Day: February 8, 2023

FWD ประกันชีวิต เปิดตัว FWD Modular Series จัดความคุ้มครองได้ตามใจ

  FWD ประกันชีวิต ชูนวัตกรรมใหม่ของการประกันชีวิต “FWD Modular Series ครั้งแรกกับประกันชีวิต…ที่ให้คุณได้ออกแบบชีวิต แบบคนเข้าใจชีวิต” มอบทางเลือกการประกันสุขภาพรูปแบบใหม่ที่ลูกค้าสามารถ ต่อ เติม เพิ่ม แต่ง เพื่อชีวิตที่ใช่ ได้ด้วยตัวคุณเอง พร้อมเลือกปรับเปลี่ยนผลประโยชน์และความคุ้มครองได้ตามความต้องการ   ด้วยแบบประกันสุขภาพ “Health Family Sharing” ที่สามารถแชร์และแบ่งปันความคุ้มครองให้คนในครอบครัว และ “Mind

ขนส่งทางบก จับมือ แฟลช เอ็กซ์เพรส อบรม e – Learning ผู้ขับขี่รถขนส่ง

  กรมการขนส่งทางบก จับมือ แฟลช เอ็กซ์เพรส มุ่งเน้นสร้างวินัยและความปลอดภัยแก่ผู้ขับขี่รถขนส่ง ร่วมจัดทำหลักสูตรอบรม e – Learning ด้านความปลอดภัยในการขนส่ง สำหรับพนักงานขับรถขนส่ง สามารถเข้ารับชมคลิป VDO ได้ผ่านเว็บไซต์ www.dlt-elearning.com ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป   นายจิรุตม์ วิศาลจิตร อธิบดีกรมการขนส่งทางบก กล่าวว่า ณ ปัจจุบันธุรกิจการขนส่งพัสดุในประเทศไทยมีการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว มีการให้บริการขนส่งด้วยรถกระบะ

KBank Private Banking ชี้จุดเปลี่ยนสำคัญปี 66

  KBank Private Banking ร่วมกับ Lombard Odier พันธมิตรทางธุรกิจไพรเวทแบงก์ระดับโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ จัดงานสัมมนาในหัวข้อ “2023: A Year of Turning Points” พร้อมประเมินเศรษฐกิจโลกปี 2566 ถดถอยไม่รุนแรง จากภาวะเงินเฟ้อที่เริ่มชะลอตัว   วิกฤตพลังงานในยุโรปไม่น่ากังวลตามคาด และปัจจัยบวกจากการเปิดประเทศของจีน แนะกลยุทธ์ปรับพอร์ตรับจุดเปลี่ยนสำคัญของเศรษฐกิจโลก ชูสินทรัพย์ทางเลือกลดความผันผวน พร้อมเพิ่มสัดส่วนการลงทุนในตราสารหนี้

กทม. ร่วมกับ ออโต้ เอกซ์ ส่งแคมเปญ “SCB ใจดีชวนแม่มณีแจกของขวัญให้คนไทยไชโย”

  สำนักงานตลาดกรุงเทพมหานคร ร่วมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ และ “ออโต้ เอกซ์” บริษัทในกลุ่มเอสซีบี เอกซ์ ผู้ให้บริการสินเชื่อที่มีทะเบียนเป็นหลักประกันและวงเงินหมุนเวียน ภายใต้แบรนด์ “เงินไชโย” เดินหน้าพัฒนาตลาดทั่วกรุงเทพฯ ผ่านการสร้างสังคมไร้เงินสด (Cashless Society)   ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชันทางการเงินที่ตอบโจทย์ในทุกการทำธุรกิจ พร้อมสนับสนุนให้คนไทยมีโอกาสเข้าถึงสินเชื่อในระบบ (Loan Accessibility) ล่าสุด ส่งแคมเปญ “SCB ใจดีชวนแม่มณีแจกของขวัญให้คนไทยไชโย”

LINE MAN Wongnai คว้ารางวัล Digital Startup of the Year

  LINE MAN Wongnai ผู้นำแพลตฟอร์มออนดีมานด์และข้อมูลร้านอาหารของไทย นำโดยคุณยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร รับมอบรางวัล Digital Startup of the Year จาก Prime Minister’s Digital Awards 2022 โดยสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ ดีป้า   รางวัลเชิดชูเกียรติที่มอบให้แก่ผู้ที่มีผลงานดีเด่นด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิทัลของประเทศไทย

TECNO เปิดตัว SPARK Go 2023 ขยาย RAM ได้สูงสุด 7GB

  เทคโน ประเทศไทย ส่ง SPARK Go 2023 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในกลุ่มบัดเจดสมาร์ทโฟน ซึ่งได้รับการยอมรับว่าคุ้มค่าที่สุด พร้อมจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 7 มกราคม 2566 เป็นต้นไป โดย SPARK Go 2023 มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น 3GB +

Scroll to Top