Day: September 13, 2022

AIS เผยโครงการคนละครึ่งดันยอดการแลกคะแนน “พอยท์เพย์” โต 3 เท่า

  หลังจากที่ AIS และ ธนาคารกรุงไทย ร่วมกันเปิดตัวโครงการ “พอยท์เพย์” ที่ให้ลูกค้า AIS สามารถใช้คะแนนสะสม มาเป็นส่วนลดเงินสดได้กับร้านค้าถุงเงินที่อยู่ในระบบของธนาคารกรุงไทย ไปเมื่อปลายปี 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งได้ผลตอบรับทั้งจากลูกค้าและร้านค้าถุงเงินเป็นจำนวนมาก นับเป็นการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายประจำวันของลูกค้าและคนไทย อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นการจับจ่ายให้ร้านค้ารายย่อยเกิดรายได้หมุนเวียนอีกด้วย   ล่าสุดภาครัฐได้ออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจอีกครั้ง กับโครงการคนละครึ่งเฟส 5 เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ส่งผลให้การใช้จ่ายของลูกค้ากลับมาคึกคัก ส่งผลให้ยอดการแลกคะแนนของลูกค้าพุ่งกว่า 3

อีสท์ วอเตอร์ เดินหน้าทุกโครงการสนองความต้องการใช้น้ำที่เพิ่มขึ้น

  ด้วยวิสัยทัศน์ของอีสท์ วอเตอร์ ในการเป็นผู้นำในการบริหารจัดการน้ำครบวงจรของประเทศ สู่พันธกิจการสร้างความมั่นคง และรักษาเสถียรภาพด้านแหล่งน้ำ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและตอบสนองความต้องการของผู้ใช้น้ำในระยะยาว เดินหน้าขยายการลงทุนในธุรกิจน้ำอย่างครบวงจรด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัย เพื่อการเติบโตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน   ด้วยประสบการณ์การบริหารจัดการนํ้าในภูมิภาคตะวันออกมายาวนานกว่า 3 ทศวรรษของ บริษัทจัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำภาคตะวันออก จํากัด (มหาชน) หรือ อีสท์ วอเตอร์ บูรณาการการบริหารจัดการน้ำดิบผ่านท่อส่งน้ำขนาดใหญ่อย่างเป็นเอกภาพให้แก่ภาคอุตสาหกรรมและภาคอุปโภคบริโภค ทำให้ภาคตะวันออกกลายเป็นต้นแบบการบริหารจัดการน้ำที่สมบูรณ์ของประเทศไทย   ต่อยอดธุรกิจจากธุรกิจน้ำดิบสู่การให้บริการธุรกิจน้ำครบวงจร เดินหน้าโครงการให้บริการน้ำครบวงจร ทั้งในและนอกพื้นที่ภาคตะวันออก

แอลจีเปิดตัวเครื่องฟอกอากาศใหม่ LG PuriCare Space

  บริษัท  แอลจี อีเลคทรอนิคส์  (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ LG PuriCare Space นวัตกรรมล่าสุดจากไลน์อัพผลิตภัณฑ์เครื่องฟอกอากาศที่มุ่งตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคในพื้นที่อยู่อาศัยที่มีขนาดไม่เกิน 32 ตารางเมตร   ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องนั่งเล่นภายในบ้าน หรือห้องคอนโด ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการพัฒนานวัตกรรมเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค ด้วยการมอบอากาศบริสุทธิ์จากระบบกรองอากาศ 3 ชั้น โดยสามารถดักจับฝุ่นละอองที่มีอนุภาคทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็ก ตั้งแต่ขนาด 10 ไมครอน (PM10)

JMART ควง JMT ออกหุ้นกู้ ดอกเบี้ยราว 4.00-4.55% หนุนการขยายธุรกิจ

  JMART เตรียมเสนอขายหุ้นกู้ 2 ชุด อายุ 3 และ 4 ปี คาดดอกเบี้ย 4.00-4.55% โดยทริสเรทติ้งยังคงอันดับน่าเชื่อถือของหุ้นกู้ JMART ที่ “BBB” ด้าน JMT ออกหุ้นกู้อายุ 3 ปี คาดดอกเบี้ย 4.00-4.10% ทริสเรทติ้งจัดอันดับน่าเชื่อถือของหุ้นกู้ JMT

“ท่าอากาศยานอู่ตะเภา” ยกระดับรับการท่องเที่ยวฟื้นตัวด้วย ACUS จาก Amadeus

  ท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง-พัทยา นำเทคโนโลยี Airport Cloud Use Service (ACUS) ของอะมาดิอุส (Amadeus) พันธมิตรด้านเทคโนโลยีชั้นนำสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทั่วโลก มาประยุกต์ใช้กับระบบดำเนินงานของท่าอากาศยาน   ACUS คือแพลตฟอร์มบนคลาวด์ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพการใช้งานบริเวณพื้นที่เช็คอินและขึ้นเครื่องของอาคารผู้โดยสารให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังการแพร่ระบาดใหญ่ของโรคโควิด-19 ทั่วโลก อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวรวมถึงสนามบินจำเป็นต้องมีความคล่องตัวและยืดหยุ่นในการบริหารจัดการปริมาณผู้โดยสารที่เดินทางโดยเครื่องบินที่มีความไม่แน่นอนอยู่ตลอดเวลา   เทคโนโลยี ACUS ช่วยให้สนามบินอู่ตะเภาปรับขนาดหรือขยายระบบการดำเนินงานต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดายเพื่อตอบสนองความต้องการของนักเดินทาง

ซัมซุงเปิดตัว Micro LED รุ่นใหม่ล่าสุด ยกระดับประสบการณ์แบบไฮบริด

  ซัมซุงเปิดตัวจอภาพรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล The Wall จำนวน 2 รุ่น ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยี Micro LED ในงาน Samsung Display Tech Summit 2022 ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนีย   Samsung Display Tech Summit 2022 จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย

Scroll to Top