Day: July 29, 2022

ส่องสัญญาณ เครียดสะสม รู้เท่าทันสุขภาพใจก่อนภัยมาเยือน ป่วยใจรักษาได้แค่ไปหาหมอ

  แน่นอนว่าความเครียดถือเป็นอาการปกติที่เกิดได้กับคนทุกเพศทุกวัยภายใต้ปัจจัยที่แตกต่างกัน จริง ๆ แล้ว ความเครียดเป็นภาวะทางอารมณ์ที่อยู่กับมนุษย์ทุกคน หากแต่ปัจจุบัน เมื่อสภาพสังคมเริ่มมีความซับซ้อนมากขึ้น เกิดปัญหารอบตัวมากมายที่ทำให้เราวิตกกังวลมากขึ้นโดยไม่รู้ตัว จนบ่อยครั้งก็อดฉุกคิดไม่ได้ว่า นี่เรากำลังแบกความเครียดมากเกินไปจนเข้าขั้น  เครียดสะสม แล้วหรือเปล่า   พญ. เพ็ญชาญา อติวรรณาพัฒน์ แพทย์ผู้ชำนาญการด้านจิตเวช ศูนย์สุขภาพใจ โรงพยาบาลวิมุต ชวนทำความเข้าใจเกี่ยวกับ ความเครียดในโลกยุคใหม่ ที่มีปัจจัยมากมายเข้ามากระทบกระเทือนจิตใจ หวังคนหันมาดูแลสุขภาพใจให้แข็งแรง เพราะจริง

โออาร์ จัดงาน Inclusive Growth Days empowered by OR เปิดเส้นทางองค์กรต้นแบบ

  โออาร์ จัดงาน Inclusive Growth Days empowered by OR ตอกย้ำวิสัยทัศน์  เติมเต็มโอกาส เพื่อทุกการเติบโตร่วมกัน  หรือ  Empowering All toward Inclusive Growth  อีเวนต์สำคัญที่จะฉายภาพทิศทางใหม่ของการดำเนินธุรกิจที่มุ่งสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน (Inclusive Growth) ในทุกมิติ ตามแบบฉบับของ โออาร์ เผยอินไซต์และเปิดโอกาสทางธุรกิจใหม่

สธ. ตั้งเป้า ปี 66-67 ผู้สูงอายุ ใส่ฟันเทียม 72,000 คน ฝังรากฟันเทียม 7,200 คน

  สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข จังหวัดนนทบุรี นายแพทย์โสภณ เมฆธน ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงสาธารณสุข แถลงข่าวโครงการ  “ฟันเทียม รากฟันเทียม เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567”   นายแพทย์โสภณ เมฆธน ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงสาธารณสุข กล่าวว่า ประเทศไทยกำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างสมบูรณ์ ในปี 2566 ซึ่งปัญหาเรื่องหนึ่งของผู้สูงอายุ

โค้งสุดท้ายกับแคมเปญกิจกรรม 70 ปี กรุงเทพประกันชีวิตร่วมลด….ได้ลุ้น

  กรุงเทพประกันชีวิต ส่งเสริมการก้าวสู่สังคมไร้เงินสดอย่างมั่นใจ ลดการใช้ทรัพยากร พร้อมให้ผู้เอาประกันสามารถทำธุรกรรมผ่านระบบออนไลน์ได้อย่างสะดวกปลอดภัย ทุกที่ ทุกเวลา ในแคมเปญสุดพิเศษ 70 ปี กรุงเทพประกันชีวิต ร่วมลด….ได้ลุ้น มอบสิทธิ์ลุ้นรางวัลมากมาย อาทิ รถยนต์ Toyota Corolla Cross, iPad Air, และบัตรกำนัล รวมมูลค่าสูงสุด 3.8 ล้านบาท ทั้งสิ้นจำนวน

