Day: October 27, 2022

ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี ชวนช้อป ชม แชร์ในงาน “fai-fah Art Fest 2022”

  ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี ขอเชิญชวนร่วมกิจกรรม นิทรรศการผลงานศิลปะและการแสดงแห่งปี “fai-fah Art Fest 2022” ภายใต้แนวคิด “เด็กธรรมดา…คือสิ่งสวยงาม” พื้นที่นำเสนอการเปลี่ยนแปลงของเด็ก ๆ ในแง่มุมต่าง ๆ กับสังคมไทย ทั้งด้านศิลปะ การแสดง กีฬา และการพัฒนาชุมชน ที่ได้รับการจุดประกายความคิดจากไฟ-ฟ้าทั้ง 5 ศูนย์  

เปิดวิสัยทัศน์หัวเว่ย ก้าวอย่างมั่นคงสู่ยุคอัลตราบรอดแบนด์ 5.5G

  งานประชุม Ultra-Broadband Forum 2022 เปิดฉากวันนี้ที่กรุงเทพมหานคร โดยนาย เดวิด หวัง กรรมการบริหารและประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์และโซลูชันไอซีที ได้กล่าวปาฐกถาพิเศษหัวข้อ ‘ก้าวอย่างมั่นคงสู่ยุคอัลตราบรอดแบนด์ 5.5G’ และกล่าวถึงการเปลี่ยนแปลงสำคัญที่จะเกิดขึ้นในหลายภาคส่วนภายในปีพ.ศ. 2573 เช่น ที่อยู่อาศัยอัจฉริยะ แคมปัสอัจฉริยะ และเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตสำหรับภาคอุตสาหกรรม   นอกจากนี้ยังเน้นย้ำอย่างชัดเจนว่าเทคโนโลยีอัลตราบรอดแบนด์ 5.5G จะเป็นก้าวสำคัญบนเส้นทางสู่โลกอัจฉริยะและจุดประกายให้อุตสาหกรรมดำเนินการในสี่ขั้นตอนสำคัญเพื่อเร่งการเปลี่ยนแปลง ทั้งยังผลักดันผู้เล่นในอุตสาหกรรมร่วมมือกันเพื่อก้าวสู่ยุคอัลตราบรอดแบนด์ 5.5G

เจาะเบื้องหลังการทำงานของทีมวิศวกรดีแทคภายใต้วิกฤตอุทกภัย

  ดีแทคส่งทีมวิศวกรโครงข่ายลงพื้นที่น้ำท่วมต่อเนื่อง หลังปี 65 สถานการณ์น้ำยังอ่วมไม่น้อยกว่าปี 54 ชาวบ้านเดือดร้อนหลายจังหวัด ลุยตรวจสอบสถานีฐานและประเมินความเสี่ยงของระดับน้ำที่อาจมีผลกระทบต่ออุปกรณ์สื่อสาร หวังสัญญาณให้บริการมือถือต่อเนื่องบรรเทาผลกระทบจากภัยพิบัติทั้งภาคอีสาน ภาคเหนือ และภาคกลาง ล่าสุดเตรียมพร้อมภาคใต้รับมือแนวโน้มน้ำท่วมฉับพลันหลังกองอำนวยการน้ำแห่งชาติเตือนเฝ้าระวัง   สถานการณ์น้ำท่วมขณะนี้ยังอยู่ในภาวะวิกฤต บางแห่งน้ำท่วมสูงกว่า 2 เมตร ทำให้ยากต่อการดูแลรักษาสถานีฐาน บางพื้นที่ต้องพายเรือเข้าไปยังสถานีฐาน ชัยยศ สิทธิราช ฝ่ายปฏิบัติการโครงข่ายดีแทค กล่าวว่า การดูแลรักษาสถานีฐานให้ใช้งานได้ปกตินับเป็นอีกหนึ่งความ “ท้าทายทางวิศวกรรม”

GARMIN by CMG เปิดตัว Venu Sq2 รุ่นใหม่ล่าสุด รองรับไลฟ์สไตล์แอคทีฟ

  การ์มิน (GARMIN) ภายใต้การนำเข้าและจัดจำหน่ายโดยบริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป หรือ ซีเอ็มจี (CMG) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เสริมไลน์ผลิตภัณฑ์สมาร์ทวอทช์ให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นด้วยรุ่นใหม่ล่าสุด Venu Sq 2 จีพีเอส สมาร์ทวอทช์ที่อัปเกรดจากรุ่น Venu Sq เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์แอคทีฟ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพให้ครบครันมากยิ่งขึ้นกับ 6 จุดเด่น  

