Day: September 8, 2022

NaRaYa ร่วมมือ Alibaba Cloud ใช้โซลูชันคลาวด์ขับเคลื่อนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ

  นารายณ์อินเตอร์เทรด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้า ไลฟ์ไตล์แบรนด์นารายา (NaRaYa) เริ่มเดินสู่เส้นทางการทำธุรกิจผ่านระบบดิจิทัลด้วยอาลีบาบา คลาวด์ (Alibaba Cloud) ซึ่งเป็นธุรกิจด้านเทคโนโลยีดิจิทัลและหน่วยงานหลักด้านอินเทลลิเจนซ์ของอาลีบาบา กรุ๊ป เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจ   รองรับการขยายตัวธุรกิจอีคอมเมิร์ซของบริษัทฯ ทั้งในประเทศไทยและในภูมิภาค ความร่วมมือครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคดิจิทัล และมอบประสบการณ์ การช้อปปิงที่ดีที่สุดให้ลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ   NaRaYa เป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลกที่ผลิตกระเป๋า เครื่องประดับ เสื้อผ้า และ สกินเเคร์

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค รุกหน้า ผุดแคมเปญ #GreenHeroesforLife ความยั่งยืนต้องร่วมด้วยช่วยกัน

  การจะคงอุณหภูมิของโลกให้ไม่เกิน 1.5 องศาเซลเซียส จำเป็นจะต้องลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนลงครึ่งหนึ่งให้ได้ภายในปี 2030 ซึ่งจากการประมาณการของชไนเดอร์ เรายังสามารถบรรลุเป้าหมายด้านความยั่งยืนนี้ได้ แต่เราจะต้องดำเนินการให้เร็วขึ้นสามเท่า การนำดิจิทัลหรือโซลูชันมาปรับใช้ในการจัดการระบบพลังงานเป็นสิ่งที่ทำได้เลย ทั้งสำหรับการจัดการอาคาร และในระบบอุตสาหกรรม   ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผู้นำดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นด้านการจัดการพลังงานและระบบออโตเมชั่น เปิดตัว 2 แคมเปญ พร้อมความร่วมมือจากองค์กรชั้นนำในประเทศ และพันธมิตรคู่ค้า กับแคมเปญ Green Heroes for

ธนาคารไทยพาณิชย์จับมือกองทัพอากาศส่งมอบ “น้ำสะอาดจากใจไทยพาณิชย์”

  ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับกองทัพอากาศส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ชุมชนและสังคม ส่งมอบ “น้ำสะอาดจากใจไทยพาณิชย์” ภายใต้โครงการ “จัดหาน้ำอุปโภคบริโภคเพื่อเสริมสร้างคุณภาพชีวิต” ซึ่งเป็นโครงการต่อเนื่องที่ธนาคารฯ ได้ร่วมกับกองทัพอากาศดำเนินการมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2557 เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนให้กับชุมชนท้องถิ่นที่ได้รับผลกระทบจากการขาดแคลนน้ำที่สะอาดและมีคุณภาพสำหรับใช้ในการอุปโภคบริโภคในชีวิตประจำวัน   โดยติดตั้งถังบรรจุน้ำดื่มขนาด 2,000 ลิตร จำนวน 2 ถัง พร้อมเครื่องกรองน้ำ และสิ่งปลูกสร้าง มีการนำพลังงานสะอาดจากระบบ Solar Cell

The 1 ชวนสมาชิก “แลกบน The 1 App คุ้มกว่า” ฟินทุกหมวดหมู่ตลอด 4 เดือนสุดท้ายของปี

  The 1 (เดอะ วัน) ผู้นำด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้ ในฐานะ Center of Life Platform อันดับ 1 ของไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล จัดแคมเปญใหญ่ต่อเนื่องส่งท้ายปี ฉลองมหกรรมโปรช้อป-กินปังตลอด 4 เดือนสุดท้ายของปี จัดดีลเด็ดให้สมาชิก The 1 ทุกคน “แลกบน The

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย อวดโฉมยนตรกรรมพรีเมียมล่าสุด ในงาน BMW Xpo 2022

  บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยกระดับสุดยอดสุนทรียภาพแห่งการขับขี่ ด้วยมหกรรมประจำปีสำหรับคนรักบีเอ็มดับเบิลยูในงาน BMW Xpo 2022 มอบความตื่นตาตื่นใจด้วยยนตรกรรมระดับพรีเมียม ดึงที่สุดแห่งประสบการณ์สไตล์บีเอ็มดับเบิลยูให้ลูกค้าและแฟน ๆ ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ด้วยธีมการฉลองครบรอบ 50 ปีของบีเอ็มดับเบิลยู M ตอกย้ำความมุ่งมั่นและความหลงใหลในตำนานมอเตอร์สปอร์ต   พร้อมการเปิดตัวรถยนต์และมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุด และข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับบีเอ็มดับเบิลยู และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ณ เซ็นทรัลเวิลด์

realme คว้า LazMall Rising Star Award ในงาน LazMall Brands Future Forum (BFF) 2022

  realme แบรนด์เทคโนโลยีเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก คว้า 2 รางวัลอันทรงเกียรติ “LazMall Rising Star” และ “Best Brand Partnership Awards” จากงาน LazMall Brands Future Forum (BFF) 2022   จัดโดยลาซาด้า ณ Resorts

แอลจีเปิดตัวทีวี OLED ใหม่ล่าสุด พร้อมขยายไลน์อัพทีวี QNED ขนาดหลากหลายขึ้น

  แอลจี ประเทศไทย เปิดตัวนวัตกรรมทีวีใหม่ล่าสุดประจำปี 2565 มุ่งตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย นำโดยทีวีระดับเรือธงอย่าง LG SIGNATURE OLED 8K ซีรีส์ Z2 ขนาด 88 นิ้ว ขับเคลื่อนด้วยชิปประมวลผลอัจฉริยะที่อัปเกรดล่าสุด α (อัลฟ่า) 9 Gen5 AI Processor 8K เสริมระบบการทำงานของทีวีให้รวดเร็วและเสถียรยิ่งขึ้น

LINE BK ผนึกกำลังพันธมิตรยกระดับบริการบัตรเดบิต จัดเต็มส่วนลดพร้อมโปรโมชันพิเศษ

  LINE BK ผู้ให้บริการ Social Banking รายแรกในเมืองไทย เดินหน้าผนึกกำลังเหล่าพันธมิตรชั้นนำ อาทิ Shopee, LINE MAN, foodpanda, Lazada และ VISA เพิ่มความคุ้มค่าทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต มอบความพิเศษด้วยส่วนลดและโปรโมชัน   ตอบรับเทรนด์แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซและฟู้ดเดลิเวอรี่มาแรง มุ่งสู่การตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนไทยอย่างครอบคลุม ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “เรื่องเงินง่ายใน LINE คุณ”

มาสด้าส่งข้อเสนอพิเศษแห่งปี MAZDA M DAY เพียง 10 วัน เท่านั้น

  มาสด้าเผยยอดการจำหน่ายรถยนต์มาสด้าในเดือนสิงหาคมที่เติบโตเพิ่มสูงขึ้นถึง 50% และที่สำคัญเป็นการเติบโตเพิ่มขึ้นทุกรุ่น โดยเฉพาะมาสด้า2 รถยนต์นั่งสปอร์ตซิตี้คาร์ที่ยังคงครองใจมหาชนที่ฮิตติดลมบนด้วยยอดขายอันดับหนึ่ง ในขณะที่รถปิกอัพมาสด้า บีที-50 กลับมาร้อนแรงอีกครั้ง ด้วยยอดขายเติบโตมากกว่า 200% หลังจากมาสด้าส่งแคมเปญพิเศษ เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้คนไทยก้าวเดินหน้าไปด้วยกัน   ชี้ชัดตลาดรถยนต์ของประเทศไทยเริ่มกลับมาฟื้นตัว เตรียมเร่งเดินหน้าส่งมอบรถใหม่ให้กับลูกค้าโดยเร็วที่สุด พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปีกับ MAZDA M DAY มอบฟรีแพ็กเกจฟรีค่าบำรุงรักษา MAZDA CARE 5 ปี

บ้านมือสองกสิกรไทย GRAND SALE ลดสูงสุด 60% ฟรีโอน กู้ได้ 110% กู้ไม่ผ่านคืนเงินมัดจำ

  ธนาคารกสิกรไทยส่งแคมเปญ GRAND SALE สุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ลดไม่ยั้งบ้านมือสองสภาพดีทำเลเยี่ยมมาให้เลือกหลากหลาย ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม อาคารพาณิชย์ และที่ดินเปล่า ลดกระหน่ำสูงสุด 60% พร้อมโปรโมชันมากมาย   ทั้งฟรีค่าโอนสูงสุด 300,000 บาท รับดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน กู้ได้ถึง 110%

Scroll to Top