Day: November 15, 2022

ชำระเงินดิจิทัลผ่านบริการ Google Pay ในดีแทคแอปได้แล้ว

  ดีแทคเป็นผู้ให้บริการโทรคมนาคมรายแรกในประเทศไทย ที่ขับเคลื่อนการชำระเงินดิจิทัลกับ Google ผ่านบริการ Google Pay ในดีแทคแอป ซึ่งเป็นหนึ่งในวาระการเป็นเทคโนโลยีโทรคมนาคม ที่สามารถสร้างสรรค์ และใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี เพื่อสร้างโอกาสทางสังคมอย่างเท่าเทียมด้วยข้อมูลข่าวสารและบริการต่างๆผ่านสื่อดิจิทัลเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชน   Google Pay มอบความสะดวกมากขึ้นไปอีกขั้น ให้กับผู้ใช้บริการดีแทค สามารถทำการเพิ่มบัตรเครดิตไปที่google Wallet บนโทรศัพท์มือถือแอนดรอย และชำระเงินผ่าน Google Pay ในดีแทคแอป ซึ่งช่วยให้ลูกค้าดีแทค

Google Wallet พร้อมให้บริการในไทย บัตรเครดิต​กรุงเทพ​-เคทีซีใช้ก่อน

  แจ็คกี้ หวาง Country Director, Google ประเทศไทย กล่าวว่า Google Wallet พร้อมให้บริการแล้วในประเทศไทย ผู้ใช้งานสามารถแตะเพื่อจ่ายเงินในร้านค้า หรือเช็คเอาท์ผ่านช่องทางออนไลน์ รวมทั้งเข้าถึงบอร์ดดิ้งพาสสำหรับการเดินทางที่เร่งรีบในช่วงเทศกาลได้อย่างง่ายดาย เปรียบเสมือนการรวมทุกกระเป๋าไว้ในที่เดียวในทุกการเดินทาง ทั้งสะดวกและปลอดภัย   ผู้ถือบัตรเครดิตของธนาคารกรุงเทพ และบริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ เคทีซี ทั้งบัตรเครดิต

AIS ชี้แจงกรณีการเข้าซื้อ 3BB ย้ำก่อให้เกิดประโยชน์ต่อผู้บริโภค

  ตามที่ AIS ได้ประกาศเดินหน้าดำเนินการเข้าซื้อหุ้นใน บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ 3BB และซื้อหน่วยลงทุนในกองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐานบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต จัสมิน หรือ JASIF   แม้ว่าเงื่อนไขบังคับก่อนหน้านี้ ระบุว่าต้องได้รับการอนุมัติจากผู้ถือหน่วยลงทุน JASIF ต่อกรณีการขอยกเลิกสัญญาประกันรายได้ (Rental Assurance Agreement) และการขอแก้ไขสัญญาเช่าหลัก (Main

Brother Beat Cancer Run 2023 วิ่งช่วยผู้ป่วยโรคมะเร็งโลหิตยากไร้ รพ.รามาฯ

  บราเดอร์ ชวนปัดฝุ่นรองเท้าแสดงพลังร่วมวิ่งอีกครั้งในโครงการ Brother Beat Cancer Run 2023 ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566 เส้นทางสะพานพระราม 8 เพื่อนำรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งโลหิตที่ยากไร้มูลนิธิรามาธิบดีฯ   กองทุนมะเร็งโลหิตวิทยาผู้ใหญ่ โรงพยาบาลรามาธิบดี เริ่มเปิดรับสมัคร 15 พฤศจิกายนนี้ ผ่าน https://shutterrunning2014.run/brotherbeatcancerrun   นายธีรวุธ

กลุ่มทรู เผยผลประกอบการไตรมาส 3 EBITDA และ margin เพิ่มขึ้น

  กลุ่มทรู รายงานผลประกอบการไตรมาส 3 ปี 2565 รายได้รวมจากการให้บริการและการขายสินค้าเติบโตร้อยละ 6.9 จากปีก่อน และร้อยละ 2.8 จากไตรมาสก่อนเป็น 31,436 ล้านบาท แม้จะได้รับผลกระทบจากสภาวะเศรษฐกิจโลกซึ่งกดดันทั้งภาคธุรกิจและกำลังซื้อของผู้บริโภค รวมถึงต้นทุนด้านพลังงานที่ปรับตัวเพิ่มขึ้น   แต่กลุ่มทรูยังสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารต้นทุนได้อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้กำไรจากการดำเนินงานก่อนหักดอกเบี้ย ภาษี ค่าเสื่อมราคา และค่าตัดจำหน่าย (EBITDA) และอัตรา EBITDA

วอลโว่รุ่นใหม่ยกระดับการเดินทางด้วยความบันเทิงและความปลอดภัยที่ดีกว่าเดิม

  วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ยกระดับประสบการณ์การเดินทางด้วยรถยนต์ Volvo Recharge Plug-in Hybrid โฉมใหม่ล่าสุด ที่ไม่เพียงให้ระยะการขับขี่ด้วยพลังแบตเตอร์รี่ที่ไกลขึ้น แต่ยังมอบความสะดวกสบายให้การควบคุมรถและความสุนทรีย์ตลอดการเดินทางด้วย iCUP   ระบบเชื่อมต่อและมัลติมีเดียเพื่อความบันเทิงใหม่ล่าสุด และแอปพลิเคชัน Volvo Car app ที่ออกแบบมาเพื่อมอบความอิสระและความอุ่นใจในการควบคุมรถยนต์วอลโว่รุ่นใหม่ล่าสุด   เพิ่มความลงตัวทางด้านดีไซน์ภายนอกให้ดูโฉบเฉี่ยวและทันสมัยมากยิ่งขึ้นด้วยตราสัญลักษณ์วอลโว่ที่ด้านหน้ารถยนต์ รีชาร์จ ปลั๊กอินไฮบริด รุ่นใหม่ล่าสุด

NEW MG4 ELECTRIC กวาดยอดจอง 1,598 คัน ภายใน 8 ชั่วโมง

  บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เผยความสำเร็จ NEW MG4 ELECTRIC หลังเปิดรับจองผ่านแอพพลิเคชัน MG THAILAND วันแรก กระแสตอบรับท่วมท้น นับตั้งแต่เปิดรับจองเมื่อเวลา 9.00

FWD ประกันชีวิต เปิดบ้านชวนคนรุ่นใหม่ร่วมขับเคลื่อนองค์กรดิจิทัล เพื่อร่วมเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต

บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) บริษัทประกันที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล (Digital by designed) จัดกิจกรรมเปิดบ้าน “FWD Insurance Open House” เป็นครั้งแรก ภายใต้ชื่องาน “Stepping forward toward the next in class – พร้อมก้าวสู่อนาคตในธุรกิจประกันกับ

Scroll to Top