Day: November 27, 2022

เอปสันเผยการใช้งานคอนเทนต์ใหม่ดันเลเซอร์โปรเจคเตอร์ทั่วโลกฟื้นตัว

  เอปสันเผยเลเซอร์โปรเจคเตอร์ได้รับความนิยมเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเลเซอร์โปรเจคเตอร์ความสว่างสูงที่รองรับการงานได้ในหลากหลายธุรกิจ สามารถมอบประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้กับลูกค้าทั้งในการใช้งานทั้งทางธุรกิจและด้านความบันเทิง พร้อมเปิดตัวเลเซอร์โปรเจคเตอร์ซีรีส์ EB-PU2200 ที่มีความสว่างสูงสุด 20,000 ลูเมน โดยมีรุ่นไฮไลท์ EB-PU2220B เลเซอร์โปรเจคเตอร์ที่มีขนาดเล็กและเบาที่สุดในโลก   นายยรรยง มุนีมงคลทร ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เลเซอร์โปรเจคเตอร์กำลังได้รับความนิยมเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเลเซอร์โปรเจคเตอร์ความสว่างสูงที่รองรับการงานได้ในหลากหลายธุรกิจ ซึ่งเป็นกลุ่มสินค้าที่ได้รับความนิยมสูงกว่าโปรเจคเตอร์หลอดภาพเป็นอย่างมาก  

ETDA เผยปี 66 รุกหนัก ดันคนไทยชีวิตดีกว่าที่เคยเมื่อมีดิจิทัล

  ETDA จัดงาน “ETDA 12 ปี #ชีวิตดี เมื่อมีดิจิทัล” เปิดผลงานเด่นรอบปี 2565 ผ่าน 5 งานไฮไลท์ “เร่งเครื่องการทำธุรกรรมฯ ประเทศ-ดันใช้ดิจิทัลไอดีในวงกว้าง-กำกับดูแลดิจิทัลแพลตฟอร์ม-ยกระดับการทำงาน ธุรกิจ ด้วยเทคโนโลยี-พัฒนาคนไทยใช้อินเทอร์เน็ตอย่างรู้เท่าทัน” พร้อมประกาศโจทย์ใหญ่ก้าวต่อไปในปี 2566 เดินหน้าก้าวผ่านทุกช่องโหว่ ความท้าทาย   ตั้งเป้า “ประเทศ ผู้ประกอบการ

ห้างโรบินสัน จัดแคมเปญเซลแห่งปี “ROBINSON BLACK FRIDAY”

  ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมต้อนรับเทศกาลช้อปปิ้งระดับโลกอย่าง BLACK FRIDAY เดินหน้าจัดแคมเปญเซลแห่งปีที่ครอบครัวนักช้อปทั่วประเทศรอคอย “ROBINSON BLACK FRIDAY” ในคอนเซ็ปต์ #ลดใหญ่ไฟกระพริบ อัดแน่นด้วยดีลสุดว้าว! พร้อมไอเทมเด็ดที่ไม่ควรพลาด! และรับสิทธิพิเศษจาก CENTRAL APP และ THE 1 APP มากมาย   ตั้งแต่วันที่

ชาร์ปเปิดตัว “นายชูเฮย์ อาราอิ” หัวเรือคนใหม่ พร้อมรบตลาดเครื่องถ่ายเอกสารเต็มที่

  ชาร์ปครบรอบ 50 ปี เครื่องถ่ายเอกสาร เปิดตัว กรรมการผู้จัดการคนใหม่ “นายชูเฮย์ อาราอิ” พร้อมปรับนโยบายและกลยุทธ์ กลุ่มสินค้าบิสซิเนส โซลูชั่น และเครื่องถ่ายเอกสาร หวังเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดเพิ่ม 10% พร้อมส่งผลิตภัณฑ์กว่า 20 รุ่น เพื่อการทำงานที่รวดเร็วรองรับไลฟ์สไตล์ไฮบริดของโลกยุคใหม่   นายชูเฮย์ อาราอิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาร์ป

ลอรีอัล ชวนเฉลิมฉลอง “CHRISTMAS FACTORY: A Wonderful World of Gifting”

  ลอรีอัล ประเทศไทย ต้อนรับช่วงเวลาแห่งความสุขสุดพิเศษที่ใกล้จะมาถึงนี้ กับอีเวนต์ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี 2565 “CHRISTMAS FACTORY: A Wonderful World of Gifting” ครั้งแรกของการรวม 6 แบรนด์ความงามชั้นสูงระดับโลก   ประกอบด้วย คีลส์ (Kiehl’s) ลังโคม (Lancôme) อีฟส์ แซงต์ โลรองต์

