Day: October 30, 2022

NT เปิดโทรฟรีไปประเทศเกาหลีใต้

  NT ขอแสดงความเสียใจต่อโศกนาฏกรรมในกรุงโซล พร้อมอำนวยความสะดวก เปิดโทรฟรีไปประเทศเกาหลีใต้ โดยโทรเข้าระบบ 001 800 001 >> หลังเสียง IVR กด 009 >> ตามด้วยหมายเลขปลายทาง โทรได้ทุกเครือข่าย วันนี้ ถึง 1 พฤศจิกายน 2565 (ตามเวลาประเทศไทย)

Samsung Galaxy A04 สมาร์ทโฟนแบตอึดทน 5000 mAh กล้อง 50MP

  ซัมซุงเปิดตัว Samsung Galaxy A04 สมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้นรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล A series พร้อมสเปคสุดคุ้มด้วยแบตเตอรี่ขนาด 5000 mAh ที่อึดทน กล้องหลัก 50MP ให้ภาพที่คมชัด สวยงาม จัดเต็มได้ในทุกคอนเทนต์ พร้อมทั้งยังขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต MediaTek P35 ที่เร็วแรงไม่มีสะดุด ให้ผู้ใช้งานได้เต็มอิ่มไปกับทุกความบันเทิงได้อย่างไร้ขีดจำกัดตลอดวัน   ในราคาเพียง 3,999

อีริคสันขยายความร่วมมือการเป็นพันธมิตรด้านบริการและซอฟต์แวร์กับเทเลนอร์

  อีริคสัน ประกาศว่า บริษัทฯ ได้ขยายกรอบความตกลงว่าด้วยการปฏิบัติการด้านบริการและซอฟต์แวร์ (Global Framework Agreement for Operational Services and Software) ร่วมกับเทเลนอร์ จนถึงเดือนตุลาคม พ.ศ.2567   จากข้อตกลงฉบับแรกที่ลงนามไว้ในปี พ.ศ.2560 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้าง Common Delivery Center (CDC) สำหรับบริการหลากหลาย

Make Moments Mega ให้เด่นชัดกว่าใครด้วยกล้อง 200MP บน Xiaomi 12T Series

  ใครๆ ก็คงอยากเก็บช่วงเวลาสำคัญให้ได้ดีมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ‘เสียวหมี่’ หนึ่งในผู้นำด้านนวัตกรรมสำหรับกล้องถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟน สร้างสรรค์สมาร์ทโฟน Xiaomi 12T Series ที่มีเลนส์ความละเอียดสูงสุด 200 ล้านพิกเซล เพื่อเป็นตัวช่วยให้คุณเก็บทุกรายละเอียดในช่วงเวลาสุดพิเศษให้ชัดยิ่งขึ้น ภายใต้คอนเซปต์ ‘Make Moments Mega’   แต่จุดเด่นของ Xiaomi 12T Series ไม่ได้อยู่แค่ความละเอียดของกล้องที่ 200 ล้านพิกเซล

พี่ไปรฯ มัลติฟังก์ชัน ทำงานแบบครบเครื่อง เฉพาะที่ “ไปรษณีย์ไทย”

  ทักษะที่หลากหลายเป็นข้อได้เปรียบอย่างมากสำหรับการทำงานในปัจจุบัน ซึ่งตัวอย่างหนึ่ง ที่เห็นได้ชัดคือ “พี่ไปรฯ หรือบุรุษไปรษณีย์” ที่ปัจจุบันไม่ได้มีหน้าที่แค่เพียงนำจ่ายพัสดุ / จดหมายแต่ยังอำนวยความสะดวกได้แทบทุกเรื่อง ทั้งนี้ เพื่อให้เห็นภาพที่มากขึ้น วันนี้เราจึงขอพาไปเจาะบทบาทสุดบียอนด์ของพี่ไปรฯ ในปี 2022 ขอบอกเลยว่าเห็นแล้วต้องว้าว   พี่ไปรฯ เก๋ กนกวรรณ ต้นแบบสุภาพบุรุษไปรษณีย์   ไปรษณีย์ไทยเปิดโอกาสให้ผู้หญิงได้ทำงานในเส้นทางอาชีพเจ้าหน้าที่นำจ่ายหญิง วันนี้จึงพา มาทำความรู้จักกับ “พี่ไปรฯ

