Day: November 7, 2022

ทรูออนไลน์ รับ World Branding Awards ประเทศอังกฤษแห่งปี 2022-2023 ต่อเนื่องปีที่ 6

  ทรูออนไลน์ ผงาดบนเวทีโลกต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 กับรางวัล “สุดยอดแบรนด์ของโลกแห่งปี 2022-2023” สาขาผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ในงานประกาศผล World Branding Awards 2022-2023 ล่าสุดจาก World Branding Forum ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นเพียงแบรนด์เดียวจากวงการบรอดแบนด์ไทยที่ได้รับการยอมรับระดับสากลถึง 6 ปีซ้อน   โดยผ่านเกณฑ์การตัดสินทั้งด้านการประเมินแบรนด์การวิจัยตลาดผู้บริโภคและการเปิดโหวตออนไลน์ทั้งยังได้รับการยอมรับด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมสินค้าบริการคุณภาพ ที่สามารถปรับเปลี่ยนให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคดิจิทัลได้อย่างลงตัว นับเป็นรางวัลระดับนานาชาติที่ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านคุณภาพบริการที่ไม่หยุดนิ่งของทรูออนไลน์ได้อย่างชัดเจน  

สกาย ไอซีที จับมือ AOT พัฒนา “SAWASDEE by AOT” ขึ้นแท่น Thailand Travel Super App

  “สกาย ไอซีที” ร่วมกับ “AOT” พลิกโฉมท่องเที่ยวไทยสู่ดิจิทัล คาดปี 2567 ผู้โดยสารกลับมา100% ต่อยอด “SAWASDEE by AOT” สู่ Thailand Travel Super App ผนึกกำลังพันธมิตรไทยครั้งใหญ่ช่วยฟื้นการท่องเที่ยว เสริมบริการครบทั้งในและนอกสนามบิน เอาใจนักท่องเที่ยวไทย-ต่างชาติ   จับมือตำรวจท่องเที่ยว เปิดตัว “Tourist

ไปรษณีย์ไทยเสิร์ฟ “โปร EMS ลดเน้นๆ ทุกวีคเอนด์” ส่งด่วนเริ่มต้นแค่ 25 บาท

  บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด จัดโปรสุดคุ้มในช่วงปลายปี ส่ง EMS ลดเน้นๆ ทุก WEEKEND มอบความคุ้มค่าให้ผู้ส่ง และส่งต่อความสุขกับผู้รับทั่วไทย และเป็นช่องทางที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้มีการจับจ่ายใช้สอยกันมากขึ้น โดยโปรโมชันดังกล่าว วันเสาร์และวันอาทิตย์ส่งด่วน EMS เริ่มต้นที่ 25 บาท   เริ่มตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน จนถึงวันที่ 31

ฟอร์ติเน็ตจับมือ ม.ศรีปทุม ลดช่องว่างด้านทักษะเพื่อต่อสู้ภัยไซเบอร์

  ฟอร์ติเน็ตผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์แบบอัตโนมัติและครบวงจรได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MOU) กับมหาวิทยาลัยศรีปทุมเพื่อจัดหลักสูตรการฝึกอบรมและออกประกาศนียบัตรด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์อันเป็นที่ยอมรับในอุตสาหกรรมระดับโลกให้นักศึกษาของไทย   ความร่วมมือครั้งสำคัญนี้จะช่วยให้นักศึกษาของมหาวิทยาลัยศรีปทุมเพิ่มทักษะด้านการรักษาความปลอดภัยไซเบอร์ที่ตรงกับความต้องการขององค์กรในประเทศไทยจากหลักสูตรที่ได้รับรางวัลของฟอร์ติเน็ตเพื่อเตรียมให้นักศึกษาพร้อมเป็นผู้เชี่ยวชาญ ลดช่องว่างด้านทักษะ ช่วยสร้างโลกดิจิทัลของไทยให้ปลอดภัย   ด้วยข้อตกลงนี้ มหาวิทยาลัยศรีปทุมได้รับการแต่งตั้งให้เป็นพันธมิตรทางวิชาการ นับเป็นสถาบันการศึกษาล่าสุดที่เข้าร่วมโครงการ Academic Partner Program ของสถาบันอบรมฟอร์ติเน็ต (Fortinet Training Institute) ซึ่งเป็นสถาบันที่มุ่งมั่นทำงานร่วมกับสถาบันการศึกษาทั่วโลกในการสร้างแพลทฟอร์มแห่งการเรียนรู้เพื่อลดช่องว่างด้านความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์   ในฐานะพันธมิตรทางวิชาการที่ได้รับอนุญาตแล้วนี้ มหาวิทยาลัยศรีปทุมจะเสนอหลักสูตรการฝึกอบรม Network Security

การ์ทเนอร์คาดการใช้จ่ายคลาวด์สาธารณะทั่วโลกปี 66 แตะ 600 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

