Day: February 7, 2023

อาร์ทีบีฯ จับมือ BeTrend จัดแคมเปญ “Music Sounds Better with You”

  บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด จับมือ BeTrend ต้อนรับเดือนแห่งความรักด้วยแคมเปญ “Music Sounds Better with You” ยกขบวนหูฟัง ลำโพง และไมโครโฟนจาก 4 แบรนด์ดัง ไม่ว่าจะเป็น Bang & Olufsen, Beats, Jabra และ

อินโนเวสท์ เอกซ์ ผนึก StockRadars พัฒนาเครื่องมือวิเคราะห์การลงทุน

  อินโนเวสท์ เอกซ์ ผนึกกำลังพันธมิตร StockRadars ภายใต้แนวคิด “Together for All Investment” นำจุดแข็งของทั้งสององค์กรทั้งความเชี่ยวชาญด้านการลงทุน และเทคโนโลยีอันทันสมัยมาช่วยนักลงทุนในการวิเคราะห์หลักทรัพย์และลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น   สะดวก มุ่งยกระดับประสบการณ์ด้านการลงทุนบนแพลตฟอร์ม “InnovestX” ให้การลงทุนมีประสิทธิภาพ ช่วยสร้างการเติบโตให้กับพอร์ตลงทุน ตอบโจทย์ความต้องการของนักลงทุนยุคใหม่ และรองรับโลกการเงินการลงทุนแห่งอนาคต   นายเดชพล แหลมวิไล รองกรรมการผู้จัดการ Chief

เปิดวิสัยทัศน์ “เดวิด หลี่” ประธานกรรมการบริหารคนใหม่ หัวเว่ย ประเทศไทย

  หัวเว่ย ประเทศไทย แต่งตั้ง นายเดวิด หลี่ ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการ นำทัพเสริมความแข็งแกร่ง และสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน โดยในปีนี้ หัวเว่ยจะมุ่งให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากรและนักพัฒนาที่เป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศไทย โดยเฉพาะนักพัฒนาที่เชี่ยวชาญด้าน “คลาวด์” และ “พลังงานดิจิทัล”   เสริมความแข็งแกร่งด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ และยกระดับศักยภาพบุคลากรไอซีที พร้อมมุ่งผลักดันพันธกิจ “เติบโตพร้อมกับประเทศไทย ร่วมสนับสนุนประเทศไทย (Grow in Thailand, Contribute

นิสสัน ชวนน้องสัมผัสเทคโนโลยียานยนต์เพื่ออนาคต

  นิสสันเปิดบ้านต้อนรับเหล่าน้องๆ เยาวชนจากชุมชนรอบโรงงานนิสสันที่จังหวัดสมุทรปราการ เข้าเยี่ยมชมศูนย์การเรียนรู้ยานยนต์ไฟฟ้า (Nissan Electrification Experience Center) รวมถึงประโยชน์ของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่จะช่วยให้โลกสะอาดขึ้นและช่วยให้สังคมก้าวหน้าได้อย่างยั่งยืน   กิจกรรมพิเศษนี้เป็นการปลูกฝังจิตสำนึกเกี่ยวกับความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและสังคมให้กับน้อง ๆ ที่เข้าร่วมโครงการทักษะภาวะผู้นำสำหรับเด็กและเยาวชน (Youth Leadership Development Programme หรือ YLD) ที่นิสสันให้การสนับสนุนมาอย่างต่อเนื่องถึง 3 ปีแล้ว   สำหรับในปีนี้ เป็นครั้งแรกที่นิสสันได้ต้อนรับน้องๆ

เดลล์ เทคโนโลยีส์ แต่งตั้งประธานคนใหม่เอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น

  เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศแต่งตั้ง ปีเตอร์ มาร์ส ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น (APJ) โดยมีผลในทันที มาร์สขึ้นมารับตำแหน่งต่อจาก อามิต มิธา ซึ่งจะออกจากเดลล์ เทคโนโลยีส์ เพื่อโอกาสในก้าวต่อไปข้างหน้า   ในตำแหน่งใหม่นี้ มาร์สจะเป็นผู้นำการเติบโตและการพัฒนาของภูมิภาคทั่วทุกสายผลิตภัณฑ์ทางเทคโนโลยีอันกว้างขวางของบริษัท มาร์สจะรับผิดชอบในการขับเคลื่อนกลยุทธ์องค์กรและการขายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่นของเดลล์ ซึ่งรวมถึงประเทศออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ อินเดีย ญี่ปุ่น เกาหลี และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ฟอร์ติเน็ต ขยายบริการพร้อมฝึกอบรมเสริมศักยภาพศูนย์ SOC

