Day: September 2, 2022

ซัมซุงเผยยอดจอง Galaxy Z Fold4 l Z Flip4 โตมากกว่าเดิมเกือบ 2 เท่า

  ซัมซุงเปิดเผยว่านวัตกรรมล่าสุดอย่างซัมซุง Galaxy Z Fold4 และ Z Filp4 สมาร์ทโฟนจอพับได้รุ่นที่ 4 จากซัมซุง มียอดการสั่งซื้อล่วงหน้าเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในทุกตลาดที่ผลิตภัณฑ์กำลังจะถูกวางจำหน่าย โดยล่าสุดยอดการสั่งซื้อล่วงหน้าของ Galaxy Z Fold4 และ Z Filp4 ในประเทศไทยพุ่งขึ้นจนทำลายสถิติเดิมจากปีที่แล้วเกือบ 2 เท่า สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการในกระแสหลักของผู้ใช้ที่มีต่อดีไซน์อันโดดเด่นที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างชัดเจน   “ซัมซุงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็น

นิทรรศการศิลปะดิจิทัล SIRISINLAPIN Meta Art for Life ร่วมชื่นชมพระอัจฉริยภาพ

  ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ และมูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ ในพระอุปถัมภ์ฯ ขอเชิญชวนร่วมชื่นชมพระอัจฉริยภาพและพระปรีชาสามารถด้านศิลปะใน สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี องค์สิริศิลปิน โดยวิธีการถ่ายทอดความงดงามผ่านนิทรรศการศิลปะดิจิทัล SIRISINLAPIN Meta Art for Life เพื่อศูนย์การแพทย์ภัทรมหาราชานุสรณ์ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์   ปรากฎการณ์ครั้งสำคัญในประวัติศาสตร์วงการศิลปะไทยของการจัดแสดงผลงานศิลปะฝีพระหัตถ์ที่มีเอกลักษณ์ด้วยเส้นสายลายศิลป์ ลวดลายสีสันแต่งแต้มจากความคิดคำนึง ผสานกับจินตนาการ ร่วมกับแรงบันดาลพระทัยแห่งองค์ “สิริศิลปิน”

ไทยพาณิชย์ จับมือ ธปท. นำร่องทดสอบสกุลเงินดิจิทัลภาคประชาชน (Retail CBDC)

  ธนาคารไทยพาณิชย์ ตอกย้ำความเป็นหนึ่งในผู้นำด้านดิจิทัลแบงก์กิ้ง ล่าสุด ได้รับการคัดเลือกจาก ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) เป็นหนึ่งในผู้ร่วมทดสอบการพัฒนาสกุลเงินดิจิทัลสำหรับการใช้งานในภาคประชาชน (Retail CBDC) เพื่อใช้งานจริงในวงจำกัดในช่วงปลายปี 2565 ไปจนถึงกลางปี 2566 สะท้อนขีดความสามารถทางเทคโนโลยีดิจิทัลของธนาคาร ผนวกกับประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญทางการเงินในเชิงลึก   ตลอดจนความพร้อมด้านทรัพยากรของธนาคารในการรองรับการให้บริการในทุกมิติ โดยความร่วมมือครั้งนี้ นับเป็นก้าวสำคัญในการร่วมกันวางโครงสร้างพื้นฐานด้านนวัตกรรมการเงินแห่งโลกอนาคตให้กับประเทศไทยที่จะช่วยเพิ่มโอกาสและขีดความสามารถในการแข่งขันแก่ภาคธุรกิจ พร้อมช่วยให้ประชาชนสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินที่สะดวก และมีทางเลือกที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น   ดร.ชาลี

“ดีแทคจริง ไม่ทำแบบนี้” ดีแทค เตือนภัยลูกค้า แบบไหนเป็นมิจฉาชีพ

  บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค เตือนภัยลูกค้า อย่าหลงเชื่อมิจฉาชีพ แอบอ้างเป็น Facebook ดีแทค หรือ LINE dtac หรือ LINE dtac call center โดยมีการส่งข้อความทาง Messenger หรือ LINE

กลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี เปิดตัวแบรนด์แคมเปญ “press play”

  FWD Group Holdings Limited (“กลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี” หรือ “บริษัท”) เปิดตัวแบรนด์แคมเปญ “press play” เพื่อเน้นย้ำคำมั่นสัญญาของบริษัทที่พร้อมสนับสนุนและเคียงข้างชาวเอเชียทุกคน ให้ใช้ชีวิตในแบบที่ชอบ เพื่อให้ทุกคนได้ Celebrate living ในทุกวัน   แคมเปญ “press play” ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวชีวิตจริงของคนทั้ง 6 คน ที่มาถ่ายทอดความรู้สึกและประสบการณ์ของพวกเขาที่สะท้อนถึงการใช้ชีวิตของคนทั่วไปในเอเชีย

มาร์ติน ชเวงค์ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานบริหารเมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทยคนใหม่

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอจี ประกาศแต่งตั้ง มาร์ติน ชเวงค์ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด คนใหม่ ต่อจาก โรลันด์ โฟล์เกอร์ ซึ่งจะไปรับตำแหน่งใหม่ที่สำนักงานใหญ่ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ในประเทศเยอรมนี ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2566   ภายใต้การบริหารงานที่เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย โรลันด์ โฟล์เกอร์มีบทบาทสำคัญในการสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนให้กับบริษัท ทั้งยังช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้กับเครือข่ายผู้จำหน่ายรถยนต์

วอลโว่ คาร์ กลับมาอีกครั้งกับดีลลับแห่งปี “VOLVO SECRET DEAL 2022”

  วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจแฟนๆ วอลโว่ กับ “Volvo Secret Deal 2022” ให้คุณสัมผัสกับสุนทรียภาพแห่งการขับขี่รถยนต์ระดับพรีเมี่ยมของวอลโว่ในตระกูล Recharge Plug-in Hybrid รุ่น XC60, XC90, S90, S60 และ V60 ได้คุ้มค่ามากยิ่งขึ้นด้วยข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย พร้อมลุ้นรับรางวัล

Scroll to Top