Day: September 28, 2022

Belkin เอาใจสาวกไอโฟน จัดเต็มอุปกรณ์เสริมสำหรับ iPhone 14

  Belkin (เบลคิน) ยกทัพอุปกรณ์เสริมสุดพรีเมี่ยมสำหรับ iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max พร้อมมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับด้วยนวัตกรรมล่าสุดทั้งในเรื่องของความสามารถในการชาร์จแบบไร้สายสูงสุด 15 วัตต์ ความปลอดภัยเหนือมาตรฐาน และเทคโนโลยี MagSafe ที่สมบูรณ์แบบ  

AIS eSports เดินหน้า AIS eSports Young Caster Talent Season 2

  AIS eSports ตอกย้ำภารกิจการยกระดับอุตสาหกรรมอีสปอร์ตไทยให้มีมาตรฐานระดับสากล ผ่านการทำงานร่วมกับทุกภาคส่วนเพื่อสร้าง Ecosystem ในอุตสาหกรรมเติบโตอย่างยั่งยืน ทั้งผู้พัฒนาเกม ดีไวซ์ ผู้จัดการแข่งขัน นักกีฬา หรือแม้แต่ แคสเตอร์ สตรีมเมอร์ และนักพากย์เกม ที่วันนี้เติบโตขึ้นไปพร้อมกับภาพรวมของอุตสาหกรรมที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง   ดังนั้น AIS eSports จึงเดินหน้าจัดโครงการ AIS eSports Young Caster

ออเนอร์ยกทัพสมาร์ทดีไวซ์รุ่นไอโคนิค สเปคเทพ ราคาโดนใจ วางจำหน่าย 6 ตุลาคมนี้

  ออเนอร์ (HONOR) จับมือ บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดตัวทัพสมาร์ทโฟนและสมาร์ทดีไวซ์รุ่นไอโคนิคใหม่ล่าสุด ภายใต้ตราสัญลักษณ์ Trusted by SYNNEX นำโดยสมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมรุ่นใหม่ “HONOR 70” ยืนหนึ่งเรื่องนวัตกรรมกล้องและฟีเจอร์สุดล้ำสำหรับสาย Vlog ที่มาพร้อมกับ Google Mobile Services   การันตีความเทพด้วยรางวัลเทคโนโลยีระดับโลก

เปิดตัวในไทยแล้ว “HONOR 70” สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ยืนหนึ่งเรื่องกล้องสำหรับสาย Vlog

  ออเนอร์ (HONOR) เปิดตัว สมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมรุ่นใหม่ “HONOR 70” ยืนหนึ่งเรื่องนวัตกรรมกล้องและฟีเจอร์สุดล้ำสำหรับสาย Vlog ชูสโลแกน “Seize the Moment” มาพร้อมกับกล้องหลัง 3 ตัว โดยกล้องหลักมีความละเอียด 54MP ที่มีเซนเซอร์สุดล้ำระดับแฟล็กชิปอย่าง Sony IMX800 ซึ่งมีขนาดเซนเซอร์ที่ใหญ่ถึง 1/1.49”   ผสานกับการทำงานร่วมกันของฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ของ

แคสเปอร์สกี้ระบุช่องโหว่ภายนอกด้านความปลอดภัยไซเบอร์ขององค์กรอาเซียน

  การโจมตีทางไซเบอร์นั้นสามารถป้องกันได้ก่อนที่ผู้โจมตีจะเข้ามาอยู่ในเครือข่ายภายใน การตรวจสอบภัยคุกคามจะช่วยให้องค์กรสามารถดำเนินการและต่อต้านภัยคุกคามได้อย่างเหมาะสม ก่อนที่ผู้โจมตีจะใช้ประโยชน์จากช่องโหว่ที่มีอยู่และส่งผลกระทบต่อองค์กรเป้าหมาย   แคสเปอร์สกี้เปิดเผยรายงาน Digital Footprint Intelligence (DFI) ที่ครอบคลุมภัยคุกคามภายนอกสำหรับประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC) ในปี 2021 รวมถึงหกประเทศสำคัญในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วย (SEA)   วัตถุประสงค์เดียวของรายงานฉบับนี้คือเพื่อสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับภัยคุกคามด้านความปลอดภัย และแสดงให้เห็นถึงวิธีการที่มีประสิทธิภาพในการลดความเสี่ยงของการโจมตีในวงกว้างที่มีผลกระทบต่อธุรกิจในระดับสูง   ความสามารถในการแสวงหาประโยชน์ของอาชญากรไซเบอร์   ส่วนแบ่งที่เติบโตอย่างรวดเร็วของแนวทาง การใช้ประโยชน์จากช่องโหว่วันเดย์เพื่อเข้าถึงระบบเบื้องต้นเป็นแนวทางที่เติบโตอย่างรวดเร็ว กระบวนการทางธุรกิจที่ซับซ้อนถูกบังคับให้ออกจากบริการในขอบเขตการป้องกัน

“WHAUP” พบนักลงทุน พร้อมเดินหน้าลงทุนสร้างการเติบโต

  นายสมเกียรติ เมสันธสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วย นายประพนธ์ ชินอุดมทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารการเงิน บมจ.ดับบลิวเอชเอ ยูทิลิตี้ แอนด์ พาวเวอร์ (“WHAUP”) นำเสนอข้อมูลบริษัทฯ ภายในงานบริษัทจดทะเบียนพบนักลงทุน (Opportunity Day) ณ อาคาร ดับบลิวเอชเอ ทาวเวอร์   ภายหลังประกาศผลการดำเนินงานงวดไตรมาส 2 ปี

บทสรุปศึกโต้วาที Battle for Better “สร้างจิตสำนึกในใจ หรือบังคับใช้กฏกติกา อะไรจะดีกว่ากัน”

  ในงาน BKK เรนเจอร์ รวมพลังเด็กเปลี่ยนเมือง กิจกรรมที่ ดีแทค และ กทม.ร่วมเปิดพื้นที่ถกเถียงอย่างสร้างสรรค์ สร้างศูนย์กลางการรับฟัง ให้เด็กและเยาวชนโรงเรียนในกทม. ได้พูดแสดงทัศนะ ที่มีต่อญัตติ จากข้อตกลงร่วม 23 ข้อ สัญญาใจ แนวปฏิบัติแก้ปัญหาไซเบอร์บูลลี่   “สร้างจิตสำนึกในใจ หรือบังคับใช้กฏกติกา อะไรจะดีกว่ากัน” เป็นคำถามที่ ถูกใช้ในการแข่งขัน ในศึกโต้วาที

สกมช. แถลงผลการเร่งรัดการพัฒนาบุคลากรด้านความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ ปี 2565

  สำนักงานคณะกรรมการการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์แห่งชาติ (สกมช.) จัดงานแถลงข่าวความคืบหน้าของโครงการเร่งรัดการพัฒนาบุคลากรด้านความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ (Intensive Cybersecurity Capacity Building Program) ระยะที่ ๑ และมอบโล่เชิดชูเกียรติคุณเชิดชูเกียรติแก่องค์กรดีเลิศ และองค์กรดีเด่นด้านทางด้านการพัฒนาบุคคลากรด้านความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์   นางสาวอัจฉรินทร์ พัฒนพันธ์ชัย ปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กล่าวว่า ในปัจจุบัน เศรฐกิจและสังคมของเรากำลังพัฒนาเข้าไปสู่โลกยุคดิจิทัลอย่างรวดเร็ว รวมถึงมีการพัฒนาด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่ทันสมัย เช่น เทคโนโลยี Blockchain หรือ

Scroll to Top