  ฟอร์ติเน็ต สร้างระบบออโตเมชันที่ขับเคลื่อนด้วย ML เสนอศูนย์ปฏิบัติการเฝ้าระวังความมั่นคงปลอดภัย หรือ SOC เพื่อสนับสนุนทีมงานที่ขาดคนซึ่งเป็นผลพวงของการขาดแคลนทักษะด้านการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ ซึ่งแค่เทคโนโลยีเพียงอย่างเดียวไม่สามารถแก้ปัญหานี้ได้   ภัคธภา ฉัตรโกเมศ ผู้จัดการประจําประเทศไทย ฟอร์ติเน็ต กล่าวว่า จึงเป็นที่มาว่าเราทุ่มเทเพื่อนำเสนอบริการเสริมให้กับศูนย์ SOC ในเรื่องของคนเพื่อให้การสนับสนุนได้ในทันที ในขณะที่สถาบันชั้นนำของอุตสาหกรรมหลายแห่งมีการลงทุนเพื่อปิดช่องว่างด้านทักษะความปลอดภัยทางไซเบอร์   โดยผสานรวมทั้งเทคโนโลยี บริการ และการฝึกอบรมเพื่อช่วยให้มืออาชีพของศูนย์ SOC ปกป้ององค์กรได้ดียิ่งขึ้นจากการตรวจจับตลอดจนกู้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

LINE MAN MART จัดใหญ่ ชวนคนโสดมามู คนมีคู่ส่งดอกไม้ รับวาเลนไทน์

  วาเลนไทน์นี้ LINE MAN MART ร่วมเป็นหนึ่งตัวช่วยต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรัก ส่งมอบความสุขให้คนไทย ผ่านบริการเดลิเวอรี ส่งทันทีไม่ต้องรอนาน พร้อมเอาใจคนโสดสายมูรอบนี้ต้องได้คู่ และเซอร์ไพรส์คนมีคู่ด้วยการส่งของขวัญแทนใจให้ถึงที่ จัดเต็มร้านดอกไม้ให้เลือกสั่งกว่า 1,500 ร้าน   เทศกาลแห่งความรักในปี 2566 นี้ พิเศษไม่เหมือนครั้งไหน LINE MAN MART จัดโปรโมชันให้คนมีคู่ พร้อมส่งเทคนิคมูสุดปังให้กับโสดทุกคน ผ่านบริการเดลิเวอรีถึงที่แบบทันใจ

ยิบอินซอย โชว์ศักยภาพคว้าแชมป์ 12 ปีซ้อนจาก HPE

  นายสุภัค ลายเลิศ กรรมการอำนวยการ และประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท ยิบอินซอย จำกัด ตอกย้ำความสำเร็จคู่ค้าทางธุรกิจ เข้ารับ 2 รางวัลใหญ่จาก HPE คือ Best Reseller of the Year 2022 “Top Performance – Platinum Partner

เทเลนอร์เอเชียเผย “คนไทยใช้เวลามากขึ้นกับการลงทุนออนไลน์”

  เทเลนอร์เอเชียเผยผลการศึกษาล่าสุด เกี่ยวกับชีวิตดิจิทัลของคนในภูมิภาคเอเชีย พบว่า ผู้คนในเอเชียหันมาท่องโลกออนไลน์ในช่วงเวลาว่างเป็นโอกาสในการพัฒนาตัวเองบนโลกออนไลน์มากขึ้น   ผลสำรวจดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของผลการศึกษาฉบับสุดท้ายจากซีรีส์ “Digital Lives Decoded” ของเทเลนอร์เอเชีย ซึ่งเปิดตัวในปี 2565 ในวาระครบรอบ 25 ปีของ เทเลนอร์เอเชีย ซีรีส์นี้พยายามทำความเข้าใจบทบาทของการเชื่อมต่อมือถือในการใช้ชีวิต การทำงาน และการเข้าถึงความบันเทิงรูปแบบต่าง ๆ   โดยสำรวจจากผู้ใช้อินเทอร์เน็ตผ่านมือถือกว่า 8,000 รายใน

FWD ประกันชีวิต จัดแคมเปญ “ช้อปประกัน มีคืน กับ iFWD”

  FWD ประกันชีวิต คืนกำไรลูกค้าต่อเนื่อง ออกแคมเปญ “ช้อปประกัน มีคืน กับ iFWD” เมื่อซื้อประกันออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์ม iFWD สำหรับประกันโรคมะเร็ง “FWD Easy E-Cancer” หรือ “ประกันโรคร้ายแรง Big 3” รับส่วนลดเบี้ยประกันปีแรก 20% เพียงกรอกโค้ด iFWD20 ระหว่างวันที่ 8-15

Scroll to Top