fintips by ttb ชวนปรับเปลี่ยนมุมคิดกับ 5 ความเชื่อผิด ๆ เกี่ยวกับการซื้อ ประกัน

  แม้ช่วงโควิด-19 จะทำให้คนไทยสนใจทำ  ประกัน มากขึ้น แต่ก็ยังมีอีกหลายคนมองว่าประกันไม่ใช่สิ่งจำเป็น!   โลกทุกวันนี้มีความเสี่ยงอยู่รอบด้าน การมีประกัน จึงถือเป็นเครื่องมือทางการเงินรูปแบบหนึ่งที่ช่วยเราบริหารความเสี่ยงในชีวิตเราได้ ทำให้เป้าหมายทางการเงินที่วางไว้ไม่ติดขัด และที่สำคัญการมีประกันที่พอดีกับชีวิตของเรา เหมาะสมกับตัวเองในแต่ละช่วงวัยก็จะทำให้ชีวิตการเงินของเราราบรื่นตามแผนที่วางไว้ได้หากเกิดเหตุไม่คาดฝัน   วันนี้ fintips by ttb เรื่องเงินที่รู้จริงแบบเพื่อนที่รู้ใจ จึงชวนทุกคนที่สนใจที่จะทำประกันมาเช็กไปพร้อม ๆ กัน ว่ายังมีความเชื่อใดที่ไม่ถูกต้องเกี่ยวกับประกันอยู่บ้าง เพื่อชวนปรับเปลี่ยนมุมคิดกับ 5

ส่องสมาร์ทโฟนโนเกีย 3 รุ่น น่าใช้ยุคเศรษฐกิจฝืดเคือง

  โนเกีย นับเป็นหนึ่งในแบรนด์สมาร์ทโฟนในตลาดปัจจุบันที่มี อึด ทน ดีไซน์ทันสมัย สเปกเกินราคาซึ่งสมาร์ทโฟนโนเกีย 3 รุ่น Nokia G21 Nokia C21 และ Nokia C2 2nd edition ราคาเป็นมิตรแต่สเปกตอบโจทย์วิถีชีวิตดิจิทัลไลฟ์ ส่งมอบความปลอดภัยข้อมูลผู้ใช้งานขั้นสูงสุด พร้อมกับวัสดุที่มีคุณภาพดี เน้นอึดถึกทน พรีเมียมตามสไตล์สแกนดิเนเวียน เน้นคงทนใช้งานได้ยาวนาน  

AMD มอบส่วนลดเมื่อซื้อกราฟิกการ์ด Radeon และโปรเซสเซอร์ Ryzen – ในงาน GAME ON AMD

  AMD จัดงาน GAME ON AMD มอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับเกมเมอร์ทั่วโลกได้สัมผัสกับเทคโนโลยีล้ำสมัยรุ่นล่าสุดผ่านการเล่นเกมที่ชื่นชอบ งานเริ่มตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคม ถึงวันที่ 5 สิงหาคม พร้อมส่วนลดสำหรับผลิตภัณฑ์ AMD หลากหลายรุ่น รวมทั้งกราฟฟิกการ์ด Radeon RX 6000 Series และเดสก์ท็อปโปรเซสเซอร์ Ryzen 5000 Series

Central 75th Anniversary – All at Central

  สเตฟาน จูเบิร์ท ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด และ จิรวรรณ วัฒนสมบัติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำความสุข ทุกเรื่องราว ทุกความประทับใจ และทุกประสบการณ์ช้อปปิ้ง ด้วยแคมเปญอุ่นเครื่องก่อนถึงวันครบรอบ 75 ปีของห้างเซ็นทรัล กับงาน “Central 75th

Samsung Galaxy A13 5G มือถือ 5G รุ่นเริ่มต้นที่เร็วแรง สเปคสุดคุ้ม เพียง 6,999 บาท

  ซัมซุงเปิดตัว Galaxy A13 5G รุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับ 5G ที่เร็วแรง สเปคคุ้มทุกการใช้งาน กล้องจัดเต็มที่ให้มาครบทุกเลนส์ ถ่ายสวยทุกมุม พร้อมด้วยหน้าจอ 6.5 นิ้ว สีสด คมชัด ทัชได้อย่างไหลลื่น ด้วยความละเอียดแบบ HD+ รีเฟรชเรท 90Hz ถือว่าเป็นมือถือ 5G ที่ราคาดีที่สุดในเวลานี้!  

HUAWEI MatePad Pro 11-inch แท็บเล็ตหน้าจอ OLED 120Hz ประสิทธิภาพระดับโปร

  หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดตัวคอนเซ็ปต์ HUAWEI Smart Office อย่างเป็นทางการทั้งในระดับประเทศและภูมิภาค ยกไลน์อัปบุกตลาดประเทศไทยอย่างเต็มกำลัง นำโดยกลุ่มผลิตภัณฑ์พีซี หรือแล็ปท็อป HUAWEI MateBook X Pro แล็ปท็อประดับมาสเตอร์พีซ   ประณีตแต่ทรงพลัง ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับในทุกด้าน   HUAWEI MateBook 16s

Scroll to Top