Day: November 28, 2022

iQOO สมาร์ตโฟนตัวท็อปแบรนด์ใหม่ภายใต้ vivo

  vivo ประกาศความพร้อมเตรียมพา iQOO (ไอคู) สมาร์ตโฟนแบรนด์ใหม่บุกตลาดไทยอย่างเป็นทางการ ให้ชาว iQOOers ในไทยได้สัมผัสกับความเร็ว แรง พร้อมฟีเจอร์ที่โดดเด่นเหนือชั้นของสมาร์ตโฟนน้องใหม่ล่าสุด ด้วยเสียงตอบรับถึงโมเดลและสเปกเทพแบบครบครัน   เราจะพาทุกคนไปรู้จักแบรนด์ iQOO ตั้งแต่จุดเริ่มต้น กับที่มากระแสความชื่นชมที่เขย่าวงการสมาร์ตโฟนและเกมมิงที่กำลังมาแรงในหลายประเทศทั่วเอเชียตอนนี้   iQOO ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2019 พร้อมเปิดตัวสุดปังด้วยการรับเลือกให้เป็น official device หรืออุปกรณ์ที่ใช้แข่งขันสำหรับเกมเมอร์ระดับ

SCB คว้า 12 รางวัลยอดเยี่ยมด้านลูกค้าบุคคลจาก 6 สถาบันชั้นนำด้านการเงินระดับโลก

  ธนาคารไทยพาณิชย์ ประกาศความสำเร็จคว้า 12 รางวัลยอดเยี่ยมด้านลูกค้าบุคคลประจำปี 2565 จาก 6 สถาบันชั้นนำด้านการเงินระดับโลก สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพในการนำขีดความสามารถทางเทคโนโลยีดิจิทัลและนวัตกรรมการเงินอันนำสมัย   ผสานเข้ากับความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำที่มีความแข็งแกร่งในทุก Ecosystem เพื่อพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ โซลูชัน และบริการทางการเงินใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าและผู้ประกอบการยุคใหม่ได้อย่างตรงจุด พร้อมให้ความสำคัญในการดำเนินธุรกิจภายใต้กรอบความรับผิดชอบทั้งในด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และหลักธรรมาภิบาล เพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน   นายวิฑูรย์ พรสกุลวานิช

สตีเบล เอลทรอน ตั้งเป้าปี 2566 “เติบโตอย่างยั่งยืน”

  สตีเบล เอลทรอน เผยผลประกอบการในรอบสิบเดือนแรกของปี 2565 ยังคงรักษาการเติบโตของธุรกิจได้เป็นอย่างดี โดยโตขึ้น 12 เปอร์เซ็นต์จากปีที่ผ่านมา พร้อมมุ่งหน้าสู่การเป็น “องค์กรที่เติบโตอย่างยั่งยืน” ในปี 2566   โรลันด์ เฮิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด กล่าวว่า สตีเบล เอลทรอน

ซัมซุง จับมือ Antstream Arcade และ Blacknut บริการเกมสตรีมมิ่งในซัมซุงสมาร์ททีวี

  ซัมซุงมุ่งมั่นตามคำสัญญาที่จะพัฒนาอนาคตของการเล่นเกมไปอีกขั้น โดยเพิ่มพันธมิตรรายใหม่ระดับโลก Antstream Arcade และ Blacknut มอบประสบการณ์ผ่านการนำเสนอบริการเกมสตรีมมิ่งในซัมซุงสมาร์ททีวีรุ่นปี 2021 และเกมที่ความละเอียด 4K   Antstream Arcade เป็นผู้ให้บริการคลาวด์เกมมิ่งที่ใหญ่ที่สุดในโลก ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นเกมที่โด่งดังได้มากถึง 1,500 เกม รวมไปถึงการแข่งขันและกิจกรรมการเล่นมัลติเพลย์เยอร์รายสัปดาห์มากมาย ในอนาคตอันใกล้ ผู้ใช้ซัมซุงสมาร์ททีวีที่รองรับบริการเกมสตรีมมิ่งสามารถเล่นเกมที่โด่งดังจากทศวรรษ 1980, 1990 หรือ 2000

แคสเปอร์สกี้แนะการป้องกัน Cyberbullying สำหรับเด็กและผู้ปกครอง

  เดือนพฤศจิกายนเป็นเดือนที่มีการพูดถึงการกลั่นแกล้งทางอินเทอร์เน็ตอย่างกว้างขวางทั่วโลก โดยมีกิจกรรมต่างๆ เช่น วันต่อต้านความรุนแรงและการกลั่นแกล้งสากล (International Day Against Violence and Bullying) การทุ่มเทยาวนานหนึ่งสัปดาห์เกี่ยวกับปัญหานี้ในสหราชอาณาจักร และประเทศต่าง ๆ ที่รวมพลังกันต่อต้านการกลั่นแกล้งทางอินเทอร์เน็ต   ผู้เชี่ยวชาญของแคสเปอร์สกี้ (Kaspersky) บริษัทระดับโลกด้านการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ ได้รวบรวมเคล็ดลับมากมายสำหรับผู้ปกครองและเด็กๆ ว่าควรทำอย่างไรหากถูกรังแก และวิธีป้องกันตัวเอง   สิ่งที่เด็กๆ สามารถทำได้เพื่อป้องกันตนเองจากการกลั่นแกล้งบนอินเทอร์เน็ต

