Day: January 3, 2023

นินจาแวนคว้า 2 รางวัลจากแคมเปญโฆษณา “มนุษย์ห่วง”

  นินจาแวน ประเทศไทย คว้า 2 รางวัลจากเวทีประกาศ รางวัล “Marketing Excellence Awards 2022” รางวัลความเป็นเลิศด้านการตลาด ในประเภท Gold-Excellence in Media Strategy และ Silver- Marketing Team of the Year จากแคมเปญโฆษณา

อินโนเวสท์ เอกซ์ จับมือ โกลด์แมนแซคส์ พัฒนาผลิตภัณฑ์การลงทุน

  บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด (InnovestX Securities Co., Ltd.)​ เรือธงในธุรกิจการเงินการลงทุนของยานแม่ เอสซีบี เอกซ์ (SCBX) ร่วมกับโกลด์แมนแซคส์ (Goldman Sachs) สถาบันการเงินชั้นนำระดับโลก จับมือพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์การลงทุนใหม่ ๆ ร่วมกันเพื่อรองรับโลกการลงทุนแห่งอนาคต   พร้อมรุกตลาดการลงทุนในไทย โดยความร่วมมือระหว่างสองสถาบันการเงินชั้นนำในครั้งนี้ จะช่วยให้นักลงทุนไทยมีโอกาสเข้าถึงผลิตภัณฑ์การลงทุนที่หลากหลายของโกลด์แมนแซคส์ในตลาดทุนทั่วโลก และคาดว่าจะทำให้

บราเดอร์เพิ่มความสะดวกแก่ลูกค้าและเครือข่ายศูนย์บริการทั่วประเทศ

  บราเดอร์สร้างความแข็งแกร่งให้องค์กรอีกขั้น ทุ่มงบขยายและพัฒนาระบบบริการหลังการขาย นำความล้ำหน้าทางเทคโนโลยีมาวิเคราะห์ข้อมูล เพื่อเพิ่มความสะดวกในการเข้าถึงบริการที่มากคุณภาพ ครอบคลุมทั้งการให้บริการแก่ลูกค้าทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ และการสื่อสารเพื่อเสริมสร้างทักษะให้แก่เครือข่ายศูนย์บริการบราเดอร์ทั่วประเทศ   เพื่อมอบบริการภายใต้มาตรฐานเดียวกัน ด้วย 2 แชทบอทอัจฉริยะ ‘น้อง Care และ Mr.Carer’ พร้อมเดินหน้าพัฒนาต่อเนื่องหลังได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาด ล่าสุด บราเดอร์ ได้นำโปรเจคการพัฒนา 2 แชทบอทเพื่อเสริมศักยภาพงานบริการเข้าประกวดในเวที Contact Center Asia

ยิบอินซอย แนะเตรียมรับปริบทเทคโนโลยีหลังยุคโควิด19

  ก่อนหน้านี้ 2-3 ปีที่ผ่านมา ชีวิตความเป็นอยู่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีเป็นอย่างมาก วิกฤตโควิดที่ผ่านมาทำให้การปรับตัวทางธุรกิจ และการเข้าถึงเทคโนโลยีในรูปแบบต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้น เพื่อการรองรับสถานการณ์ให้ทันท่วงที อีกประเด็นปัญหาที่วิกฤตการโควิดทำให้เกิดปัญหาด้านเศรษฐกิจ   กองทุนไอเอ็มเอฟยังคาดการณ์ว่า กลางปี 2566 มีแนวโน้มสูงที่หลายประเทศจะเข้าสู่ภาวะถดถอย โดยมีอัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจเฉลี่ยเพียง 1-2% เตรียมรับปริบทเทคโนโลยีหลังยุคโควิด19 ที่มีการตื่นตัวและปรับเปลี่ยนตลอดเวลา   นายนครินทร์ เทียนประทีป ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท

