Day: November 4, 2022

เน็ตแอพ เปิดตัว BlueXP ช่วยองค์กรจัดการข้อมูลแบบครบวงจร

  เน็ตแอพ บริษัทซอฟต์แวร์ที่ขับเคลื่อนด้วยคลาวด์และเน้นข้อมูลเป็นศูนย์กลาง ประกาศเปิดให้บริการ เน็ตแอพ BlueXP ซึ่งเป็นระบบควบคุมละจัดการข้อมูลแบบครบวงจรที่มอบประสบการณ์มัลติคลาวด์แบบไฮบริดที่เรียบง่ายสำหรับการจัดเก็บและบริการข้อมูล ที่จะครอบคลุมทั่วทั้งในองค์กรและบนสภาพแวดล้อมคลาวด์   ทุกวันนี้ องค์กรจำนวนมากได้เปลี่ยนมาใช้ระบบไอทีบนมัลติคลาวด์แบบไฮบริดมากขึ้นเพื่อขับเคลื่อนการเติบโต และเร่งตนเองสู่การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล แม้ในช่วงเวลาที่ไม่แน่นอนอย่างในปัจจุบัน อย่างไรก็ดี ในการจัดการกับสภาพแวดล้อมใหม่เหล่านี้ องค์กรกลับต้องเผชิญกับความท้าทายที่ต้องนำระบบที่มีอยู่มาใช้งานให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด   อาจจะพบบางอุปสรรคที่ขัดขวางการเติบโตและการพัฒนาของนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่ต้องการจะนำเข้ามาใช้กับองค์กร เครื่องมือ BlueXP จาก เน็ตแอพ จะเป็นเครื่องมือที่จะนำพาองค์กรไปสู่ระบบคลาวด์ที่ได้รับการพัฒนาไปอีกขั้น

ทรู 5G จับมือ เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต มอบความห่วงใยสมัครแพ็กเสริมเน็ตฟรีประกันอุบัติเหตุ

  ทรู 5G เครือข่ายอัจฉริยะ เร็ว แรง ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วไทย โดยนางณัฏฐา พสุพัฒน์ ผู้อำนวยการ กลุ่มธุรกิจโมบายล์ และ นายสกลพร หาญชาญเลิศ ผู้อำนวยการ (ร่วม) ธุรกิจโมบายล์ พรีเพย์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ผนึก เอฟดับบลิวดี

NETA พัฒนายานยนต์อัจฉริยะด้วย NVIDIA DRIVE เพื่อการขับขี่อัตโนมัติ

  NETA ประกาศความร่วมมือกับ NVIDIA เตรียมพร้อมพัฒนารถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ติดตั้งแพลตฟอร์มการประมวลผลในรถยนต์ NVIDIA DRIVE Orin ซึ่งมาพร้อมระบบ AI ที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ล่าสุดเพื่อเพิ่มความสามารถในการขับขี่อัตโนมัติ   โดย Mr. Zhang Yong ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ NETA Auto พร้อมด้วย Mr. Liu Tong ผู้จัดการทั่วไปแผนกยานยนต์ของ NVIDIA

เอ็มจี เดินหน้าโครงการ Together for Better Thailand ช่วยผู้ประสบภัยพิบัติ

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย สานต่อโครงการ Together for Better Thailand ส่งมอบความห่วงใยจากใจสู่พี่น้องชาวไทย ร่วมช่วยเหลือ ฟื้นฟู และเยียวยาผู้ประสบภัยพิบัติต่าง ๆ ทั่วประเทศ  

“Honda Certified Used Car” เปิดให้บริการ ณ ศูนย์บริการฮอนด้า 55 แห่งทั่วประเทศ

  บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จํากัด มุ่งมั่นให้บริการลูกค้าอย่างครบวงจร ด้วยธุรกิจซื้อ ขาย แลกเปลี่ยนรถยนต์ใช้แล้ว ครบจบในที่เดียว ภายใต้ชื่อ “ฮอนด้า เซอร์ติฟาย ยูสคาร์” (Honda Certified Used Car) ซึ่งดำเนินงานเข้าสู่ปีที่ 11   ในการ “รับซื้อ” ประเมินราคารถยนต์ใช้แล้วและให้คำปรึกษาโดยผู้ชำนาญการ

Robinhood x SERENATA Group กระตุ้นเที่ยวไทยไฮซีซัน อัดส่วนลดถึง 5,000 บาท

  “Robinhood” (โรบินฮู้ด) เดินหน้ากระตุ้นการท่องเที่ยวไทยช่วงไฮซีซันให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง จับมือ “เซเรนนาต้า โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท กรุ๊ป” กลุ่มธุรกิจรีสอร์ทสไตล์บูติกโฮเทลชั้นนำของประเทศไทย อัดโปรแรงส่งท้ายปีกับแคมเปญ “Robinhood x SERENATA Group”   ชวนสายเที่ยวจัดทริปพักใจให้หายเหนื่อย พร้อมสัมผัสประสบการณ์ “เรื่องกิน เรื่องเที่ยว เรื่องเดียวกัน” เพียงจองโรงแรมและรีสอร์ทในเครือกว่า 15 แห่ง

Volvo Recharge Your Life สานต่อเส้นทางสู่ความยั่งยืนผ่านการเดินทางด้วยรถยนต์วอลโว่

  วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย นำโดย คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ, ภัทรพงษ์ อชะปาละศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ และอัจฉริยา คุณพันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารงานบุคคล จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าวอลโว่เพื่อมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนในทริป Volvo Recharge Your Life โดยมีลูกค้าและพาร์ทเนอร์กว่า 250 ท่าน ร่วมออกเดินทางด้วยรถยนต์วอลโว่ กว่า 100

Scroll to Top