Day: August 9, 2022

ปล่อยใจให้โลดแล่นไปกับ รอยัล เอ็นฟีลด์ HUNTER 350 โฉมใหม่

  รอยัล เอ็นฟีลด์ ผู้นำระดับโลกในกลุ่มรถจักรยานยนต์ขนาดกลาง (250cc-750cc) วันนี้ได้เปิดตัว Hunter 350 รุ่นใหม่ ซึ่งเป็นรุ่นที่ขับขี่แบบ ‘สองล้อ double expresso’ Hunter 350 รุ่นใหม่ได้รับการวางโครงสร้างและออกแบบมาสำหรับการใช้งานในเมืองที่เร่งรีบ โดยเป็นรถโรดสเตอร์ที่ปรับปรุงใหม่ด้วยลักษณะเฉพาะของ รอยัล เอ็นฟีลด์ ที่มาในรูปทรงอันมีสไตล์ กะทัดรัด และแข็งแกร่ง ซึ่งสามารถขับขี่บนถนนในเมืองที่แออัด ถนนสายรองในชนบท และอื่น

Rêver Automotive ลงทุนกว่า 3,000 ล้านบาทนำ BYD แบรนด์ระดับโลกรุกตลาดไทย

  Rêver Automotive (เรเว่ ออโตโมทีฟ) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวบริษัท ในฐานะผู้จัดจำหน่ายและให้บริการหลังการขายสำหรับกลุ่มรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ (Thailand Authorized Distributor) พร้อมนำเสนอ BYD แบรนด์รถยนต์พลังงานใหม่อันดับต้นของโลก ประกาศขับเคลื่อนประเทศสู่ NEV Nation ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม   ความมุ่งมั่นที่จะสร้างประเทศไทยให้ดีขึ้นกับพันธกิจในการผลักดัน Net Zero Emission ให้เกิดขึ้นอย่างแท้จริงของกลุ่มนักธุรกิจเลือดใหม่ นำทีมโดย ประธานวงศ์

กสิกรไทย สนับสนุนการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ในภาคการศึกษาของเวียดนาม

  นายภัทรพงศ์ กัณหสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย และนาย เหงียน เจิ่น ฟุก รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยการธนาคารแห่งนครโฮจิมินห์ ร่วมลงนามในบันทึกความร่วมมือในการพัฒนาทรัพยากรบุคคลและการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้มหาวิทยาลัยฯ ณ นครโฮจิมินห์ สาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม ซึ่งสอดคล้องกับแผนการเปลี่ยนแปลงด้านดิจิทัลของกระทรวงการศึกษาและฝึกอบรมของเวียดนาม   บันทึกความร่วมมือฉบับดังกล่าว สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของมหาวิทยาลัยการธนาคารแห่งนครโฮจิมินห์และยุทธศาสตร์ของธนาคารกสิกรไทย โดยมีองค์ประกอบสำคัญ 2 ด้านคือ การเปลี่ยนแปลงด้านดิจิทัลของมหาวิทยาลัย ซึ่งมุ่งที่จะมอบประสบการณ์ด้านดิจิทัลเทคโนโลยีแบบไร้รอยต่อให้แก่นักศึกษาและบุคลากรของมหาวิทยาลัย เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพการดำเนินงานต่าง

เสียวหมี่จับมือโอเปอเรเตอร์ 3 ค่ายจำหน่าย Redmi 10 5G เริ่มต้นเพียง 999 บาท

  เสียวหมี่ ประเทศไทย จับมือผู้ให้บริการเครือข่ายประกาศวางจำหน่าย ‘Redmi 10 5G’ สมาร์ทโฟนสุดคุ้มรุ่นใหม่ล่าสุดที่จะพาคุณก้าวไปกับความเร็ว 5G ชูจุดเด่นด้านโปรเซสเซอร์ MediaTek Dimensity 700 พร้อมกล้องหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล และหน้าจอ 90Hz FHD+ ทั้งให้เทคโนโลยี AdaptiveSync Redmi 10 5G วางจำหน่ายในรุ่นความจุ

Xiaomi 11T Series สมาร์ทโฟนยอดฮิตของสายคอนเทนต์ครีเอเตอร์

  Xiaomi 11T Series สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นยอดฮิต ตอบโจทย์สายคอนเทนต์ครีเอเตอร์ด้วยคอนเซ็ปต์ ‘Cinemagic’ ที่มาพร้อมกล้องระดับเทพถึงสามตัว กล้องหลักความละเอียด 108 ล้านพิกเซล เลนส์อัลตราไวด์ 120 องศาความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และเลนส์ Telemacro ความละเอียด 5 ล้านพิกเซลพร้อมโหมด One-Click AI Cinema และ