GWM ชี้แจงกรณีเคลม “แบตเตอรี่ ORA GOOD CAT” พร้อมแก้ปัญหาให้ทุกเคส

  ตามที่มีการโพสต์ในโซเชียลมีเดียเกี่ยวกับรถยนต์ ORA GOOD CAT ที่แผงครอบแบตเตอรี่ใต้ท้องรถได้รับความเสียหาย หลังจากที่บริษัทประกันภัยได้ประเมินมูลค่าการซ่อมแล้วพบว่ามูลค่าการซ่อมมากกว่า 70% ของทุนประกัน   ทางบริษัทประกันภัยจึงเสนอคืนทุนประกันเต็มจำนวนให้กับลูกค้านั้น เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขอเรียนชี้แจงข้อเท็จจริงให้ทุกท่านทราบดังนี้   ในกรณีอุบัติเหตุที่เกี่ยวข้องกับแบตเตอรี่ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของรถไฟฟ้าและเกี่ยวข้องกับความปลอดภัยของลูกค้า เกรท วอลล์ มอเตอร์ (GWM) ถือเป็นเรื่องสำคัญและมีการกำหนดขั้นตอนการทำงานที่เป็นระบบ โดยทีมผู้บริหาร ผู้เชี่ยวชาญและช่างเทคนิคได้เข้าทำการตรวจสอบความเสียหายที่เกิดขึ้นกับแบตเตอรี่โดยใช้เครื่องมือพิเศษเฉพาะทาง โดยการตรวจสอบนี้จะครอบคลุม

“NETA S” รถไฟฟ้า Sporty Smart Coupe พร้อมโชว์ตัวในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป

  NETA พร้อมเผยโฉม “NETA S” รถยนต์พลังงานไฟฟ้าในสไตล์ Sporty Smart Coupe ได้ที่บูธ NETA ในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป   NETA S รถยนต์พลังงานไฟฟ้าในสไตล์ Sporty Smart Coupe ที่มาพร้อมระบบช่วยในการขับขี่อัจฉริยะ โดยรุ่น Special Version

airasia Super App เพิ่มบริการเรียกรถรับจ้างผ่านแอป เตรียมเปิดตัว 3 ฟีเจอร์เลือกคนขับได้

  airasia Super App แพลตฟอร์มด้านการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ เปิดตัวบริการเรียกรถยนต์รับจ้างผ่านแอปถูกกฏหมายในไทย ชูกลยุทธ์ ราคาโดนใจที่มาพร้อมเปิดตัวบริการรถยนต์ใน 3 รูปแบบ พร้อมประกาศรับสมัครพาร์ทเนอร์คนขับในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล เตรียมเปิดตัว 3 ฟีเจอร์ระบุคนขับเพื่อตอบโจทย์ผู้โดยสาร   นางสาวณัฏฐิณี ตะวันชุลี ผู้อำนวยการใหญ่ airasia Super App ประจำประเทศไทย กล่าวว่า airasia ride

Tesla ส่งข้อความสวัสดีประเทศไทย พบกันเดือนธันวาคม 2565 นี้

  Tesla ส่งข้อความสวัสดีประเทศไทย การเปลี่ยนแปลงกำลังมาถึงในเดือนธันวาคม 2565 นี้   แอดไลน์ @TeslaTH เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลง และรับการแจ้งเตือนเมื่อ Tesla มาถึงในเดือนธันวาคมปีนี้ ติดตามข่าวสารจากเราได้ เพื่อลุ้นโอกาสในการสัมผัสกับประสบการณ์ทดลองขับสุดพิเศษในประเทศไทยก่อนใคร  

‘ThailandCONNEX’ แพลตฟอร์ม B2B เชื่อมผู้ประกอบการท่องเที่ยวไทยกับ OTAs ทั่วโลก

  ดีป้า จับมือ ทราวิซโก เทคโนโลยี เปิดตัว ThailandCONNEX แพลตฟอร์มท่องเที่ยวที่จะเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการท่องเที่ยวทั่วไทยได้เจอกับ OTAs ทั่วโลกได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น ชูจุดเด่นส่วนแบ่งรายได้ที่ Win-Win ทุกฝ่าย เพื่อใช้ดิจิทัลเป็นส่วนหนึ่งในการพลิกฟื้นธุรกิจท่องเที่ยวไทยหลังโควิด คาดว่าจะสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจให้ประเทศไม่ต่ำกว่า 12,000 ล้านบาท   ผศ.ดร.ณัฐพล นิมมานพัชรินทร์ ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ ดีป้า กล่าวว่า

Scroll to Top