คู่มือ มิชลิน ไกด์ ประเทศไทย 2566 มอบรางวัล ‘1 ดาวมิชลิน’ เพิ่มอีก 5 ดวง

  ในงานเปิดตัวคู่มือ ‘มิชลิน ไกด์ ประเทศไทย’ ฉบับประจำปี 2566 (The MICHELIN Guide Thailand 2023) ซึ่งเป็นคู่มือแนะนำร้านอาหารและที่พัก ‘มิชลิน ไกด์’ ฉบับที่ 6 ของประเทศไทย มิชลินได้ประกาศรายชื่อร้านอาหารที่คว้ารางวัล ‘ดาวมิชลิน’ (MICHELIN Star), รางวัล “ดาวมิชลินรักษ์โลก” (MICHELIN

LINE SHOPPING ปรับ “ระบบชำระเงิน” พร้อม 2 ฟีเจอร์ใหม่ SHARE & EARN และ SEND

  LINE SHOPPING ตอกย้ำความเป็นผู้นำโซเชียลคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งของไทย ยกระดับระบบการชำระเงินแบบใหม่ ช่วยร้านค้าได้รับเงินไวขึ้น พร้อมเตรียมเชื่อมระบบฯ กับ 2 ฟีเจอร์ใหม่ที่จะเปิดใช้งานภายในเดือนธันวาคมนี้ ได้แก่ ฟีเจอร์ “SHARE & EARN” ให้เหล่านักช้อปได้แชร์ร้านค้าและสินค้าที่โดนใจ   พร้อมรับโบนัสเป็น LINE POINTS และฟีเจอร์ “SEND GIFT” ที่จะทำให้การส่งของขวัญให้เพื่อนใน LINE

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัว “EQS 500 4MATIC AMG Premium” ประกอบในประเทศ ล็อตแรก

  โรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด และ มาร์ค เบอร์เกอร์ (ซ้ายสุด) ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมทีมผู้บริหารเมอร์เซเดส-เบนซ์ ให้การต้อนรับตัวแทนจากหน่วยงานภาครัฐ   นำโดย ม.ล.ชโยทิต กฤดากร ผู้แทนการค้าไทยและที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี

ศาลทรัพย์สินทางปัญญาฯ สั่งห้ามไม่ให้ SBN ถ่ายทอดฟุตบอลโลกผ่านโครงข่าย IPTV

  หลังจากมีความกังวลต่อการที่ผู้ให้บริการกล่องไอพีทีวีหลายรายได้อ้างประกาศ Must Carry และดำเนินการแพร่ภาพสัญญาณการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย (FIFA World Cup Final 2022)โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของสิทธิในลิขสิทธิ์ซึ่งเป็นการละเมิดกฎหมายทรัพย์สินทางปัญญาที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล และจะส่งผลกระทบถึงโอกาสในการรับชมการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย (FIFA World Cup Final 2022) ในประเทศไทย นั้น   กลุ่มทรูในฐานะผู้ได้รับสิทธิในการเผยแพร่การแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย (FIFA World Cup Final 2022)

อะโดบีเผยผลสำรวจ “การตลาดแบบออโตเมชั่น” และ “การเติบโตของธุรกิจ B2B” ใน ปี 2566

  ทุกวันนี้ นักการตลาดต้องรับมือกับความเปลี่ยนแปลงต่างๆ มากมาย และในฐานะผู้นำด้านระบบออโตเมชั่นสำหรับการตลาดแบบ B2B อะโดบีจึงได้สำรวจเทรนด์และข้อมูลเชิงลึกด้านการตลาด เพื่อเรียนรู้ว่าทีมงานฝ่ายการตลาดและฝ่ายปฏิบัติงานด้านการตลาดแบบ B2B ที่เชี่ยวชาญในปัจจุบันใช้เทคโนโลยีและกลยุทธ์อะไรบ้าง เพื่อสร้างความแตกต่างเหนือคู่แข่ง   เราพบว่าแรงกดดันทางเศรษฐกิจส่งผลให้หลายองค์กรหันไปให้ความสำคัญกับ “การลงทุน” “การเติบโตของธุรกิจ” และ “ประสบการณ์ของลูกค้า” ซึ่งถือเป็นภารกิจสำคัญสูงสุดสำหรับฝ่ายการตลาด เราได้ศึกษาอย่างเจาะลึกว่าองค์กรชั้นนำจัดการกับภารกิจที่ท้าทายเหล่านี้อย่างไร และวันนี้ อะโดบีได้เผยแพร่ผลการศึกษาสถานะของการตลาดแบบออโตเมชั่น (The State of Marketing

Scroll to Top