อาลีบาบา คลาวด์ สนับสนุนระบบนิเวศ Web 3.0 ด้วย Blockchain Node Service

  อาลีบาบา คลาวด์ ธุรกิจด้านเทคโนโลยีดิจิทัลและหน่วยงานหลักด้านอินเทลลิเจนซ์ของอาลีบาบา กรุ๊ป เปิดตัว Blockchain Node Service เป็นครั้งแรกและพร้อมให้บริการในไตรมาสแรกของปี 2566 โดย Blockchain Node Service นี้จะสนับสนุนระบบนิเวศ Web3.0 ที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง และช่วยให้นักพัฒนาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น   ผ่านโครงสร้างพื้นฐานของอาลีบาบา คลาวด์ ที่ปรับขนาดการใช้งานได้ตามต้องการ มีประสิทธิภาพสูง และมีความปลอดภัย

ฉมา จับมือเภสัชจุฬาฯ เปิดตัว “ฟรุ๊ตตี้-ซี” วิตามินชนิดเคี้ยว

  ฉมา แอ็สเซ็ท เจ้าของผลิตภัณฑ์อาหาร ยา ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และเครื่องสำอาง จากสมุนไพรไทยออร์แกนิค ภายใต้แบรนด์ “ฉมา” ร่วมกับ คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เปิดตัว “ฟรุ๊ตตี้-ซี” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารออร์แกนิคชนิดเม็ดเคี้ยวจากพืชสมุนไพรที่มีวิตามินซีธรรมชาติสูง สู่การปั้นสุดยอดนวัตกรรมพืชสมุนไพรออร์แกนิคไทย   ต่อยอดสร้างมูลค่าสมุนไพรไทยกระตุ้นการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจของประเทศ เพื่อยกระดับขีดความสามารถในการแข่งขันด้านเทคโนโลยี ชูเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์มีวิตามินซี และสารต้านอนุมูลอิสระหรือแอนตี้ออกซิแดนท์ พกพาสะดวกทานได้ทุกที่ ทุกเวลา ตอบโจทย์ตลาดคนรักสุขภาพมาแรง

Bilibili แฟนพันธุ์แท้อนิเมะผันตัวมาเป็นหนึ่งในทีมสร้างแอนิเมชัน

  Bilibili แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งชั้นนำแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่รวบรวมคอนเทนต์เกี่ยวกับอนิเมะ คอมมิค และเกม จะพาทุกคนมารู้จักกับแฟนพันธุ์แท้อนิเมะที่ผันตัวเองมาเป็นนักพากย์มืออาชีพ นั่นก็คือช่อง โอเว่อร์ VOICE ช่องคอมมูนิตี้ของคนที่รักและชื่นชอบในการพากย์เสียงอย่างสร้างสรรค์ และมีคอนเทนต์ไวรัลที่ถูกพูดถึงบนโซเชี่ยลมิเดีย   เช่น คอนเทนต์ที่นำตัวละครอนิเมะจากอนิเมะชื่อดังมาร้องเพลงไทย อย่างคอนเทนต์ อูตะร้องเพลงทวงหนี้ โดยมี “ปริ๊นซ์-วรวิชญ์ นวฤทธิ์โลหะ” เป็นตัวแทนของช่อง ที่จะมาสัมภาษณ์ทำเป็นคลิปพิเศษ พร้อมกับ “แยม-วรรญา ไชยโย” ฉายา

เอ็นทีที เดต้า เดินหน้าโครงการ Love & Share is all around

  เอ็นทีที เดต้า (ประเทศไทย) เดินหน้าโครงการ Love & Share is all around (Volunteer Week) รวมใจพนักงาน ร่วมบริจาคสิ่งของเครื่องใช้จำเป็นให้แก่มูลนิธิกระจกเงา มุ่งสร้างความสุขในการทำงาน สานต่อความผูกพันและความภาคภูมิใจในองค์กร ไปพร้อมกับหลักการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน   โดยรวบรวมของใช้สำหรับเด็ก ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ และยารักษาโรค ที่เป็นของใหม่ และสิ่งของ เสื้อผ้า

Scroll to Top