานนิทรรศการจัดแสดงต้นบอนสี หลายรูปทรง หลากสีสัน ที่ถูกนำมาเนรมิตให้กลายเป็น Fleuradium Installation สะท้อนแง่มุมของความรักที่ไม่เพียงมอบสู่คน แต่รวมถึงความรักที่มีต่อสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน   การนำขวดแก้วที่เป็นขยะกลับมาใช้ใหม่เป็นองค์ประกอบในการตกแต่ง สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของวอลโว่ในการนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านการขับขี่ที่ปลอดภัยทั้งต่อผู้คนและโลก

Scroll to Top