Day: July 31, 2022

เปิดจอง HUAWEI FreeBuds Pro 2 หูฟังไร้สายคุณภาพเสียง Hi-Res

  หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เรียกกระแสตอบรับอย่างล้นหลามให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์หูฟังไร้สาย (TWS) ได้อีกครั้ง จากการเปิดตัวหูฟังไร้สายระดับเรือธงรุ่นล่าสุด HUAWEI FreeBuds Pro 2 ในงาน HUAWEI APAC Smart Office Launch 2022    ครั้งแรกของหัวเว่ยกับการใช้ลำโพงคู่ Dual-Speaker True

vivo เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ สเปกจัดเต็ม

  vivo เตรียมปล่อยสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ในไทยอีกครั้งเร็วๆ นี้ โดยคาดว่าอาจจะมาพร้อมกับสเปกแบบจัดเต็มกับหน่วยความจำ RAM 8GB เสริมทัพด้วย Extended RAM อีก 8GB ซึ่งรุ่นนี้อาจเป็นสมาร์ตโฟนที่ ‘เร็ว’ และ ‘แรง’ ที่สุดในตลาด   นอกจากนี้ คาดว่าอาจมาพร้อมกล้องหลัง 64MP OIS Ultra-Sensing กล้องหน้า 50MP

โตชิบา แนะนำเครื่องซักผ้า 2 ถังขนาดใหญ่ ความจุ 16 กิโลกรัม

  โตชิบา แนะนำเครื่องซักผ้า 2 ถังขนาดใหญ่ มีให้เลือกความจุ 2 ขนาดตามความต้องการ ได้แก่ ความจุ 16 กิโลกรัม รุ่น VH-L170MT (ซัก 16 กิโลกรัม ปั่น 9 กิโลกรัม) และความจุ 14 กิโลกรัม รุ่น VH-L150MT

ดีแทคส่งบริการใหม่ดีแทค ‘คนดวงดี’ ต่อจิกซ์ซอว์ ดีแทค แอป ครบทุกความต้องการ

  ดีแทคเปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด ‘คนดวงดี’จับมือ มูเตเวิร์ล ผู้นำเทรนมูวอลเปเปอร์มือถือเสริมดวง พร้อมไพ่ยิปซี เจ้าแรกในประเทศไทย พร้อมส่งเบอร์มงคลเฉพาะคุณ รุ่นสวย มงคล ตรงวันเกิด ที่เป็นเลขตองมงคล คู่เลขมงคล และเลขเรียงมงคล ให้ลูกค้าชาวดีแทค เป็นคนดวงดี ได้มู รับสิทธิ์พิเศษเหนือกว่าใคร ผ่านช่องทางดีแทค แอป ที่เป็นศูนย์รวมทุกไลฟ์สไตล์ ที่ลูกค้าสามารถเลือกซื้อ ใช้ และจ่าย ได้ง่าย

realme ติดโผ “Kantar BrandZ Chinese Global Brand Builders 2022 TOP 50”

  realme แบรนด์เทคโนโลยีและผู้นำเทรนด์ของคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ได้รับการจัดอันดับเป็นครั้งแรกในรายชื่อ 50 อันดับสุดยอดแบรนด์ดังระดับโลก “Kantar BrandZ Chinese Global Brand Builders 2022 TOP 50” ซึ่งจัดทำโดย Google ร่วมกับ Kantar และยังได้รับรางวัลพิเศษ “Best Newcomer for Balanced Growth”

เอเซอร์ เดินหน้ารุกธุรกิจเครื่องดื่มเปิดตัว PredatorShot Vitamin Drink

  “PredatorShot” โดย บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ส่ง พรีเดเตอร์ช็อต วิตามิน ดริ้งก์ (PredatorShot Vitamin Drink) 2 รสชาติ วางจำหน่ายใน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ โฟกัสกลุ่มเกมเมอร์ คนทำงาน คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพด้วยคุณประโยชน์ของวิตามินเอ บีรวม และซี รวมถึงแอลทีอะนีน

Scroll to Top