ดีแทคจับมือ Salmon Books ส่งหนังสือรวมเรื่องสั้นเรื่องราวชวนคิดภายใต้ปมปัญหาไซเบอร์บูลลี่

  dtac Safe Internet เดินหน้าตอกย้ำจุดยืนในฐานะแบรนด์บุกเบิกประเด็นปัญหาไซเบอร์บูลลี่ จับมือกับสำนักพิมพ์แซลมอน ผนึกกำลัง 10 นักเขียนรุ่นใหม่ ถ่ายทอดเรื่องราวชวนคิดภายใต้ปมปัญหาไซเบอร์บูลลี่ที่ฝังอยู่ในบรรทัดฐานทางสังคม (social norm) กับหนังสือรวมเรื่องสั้นชิ้นล่าสุด “HARSHTAG #ให้ไซเบอร์บูลลี่จบที่รุ่นเรา” พร้อมจัดจำหน่ายในราคา 200 บาท ที่ร้านขายหนังสือชั้นนำ หรือสั่งซื้อออนไลน์ที่ Minimore: bit.ly/3aVLJDa   การเปลี่ยนผ่านดิจิทัลในมิติทางสังคมส่งผลให้การบูลลี่ทวีความรุนแรงขึ้นเมื่อเข้าสู่รูปแบบออนไลน์ หลากหลายประเทศในเอเชีย

EIC คาดภาคท่องเที่ยวส่งสัญญาณดีขึ้นสนับสนุนการฟื้นตัวของธุรกิจโรงแรมและธุรกิจการบิน

  ภาพรวมภาคการท่องเที่ยวในปี 2565 มีแนวโน้มฟื้นตัวดีขึ้น นักท่องเที่ยวต่างชาติมีแนวโน้มเร่งตัวจากอุปสงค์คงค้างของการท่องเที่ยว (Pent-up demand) โดยจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามายังไทยมีโอกาสเพิ่มสูงกว่าที่คาดไว้จาก 7.4 ล้านคน เป็นอาจแตะ 10 ล้านคน ซึ่งหลังไทยประกาศเปิดประเทศเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2564 จำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติเริ่มเห็นสัญญาณฟื้นตัวที่ดีจากสถานการณ์โควิดโลกที่เริ่มดีขึ้นจากอัตราการฉีดวัคซีนที่สูงขึ้น จึงทำให้หลายประเทศรวมทั้งไทยทยอยผ่อนคลายมาตรการ   การเดินทางระหว่างประเทศ โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวจากตะวันออกกลาง เอเชียใต้ และอาเซียนที่มีแนวโน้มฟื้นตัวได้ดี   นักท่องเที่ยวชาวไทยมีแนวโน้มเดินทางท่องเที่ยวในประเทศและต่างประเทศมากขึ้นต่อเนื่อง โดยหลังผ่อนคลายมาตรการในช่วงกันยายน

เสียวหมี่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ AIoT รุ่นใหม่ ตอบโจทย์มินิมอลสไตล์

  เสียวหมี่ ประเทศไทย ประกาศวางจำหน่ายทัพผลิตภัณฑ์ AIoT อัจฉริยะรุ่นใหม่ 3 รุ่น ที่มาพร้อมดีไซน์เรียบเก๋ตอบโจทย์มินิมอลสไตล์ ได้แก่ ไดร์เป่าผม Xiaomi Ionic Hair Dryer H300 ราคา 999 บาท, เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi Smart Air Purifier 4

นิสสัน อัลเมร่า สปอร์ตเทค-เอ็กซ์ เวอร์ชันพิเศษ แค่ 300 คัน

  นิสสันฉลอง 10 ปี นิสสัน อัลเมร่า ซีดานรุ่นยอดนิยมด้วยการสร้างสีสันใหม่ เปิดตัว “นิสสัน อัลเมร่า สปอร์ตเทค-เอ็กซ์” ที่ยังคงรักษาดีเอ็นเอของเทคโนโลยีขั้นสูง ความสะดวกสบาย พร้อมยกระดับความสปอร์ตไปอีกขั้นกับการตกแต่งใหม่ที่สะท้อนจิตวิญญาณความสปอร์ตที่มาพร้อมสมรรถนะ   อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย เปิดเผยว่า ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา นิสสัน

Scroll to Top