  การ์ทเนอร์ อิงค์ คาดการณ์มูลค่าการใช้จ่ายบริการคลาวด์สาธารณะของผู้ใช้ทั่วโลกในปี 2566 จะเติบโตเพิ่มขึ้น 20.7% คิดเป็นมูลค่า 591.8 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ เพิ่มจาก 490.3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในปี 2565 และเติบโตสูงกว่าที่คาดการณ์ไว้ 18.8%   ซิด ณาก รองประธานฝ่ายวิจัยการ์ทเนอร์ กล่าวว่า แรงกดดันจากภาวะเงินเฟ้อในปัจจุบันและสภาพเศรษฐกิจระดับมหภาคกำลังส่งผลกระทบต่อยอดการใช้จ่ายคลาวด์ โดยระบบคลาวด์คอมพิวติ้งยังคงเป็นปราการหลักด้านความปลอดภัยและการสร้างสรรค์นวัตกรรม ที่สามารถรองรับการเติบโตในช่วงเวลาที่ไม่แน่นอน

realme C30s เปิดตัวรุ่นอัปเกรดใหม่ หน่วยความจำ 4+64GB ในราคาเพียง 3,999 บาท

  realme (เรียลมี) ตอบรับเสียงเรียกร้องจากแฟน ๆ ที่ต้องการสมาร์ตโฟนรุ่นเริ่มต้นที่ให้สเปกคุ้มค่าในราคาที่โดนใจ นำเสนอ realme C30s รุ่นอัปเกรดใหม่ เพิ่มหน่วยความจำแบบจุใจให้เป็น 2 เท่าจาก 2+32GB เป็น 4+64GB เพื่อตอบโจทย์การใช้งานในปัจจุบันได้ดียิ่งขึ้น   ขยายพื้นที่ให้คุณเก็บภาพถ่ายและคลิปวิดีโอสุดประทับใจได้มากเท่าที่ต้องการ รวมถึงติดตั้งแอปพลิเคชันใช้งานได้อย่างเพียงพอต่อชีวิตยุคดิจิทัลของวันนี้   โดยรุ่นอัปเกรดยังคงมาพร้อมหน่วยประมวลผลแบบ Unisoc SC9863A Octa

บราเดอร์ คว้า 5 รางวัลจากการประกวด TCCTA Contact Center Awards 2022

  บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดยนายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและทีมงานบริการคุณภาพของบราเดอร์ ร่วมรับมอบ 5 รางวัลเกียรติยศ ในงานประกาศผลรางวัล “TCCTA Contact Center Awards 2022” จัดโดยสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA: Thai Contact Center Trade

SMT เปิดแผนปี 66 ลุยตลาดยุโรป-เอเชีย ปั้นยอดขายสู่ 4,000 ลบ. เติบโต 30%

  SMT เผยผลงาน Q3/65 กำไรต่อเนื่องอยู่ที่ 103.40 ล้านบาท เพิ่มขึ้นร้อยละ 83.01 ส่วนแนวโน้ม Q4 ยังคงทะยานต่อ พร้อมเปิดแผนปี 2566 ปั้นยอดขายกว่า 4,000 ลบ. เติบโต 30% จากศักยภาพขยายตลาดในยุโรปและเอเชีย เพิ่มยอดขายเติบโตในระยะยาว   นายวิรัตน์ ผูกไทย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

NT ให้กำลังใจประชาชนในพื้นที่ประสบอุทกภัยพร้อมมอบถุงยังชีพ “พลังน้ำใจ”

  NT มีความห่วงใยพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากภัยธรรมชาติ และขอเป็นอีกหนึ่งหน่วยงานที่พร้อมยืนหยัดเคียงข้างคนไทยในทุกวิกฤต โดยผู้บริหารและพนักงานของ NT ได้ร่วมแรงร่วมใจจัดเตรียมถุงยังชีพ “พลังน้ำใจ” เพื่อส่งมอบไปช่วยบรรเทาความเดือดร้อนแก่ผู้ประสบอุทกภัยในหลายพื้นที่อย่างต่อเนื่อง   บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ “พลังน้ำใจ” เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในพื้นที่ภาคกลาง มีนายธาณินทร์ สุวรรณกิจผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มขายและปฏิบัติการลูกค้าภาคกลาง บมจ. โทรคมนาคมแห่งชาติ ลงพื้นที่พร้อมส่งมอบถุงยังชีพจำนวน

IDC เผยความปลอดภัยทางไซเบอร์ยังคงเป็นความสำคัญในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

  ในขณะที่องค์กรต่าง ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ยอมรับแนวคิดที่ให้ความสำคัญกับดิจิทัลเป็นหลัก การรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ยังคงเป็นพื้นที่การลงทุนที่มีลำดับความสำคัญสูงสำหรับธุรกิจส่วนใหญ่ในภูมิภาคนี้   ผลการสำรวจจาก IDC Asia/Pacific Security Sourcing Survey 2022 ล่าสุดระบุว่าการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์เป็นพื้นที่การลงทุนที่สำคัญ สำหรับองค์กรในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ซึ่งพวกเขาต้องการจัดหาจากผู้ให้บริการบุคคลที่สาม   James Sivalingam ผู้จัดการโครงการอาวุโสของ IDC Asia/Pacific กล่าวว่า การนำเครื่องมือดิจิทัลมาใช้และความทันสมัยของแอปพลิเคชั่นทางธุรกิจและโครงสร้างพื้นฐานแบบกระจายเป็นจุดเด่นของยุคดิจิทัล ซึ่งยังเพิ่มพื้นผิวการโจมตีอย่างมีนัยสำคัญสำหรับภัยคุกคามทางไซเบอร์ ดังนั้นธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะหันไปหาพันธมิตรด้านความปลอดภัยที่เชื่อถือได้เพื่อขอคำแนะนำ

Scroll to Top