โรบินฮู้ด จัดงาน “Robinhood Academy Awards 2022” ให้กำลังใจคนตัวเล็กที่ยิ่งใหญ่

  โรบินฮู้ด จัดงาน “Robinhood Academy Awards 2022” ขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้กับร้านค้า และไรเดอร์ ที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจ ส่งต่อพลังอันยิ่งใหญ่ และเป็นต้นแบบในการพลิกวิกฤตเป็นโอกาสแก่ผู้อื่น โดย ร้าน “HAKUNA MATACHA” ร้านขนมและเครื่องดื่มสไตล์เกาหลีและญี่ปุ่น สามารถคว้ารางวัล “ร้านแห่งปีดีต่อใจ”   ส่วนรางวัล “ไรเดอร์แห่งปีดีต่อใจ” (Rider of the

กสิกรไทยกวาด 4 รางวัลจาก SET Awards 2022

  นายกฤษณ์ จิตต์แจ้ง กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เป็นผู้แทนรับรางวัลยอดเยี่ยมด้านความยั่งยืน Best Sustainability Awards พร้อมด้วยนายพงศ์ศักดิ์ พฤกษ์ไพศาล กรรมการผู้จัดการ บริษัท หลักทรัพย์กสิกรไทย จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนรับรางวัลยอดเยี่ยม (Deal of the Year Awards)   และรางวัลดีเด่น (Best

เอปสันเผยผลสำรวจทั่วโลกยกปัญหาสภาพอากาศเปลี่ยนแปลงรุนแรงหนักเท่าวิกฤตเศรษฐกิจ

  เอปสัน เผยผลสำรวจ Climate Reality Barometer ครั้งที่ 2 เกี่ยวกับการให้ความสำคัญต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ โดยมีนัยสำคัญอยู่ที่ผู้คนทั่วโลกยกระดับความกังวลต่อผลกระทบของสภาพภูมิอากาศที่เปลี่ยนแปลงในปัจจุบันเทียบเท่ากับวิกฤตเศรษฐกิจ รวมทั้งเกิดความพยายามส่วนบุคคลในการแก้ไขปัญหาดังกล่าวเพิ่มมากขึ้น ด้วยการปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ของตัวเองให้สอดคล้องกับวิถีความยั่งยืน   เอปสัน ผู้นำด้านเทคโนโลยีการพิมพ์และโปรเจคเตอร์ ได้ทำการสำรวจ Climate Reality Barometer เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน เพื่อศึกษาถึงระดับการตื่นตัวของผู้คนต่อการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศ จากกลุ่มตัวอย่าง 26,205

AIS กวาด 2 รางวัลใหญ่จากเวที SET AWARDS 2022

AIS คว้า 2 รางวัลใหญ่จากเวที SET AWARDS 2022 ที่จัดโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยร่วมกับวารสารการเงินธนาคาร เพื่อเป็นการประกาศเกียรติคุณบริษัทจดทะเบียน บริษัทหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน และบริษัทที่ปรึกษาทางการเงิน ที่มีความยอดเยี่ยมและดีเด่นในด้านต่างๆ จากผลการดำเนินงานในปีที่ผ่านมา   สำหรับปีนี้ AIS ยังคงทำผลงานได้อย่างโดดเด่น กวาดมาได้ถึง 2 รางวัลใหญ่ ได้แก่ รางวัล Business Excellence

กสิกรไทยออกมาตรการพักชำระเงินต้น 6 เดือน ช่วยลูกค้าบรรเทาผลกระทบจากอุทกภัย

  ธนาคารกสิกรไทยออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าธุรกิจและลูกค้าบุคคลที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นในหลายจังหวัดของประเทศ ด้วยมาตรการ “พักชำระเงินต้น จ่ายเฉพาะดอกเบี้ย ระยะเวลาสูงสุด 6 เดือน และให้วงเงินสินเชื่อเพื่อซ่อมแซมที่อยู่อาศัย” หวังช่วยบรรเทาความเดือดร้อนและให้ลูกค้าฟื้นฟูได้อย่างเร็ว ลูกค้าที่ประสบอุทกภัยในจังหวัดที่ธนาคารกำหนด สามารถขอเข้าร่วมมาตรการได้ตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน – 30 ธันวาคม 2565   นายกฤษณ์ จิตต์แจ้ง กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นในหลายจังหวัดของประเทศ

Scroll to Top