Montivory จับมือ Tech Enterprise รุกตลาด Digital Commerce อาเซียน

  Montivory พัฒนา Data to Commerce พร้อมนำองค์กรธุรกิจไทย  Disruption ประกาศจับมือ Tech Enterprise “Adobe-Emplifi-Commercetools” ขยายฐานรุกตลาด Digital Commerce ภูมิภาคอาเซียน ตั้งเป้ารายได้ 3 ปี 800 ล้านบาท แนะกลุ่มธุรกิจการค้าต้องปรับตัวเข้าสู่ Digital Commerce เพื่อให้ทันต่อกระแสความเปลี่ยนแปลงของวิถีโลกที่ผู้คนหันไปใช้ชีวิตในโลกออนไลน์มากขึ้น

AIS 5G จับมือ ZTE โชว์ LIVE Hologram ยกระดับอุตสาหกรรมความบันเทิงไปอีกขั้น

  AIS 5G ต่อยอดความร่วมมือกับ ZTE บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่และเทคโนโลยีโทรคมนาคมสัญชาติจีน เปิดตัวโชว์เคส AIS 5G x ZTE LIVE Hologram ให้ผู้สนใจ ในอุตสาหกรรมความบันเทิง หรือ ผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมจัดอีเวนท์ สัมผัสประสบการณ์ชมการแสดงสด ๆ ด้วยการถ่ายทอดสดภาพการแสดงจากศิลปินที่อยู่ต่างสถานที่ ต่างเวที ให้สามารถมาปรากฏตัวในรูปแบบ Hologram และร่วมแสดงโชว์ไปด้วยกัน  

ISMED จับมือ True Space เปิดพื้นที่สุดชิค ตอบโจทย์ทุกความสร้างสรรค์เพื่อธุรกิจ SMEs

  สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือ ISMED ร่วมกับ ทรู สเปซ กระตุกไอเดียสร้างสรรค์ให้ SMEs โตได้แบบไม่จำกัดพื้นที่ พร้อมควงแขนบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม หรือ บสย. และสมาคมเมตาเวิร์สไทยเปิดโลกอนาคตที่มั่นคงให้ SMEs ไทย ไปไกลกว่าเดิม จัดกิจกรรม SMEs Exclusive Class ครั้งที่ 2 “เปิดโผโค้งสุดท้ายของปีบนความท้าทายที่ SMEs

บีคอน ร่วมลงทุนใน Vui App แพลตฟอร์มเบิกถอนเงินเดือนล่วงหน้าในเวียดนาม

  บีคอน วีซี ร่วมลงทุนใน Vui App แพลตฟอร์มให้บริการเบิกถอนเงินเดือนล่วงหน้าอันดับหนึ่งในเวียดนาม หวังช่วยแก้ปัญหาคนงานที่มีรายได้น้อยและปานกลาง เล็งต่อยอดธุรกิจด้านการปล่อยสินเชื่อ ประกัน ให้แก่ลูกค้าบุคคลบุคคลธรรมดาและกลุ่มผู้ใช้แรงงานในเวียดนาม ซึ่งได้รับผลกระทบอย่างมากจากการแพร่ระบาดโควิด-19 ส่งผลให้แนวโน้มความต้องการสินเชื่อขยายตัวอย่างต่อเนื่อง   นายภัทรพงศ์ กัณหสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย และประธานกรรมการ บริษัท กสิกร วิชั่น จำกัด (เควิชั่น) เปิดเผยว่า

แฟลช กรุ๊ป คว้ารางวัล จากเวที HR Excellence Awards 2022

  แฟลช กรุ๊ป คว้ารางวัล องค์กรที่มีความเป็นเลิศด้านการบริหารจัดการองค์กรและบุคลากรในสถานการณ์วิกฤต บนเวที HR Excellence Awards 2022 สาขา Excellence in Crisis Management and Recovery จากสถาบัน Human Resources Online ประเทศสิงคโปร์   กลุ่มธุรกิจแฟลช หรือแฟลช

เกรท วอลล์ มอเตอร์ กวาดยอดขายไตรมาสที่ 3 ปี 2565 กว่า 2,875 คัน

  เกรท วอลล์ มอเตอร์ ปิดไตรมาสที่ 3 ของปี 2565 อย่างงดงามด้วยยอดขายและยอดส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้าอัจฉริยะทั้ง 3 รุ่น ทั้ง All New HAVAL H6 Hybrid SUV ORA Good Cat และ All New HAVAL

Scroll to Top